ฟังจากปากที่แรก บทเรียนของผู้ชายเจ้าชู้ 'เป๊ก สัณณ์ชัย - จิน จรินทร์'

"คนละเป็ก" ep. 2 แคมป์ตราดทะเลเดือด เมื่อ "เป๊ก-สัณณ์ชัย เองตระกูล" เอ่ยปากชวนน้องรัก "จิน-จรินทร์ ธรรมวัฒนะ" และ "เอมี่ กลิ่นประทุม" มาออกทริปแบบ unseen ที่หาดหอยขาว อ่าวตาลคู่ จ.ตราด ดื่มด่ำบรรยากาศตั้งแคมป์ปิ้งสุดชิล พร้อมเสิร์ฟ Welcome Drink เมนูเครื่องดื่มและอาหารวัตถุดิบพื้นถิ่นจากฝีมือพี่เป๊ก

งานนี้แฟนรายการ "คนละเป็ก" ยังได้ unseen ไปกับตัวตนอีกด้านของ "พี่เป๊ก" ที่ทริปนี้ได้ "ธัญญ่า" คุณภรรยายืนหนึ่งมาร่วมแจมด้วย เมื่ออยู่กันพร้อมหน้าแบบนี้ ก็ต้องขอเปิดบทเรียนของผู้ชายเจ้าชู้ ภารกิจปีนรั้วจับกิ๊กสามีเมื่อ 20 ปีก่อน ที่เรียกได้ว่าชีวิตจริงยิ่งกว่าละคร

แน่นอนว่าทริปนี้ "จิน จรินทร์" น้องชายสุดเลิฟมาร่วมด้วย ก็ต้องขอคุยเปิดใจที่แรก หลังแยกทางกับอดีตภรรยา "หนิง ปณิตา" อีกหนึ่งบทเรียนของผู้ชายเจ้าชู้ ที่เจ้าตัวถึงกับเอ่ยปากว่า "ผมทำผิดมาก ทำผิดกับหลายคน" พร้อมเล่าวินาทีพี่เป๊กสอนน้องชายแบบแมน ๆ ตบดึงสติ !

ติดตามทั้งหมดนี้ได้ใน "คนละเป๊ก" ep.2 จังหวัดตราด | บทเรียนของผู้ชายเจ้าชู้ ที่ไม่มีใครเคยรู้ว่าก่อน "เป๊ก-จิน" ทาง facebook : คนละเป็ก และ youtube : คนละเป็ก

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เจนี่' นำทีมรับรางวัล 'HOFS Awards 2024'

เป็นอีกหนึ่งงานรับรางวัลระดับเอเชีย ที่กำลังถูกพูดถึงมากที่สุดสำหรับ Hall Of Fame in Singapore Awards 2024 (HOFS AWARDS 2024) ณ The Ritz-Carlton Millenia ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งงาน HOFS AWARDS 2024 เป็นงานประกาศรางวัลแห่งเกียรติยศ ที่จารึกความสำเร็จของเหล่าบุคคลที่ทรงอิทธิพลในแวดวงต่างๆ และกลุ่มบริษัทธุรกิจชั้นนำ เพื่อเป็นการยกระดับสู่มาตรฐานระดับสากลโลก

'LOVE LESSON o1o แบบฝึกรัก...ไม่รู้ล้ม' เตรียมลงจอ แท็คทีมทะลึ่ง ฉบับคนทะเล้น

เตรียมพบกับแบบฝึกรัก ฉบับทะลึ่ง ปนทะเล้น เรื่องที่สอง ของ "oneD ORIGINAL" กับซีรีส์ "LOVE LESSON o1o แบบฝึกรัก...ไม่รู้ล้ม" ทาง ช่องวัน31 ซีรีส์ระดับพรีเมี่ยม ที่รวมตัวตึงสายฮา ทั้งเบื้องหน้า และเบื้องหลัง มาปล่อยของกันไม่ยั้ง

'เป๊ก-ธัญญ่า' โชว์ทำอาหาร เปิดโครงการ 'ปันสุขปันยิ้ม'

สานต่องานบุญอย่างต่อเนื่อง หน่อย-ปนันท์ชิตา อัครทรัพย์ธาดา เจ้าของแบรนด์ Pananchita ชวนคู่รักสายบุญ เป๊ก-สัณณ์ชัย เองตระกูล และ ธัญญ่า ธัญญาเรศ พร้อมกับเพื่อนซี้ อ้น ศรีพรรณ-ดีเจ. เอกกี้ พร้อมเหล่าพันธมิตร เปิดโครงการ ปนันชิตา ปันสุขปันยิ้ม อิ่มไม่อั้น ข้าวแกงบุฟเฟ่ท์ 19 บาท ตักไม่อั้น! เพื่อต้องการช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายของประชาชนทั่วไป

'เป๊ก-ธัญญ่า' ร่วมถวายผ้าป่า ยอด 11,111,111 บาท

อิ่มบุญกันทั่วหน้า สำหรับคณะบุญที่นำทีมโดย เป๊ก-สัณณ์ชัย เองตระกูล และ ธัญญ่า-ธัญญาเรศ เองตระกูล เป็นเจ้าภาพผ้าป่าสามัคคี พร้อมเหล่าเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงร่วมทำบุญ อาทิ ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล, ซี ศิวัฒน์ - เอมี่ กลิ่นประทุม, แพนเค้ก เขมนิจ-พี่หมี, เธอ รวรีย์, แอนดรูว์ โคร์นิน, เข็ม-ลภัสรดา ช่วยเกื้อ, ตั้ม สมประสงค์, หม่อมถนัดแดก, กีตาร์ ศิริพิชญ์

'หนิง' โล่งอก 'จิน' พูดเองเรื่องเลิกรา ลั่นไม่ร้องขออะไร ข้อตกลงฝ่ายชายเป็นคนเสนอ

หลังจากที่ จิน-จรินทร์ ธรรมวัฒนะ อดีตสามี หนิง ปณิตา ไปออกรายการของพี่ชายคนสนิทอย่าง เป๊ก สัณณ์ชัย เผยถึงเรื่องราวปัญหาครอบครัว บอกว่ารู้สึกผิด เลิกกันแล้วก็ไม่ควรมีคนอื่น อีกทั้งทำให้หนิงทุกข์ และต่อมาหนิงได้ออกมาโพสต์ข้อความร่ายยาวผ่านทางโซเชียลทันที ล่าสุด หนิง ปณิตา ได้เปิดใจผ่านรายการ คุยแซ่บshow ทางช่องOne31

'เอมี่ กลิ่นประทุม' เผยเป็นคนปล่อยวางอะไรยาก พร้อมเผาวีรกรรมสุดแสบสามี

รายการ "กินลีอยู่ลี" สัปดาห์นี้หนุ่ม “ลี ฐานัฐพ์" พามาพบกับพี่สาวคนสนิท "เอมี่ กลิ่นประทุม" ชวนมาคุยเรื่องราวชีวิตที่ทั้งขำทั้งฮา และเล่าวีรกรรมสุดแสบของคุณสามีสุดที่รัก "ซี ศิวัฒน์" เรื่องความเป๊ะแบบสุดๆ ทั้งหน้าทั้งทรงผมต้องหล่อพร้อมเสมอ ถึงขนาดใช้ช่างหน้าช่างผมถึง 4 คน พร้อมเผยถึงชีวิตที่เป็นคนปล่อยวางอะไรยากมาก