'เจนี่' นำทีมโชว์พลังแห่งศรัทธาของผู้หญิง

ถือเป็นงานที่รวมตัวแม่ครั้งใหญ่ของ MANA ที่รวมตัวผู้หญิงเก่งสวยและรวยความสามารถอย่าง  ม่ง-ศิริรัตน์ กิจพ่อค้า แห่ง บริษัท มานา เนเจอร์ อินโนเวชั่น และ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ภายใต้ผลิตภัณฑ์ PROLean (โปรลีน) นอกจากนี้ยังมีเหล่าสาวงามจากเวทีประกวด Miss Universe Thailand 2022-2023

ที่มารวมตัว สร้างสีสัน พร้อมส่งเสริมพลังแห่งศรัทธาของผู้หญิง เพื่อเป็นการสร้างแรงบันดาลใจให้กับทุกๆ คน และแสดงถึงวิสัยทัศน์ของบริษัทฯ กับแคมเปญ Women’s Power with Love and Faith ณ โรงแรมโนโวเทล สยามสแควร์ และ ลานสยามสแควร์

โดยไฮไลท์ของงานคือการโชว์พลังแห่งศรัทธาของผู้หญิง Women’s Power with Love and Faith ที่บริเวณลานสยามสแควร์ ซึ่งทาง ม่ง ศิริรัตน์, พีช ไชยนุวัติ, เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ และเหล่าทีม Miss Universe Thailand 2022-2023 ได้ร่วมลงมาเดิน troop ณ ลานสยามสแควร์ โดยมีผู้คนที่อยู่ในบริเวณนั้นให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เวย์-นานา' ขอเป็นกาวใจ จับมือ 'คริส-เจนี่' คืนดี หลังไม่คุยกันนานหลายปี

ทำหน้าที่เป็นกาวใจมาแล้วหลายคู่ ล่าสุด เวย์-ปริญญา อินทชัย แห่งวงไทยเทเนี่ยม และภรรยาคนสวย นานา ไรบีนา ก็ขอเป็นสื่อกลางให้เพื่อนที่เคยไม่เคยกันมานานหลายปีอย่าง คริส หอวัง กับ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ มาจับมือคืนดีกันอีกครั้ง

'เจนี่' นำทีมรับรางวัล 'HOFS Awards 2024'

เป็นอีกหนึ่งงานรับรางวัลระดับเอเชีย ที่กำลังถูกพูดถึงมากที่สุดสำหรับ Hall Of Fame in Singapore Awards 2024 (HOFS AWARDS 2024) ณ The Ritz-Carlton Millenia ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งงาน HOFS AWARDS 2024 เป็นงานประกาศรางวัลแห่งเกียรติยศ ที่จารึกความสำเร็จของเหล่าบุคคลที่ทรงอิทธิพลในแวดวงต่างๆ และกลุ่มบริษัทธุรกิจชั้นนำ เพื่อเป็นการยกระดับสู่มาตรฐานระดับสากลโลก