แฟน 'ค็อกเทล' ควรดู! 'Fate of COCKTAIL' สารคดีการเดินทาง 19 ปี

กว่าจะมาเป็นวงดนตรี COCKTAIL ที่ทุกคนรู้จัก คงมีอีกหลากหลายเรื่องราวที่หลายคนอาจยังไม่เคยรู้ บนเส้นทางดนตรีตลอดระยะเวลา 19 ปี ของพวกเขา ซึ่งวันนี้ได้ถูกนำมาถ่ายทอดในรูปแบบ Documentary ถึง 3 อีพีด้วยกันในชื่อ Fate of COCKTAIL จุดเริ่มต้น จุดจบ และโชคชะตา

เปิด Episode 1 ด้วย αlpha (อัลฟา) จุดเริ่มต้น กว่าจะมาเป็น COCKTAIL ส่วนผสมลงตัวในปัจจุบัน , Episode 2 Ωmega (โอเมก้า) จุดจบ ทุกอย่างที่ผ่านมาเป็นเรื่องของโชคชะตาหรือความบังเอิญ และสุดท้ายกับ Episode 3 Fate (เฟท) โชคชะตา กับความหมายไพ่แต่ละใบของสมาชิกวงทั้ง 4 คน และเรื่องราวอุปสรรคต่างๆ ที่กว่าจะประสบความสำเร็จอย่างทุกวันนี้ว่า "ทุกสิ่งที่วงได้มา ลิขิตฟ้า หรือชะตาคน"

พร้อมกันนี้ COCKTAIL ก็ได้เผยภาพแรกของวงจากอัลบั้ม FATE พาร์ทแรก αlpha ออกมาเรียกน้ำย่อย ก่อนที่แฟนๆ กำลังจะได้ฟังพร้อมกันในวันที่ 16 ธันวาคมนี้แน่นอน!

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ครูสลา - โอม ค็อกเทล - แม็ก เดอะ ดาร์คเคสท์ โรแมนซ์' คว้ารางวัลอันทรงเกียรติ

ครูสลา คุณวุฒิ ศิลปินแห่งชาติ พ.ศ. 2564 สาขาศิลปะการแสดง (ดนตรีไทยสากล - ประพันธ์เพลงไทยลูกทุ่ง) พร้อมด้วย โอม-ปัณฑพล ประสารราชกิจ นักร้องนำวงค็อกเทล (Cocktail) และ แม็ก-ธิติวัฒน์ รองทอง นักร้องนำและมือเบสวง เดอะ ดาร์คเคสท์ โรแมนซ์ (The Darkest Romance) ได้รับรางวัล "เพชรในเพลง" ประจำปี 2567

ครั้งแรกของเทศกาลร็อกสายฟ้าฟาด รวม 12 ศิลปินร็อกสุดเดือดบนเวทีเดียว!

ถึงเวลาของความสนุกรูปแบบใหม่ ที่ บริษัท Create Intelligence (CI) ผู้จัดงานเทศกาลดนตรีสุดยิ่งใหญ่ Season of Love Song และ Singing in the Rain ได้สร้างประสบการณ์ความสนุกแบบเต็มอิ่มให้กับแฟนๆ มาแล้วนับไม่ถ้วน..

'COCKTAIL ข้อสอบ' ทำถึง! 16 รอบ ฉีกกฏคอนเสิร์ต เซอร์ไพรส์ลิสเพลง-เปิดตัว Guest ฉ่ำ!

สำเร็จการศึกษากันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับงาน LEO Presents “COCKTAILข้อสอบ” An Interactive Meet and Greet Concert ที่จบลงไปรอบสุดท้ายเมื่อสิ้นเดือน พ.ค. ที่ผ่านมา กับการแสดง 16 รอบ ตลอดทั้งเดือน พ.ค.

'COCKTAIL' ระเบิดความมันถึงแดนมังกร!

บินตรงจากไทยร่วมแสดงคอนเสิร์ตครั้งแรกในจีน สำหรับวง COCKTAIL จากค่าย GeneLab ที่ได้เป็นหนึ่งในศิลปินจากประเทศไทยเข้าร่วมแสดงในเทศกาลดนตรีอลังการสุดยิ่งใหญ่ FH Pop Music Festival 2024 ที่จัดขึ้น ณ Longxing Stadium (สนามกีฬาหลงซิง) สาธารณรัฐประชาชนจีน

'พุ่งใต้เฟส 2' สร้างประสบการณ์เทศกาลดนตรีที่ใหญ่ที่สุดของชาวใต้

เสร็จสิ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับเทศกาลดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคใต้ Chang Music Connection presents “พุ่งใต้เฟส 2” ในปีนี้จัดหนักจัดเต็มความสนุกสุดมัน พุ่งตรงไปหาชาวใต้โดยเฉพาะ

'GMM SHOW' บุกภาคตะวันออกกับเทศกาลดนตรีริมทะเลที่ร็อกที่สุด!

เมษายนนี้…สาวกชาวร็อกเตรียมตัวมาสัมผัสประสบการณ์ใหม่กับเทศกาลดนตรีริมทะเลที่ร็อกที่สุด ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ทีม GFest ผู้สร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดของคอเพลงตัวจริง ภายใต้ “GMM SHOW” ได้ประกาศจัดงาน Rock On The Beach 2024 ในวันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2567 โดยเลือกสถานที่จัดงานแห่งใหม่ไปที่ภาคตะวันออก ณ หาดแหลมเจริญ จังหวัด ระยอง