'คู่กรรม' ผลงาน 'ณเดชน์-ริชชี่' ลงจอทางทรูโฟร์ยู

ปี 2556 นิยายรักสุดอมตะ คู่กรรม ของนักเขียนชื่อดัง ทมยันตี ถูกนำมาเล่าเรื่องใหม่อีกครั้งในรูปแบบภาพยนตร์  ผ่านการกำกับเเละเขียนบทโดย เรียว กิตติกร เลียวศิริกุล และได้นักแสดงมากฝีมือ ณเดชน์ คูกิมิยะ รับบท โกโบริ และนางเอกสาวสวย ริชชี่ อรเนศ ดีคาบาเลส รับบท อังศุมาลิน  แถมเวอร์ชั่นนี้ ยังได้รับการยกย่องจากผู้เขียนนิยายว่าทำออกมาได้สมบูรณ์แบบที่สุด เรียกได้ว่ามีหลายฉากในหนังคล้ายกับประสบการณ์จริงที่ตัวเองเคยผ่านในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 

ในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 (พ.ศ. 2484) ญี่ปุ่นเข้ามาในไทย  โกโบริ (ณเดชน์ คูกิมิยะ) เป็นหนึ่งในกองทัพที่เข้ามาได้พบกับ อังศุมาลิน (ริชชี่ อรเนศ) สาวน้อยที่เล่นน้ำอยู่ใกล้ๆกับอู่ซ่อมเรือที่เขาทำงานโดยบังเอิญ เธออยู่กับเเม่เเละยายสองคน โกโบริเกิดความชอบขึ้นมาเเละพยายามไปมาหาสู่อยู่เสมอ ในขณะที่อังศุมาลินกลับต่อต้านและค่อยข้างจะใจร้ายกับเขา เเต่ทุกครั้งที่เกิดเรื่องเลวร้าย ทั้งคู่จะได้พบกันเสมอ ก่อให้เกิดความรักขึ้นอย่างรู้ตัว

เเต่ทว่าเมื่อมีเหตุการณ์บางอย่างที่ทำให้ทั้งคู่ต้องเเต่งงานเพื่อเชื่อมความสัมพันธ์ของสองประเทศ อังศุมาลินจำใจเเต่งงานกับโกโบริ ทั้งที่มีสัญญาติดค้างกับใครบางคน นำมาสู่ความขมขื่นของหัวใจทั้งสองดวง ห้ามพลาดชมความรักสุดโรแมนติก ในภาพยนตร์ คู่กรรม วันเสาร์ที่ 18 ธันวาคมนี้  เวลา 18.00 น. ทาง ทรูโฟร์ยู ช่อง 24

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บอย ถกลเกียรติ' ประกาศเลื่อนการแสดง 'ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล' ไปอีก 3 เดือน

จากกรณีที่พระเอกหนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ ผู้รับบท “ชารีฟ” ในละครเวทีฟอร์มยักษ์เรื่องดังแห่งปี “ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล” เกิดอุบัติเหตุขณะออกกำลังกาย จนค่ายซีเนริโอต้องประกาศเลื่อนรอบการแสดงออกไปอีก 3 เดือน โดยจะเริ่มกลับมาเปิดการแสดงอีกครั้งในวันที่ 26 ตุลาคมนี้

'ณเดชน์-แก้ม' ขอบคุณทุกกระแส 'ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล' บัตรเกลี้ยงทั้ง 61 รอบ!

“ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล” ละครเวทีฟอร์มยักษ์ที่สร้างกระแสแรงตั้งแต่วันแรกที่ปล่อยโปสเตอร์ออกมา และยังคงแรงต่อเนื่องถึงวันเปิดม่านการแสดง จากค่ายซีเนริโอ

คนดังร่วมชม 'ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล' รอบปฐมทัศน์

เปิดม่านการแสดงในรอบปฐมทัศน์ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ณ เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ สำหรับละครเวทีสุดยิ่งใหญ่แห่งปีเรื่อง ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล มิวสิคัลฟอร์มยักษ์ที่ทุกคนรอคอยมากว่า 17 ปี จากค่ายซีเนริโอ ผลงานระดับมาสเตอร์พีชอีกหนึ่งเรื่อง จากผู้กำกับ บอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ

'ฟ้าจรดทราย' คืนเวทียิ่งใหญ่ 'ณเดชน์-แก้ม' นำทีมโชว์ฝีมือ

เปิดม่านการแสดงในรอบพรีวิวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับละครเวทีสุดยิ่งใหญ่แห่งปีเรื่อง ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล ที่ทุกคนรอคอยมากว่า 17 ปี จากค่ายซีเนริโอ ฝีมือผู้กำกับสุดละเมียดของ บอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ กับเรื่องราวความรัก โรแมนติกของ ชาริฟ และ มิเชลล์ ที่เกิดขึ้น ณ ดินแดนแห่งทะเลทราย ท่ามกลางความร้อนระอุของสงครามชิงบัลลังก์ เมืองฮิลฟารา

'ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล' ได้ฤกษ์บวงสรวง

บวงสรวงกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับละครเวทีฟอร์มยักษ์แห่งปี ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล ละครเวทีที่ทุกคนรอคอย ล่าสุด บอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ ผู้กำกับการแสดง พร้อมด้วยนักแสดงและทีมงาน อาทิ ณเดชน์ คูกิมิยะ, แก้ม กุลกรณ์พัชร์, กบ ทรงสิทธิ์, หนูนา หนึ่งธิดา, เก่ง ธชย ฯลฯ

ย้อนระลึกถึง 'บัณฑิต ฤทธิ์ถกล' กับผลงานที่ฝากไว้

หากพูดถึงผู้กำกับหนังที่เป็นตำนานอย่าง บัณฑิต ฤทธิ์ถกล ทุกคนจะนึกถึงการทำงานที่ละเมียดและใส่ใจทุกขั้นตอนจนได้รับฉายานามว่า ผู้กำกับเม็ดทราย ทรูโฟร์ยูจึงไม่พลาดที่จะนำภาพยนตร์ดัง สาบเสือที่ลำน้ำกษัตริย์ มาให้ท่านผู้ชมได้ชมความสนุกและรำลึกถึงผลงานคุณภาพไปพร้อมกัน