'ไอซ์ ศรัณยู' ย้อนความทรงจำสมัยเรียน

สนุกไม่มีแผ่วเลยทีเดียว สำหรับรายการ ภารกิจสุดคิดถึง : Let's go my friends เสาร์นี้ พิธีกร ดรีม-ปุณณฤกษ์ อาศัยป่า จะพาทุกคนไปย้อนวันวานของ ไอซ์-ศรัณยู วินัยพานิช ศิลปินมากความสามารถ

ด้วยความที่ไลฟ์สไตล์ของไอซ์เป็นคนที่ชอบเที่ยว และชอบทานเมนูเด็ด ๆ เลยมีเรื่องราวความทรงจำที่อยากมาเล่าสู่กันฟังในสิ่งที่ถนัด นั่นคือพาไปทานและพาไปเที่ยว ที่งานนี้ขอรำลึกความหลังในวัยนักศึกษา ที่มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ

โดยเริ่มเปิดกล่องความทรงจำกันที่ ตลาดสามย่าน ถิ่นของอร่อย ใจกลางเมืองกรุง ทั้งพาไปร้านโปรดที่กินเป็นประจำสมัยเรียน คือร้านขายสเต็ก ที่ไอซ์มากินบ่อยจนสนิทกับเจ้าของร้าน ถึงขนาดที่ทางร้านนำเมนูโปรดของไอซ์ คือ “ผัดหมื่นลื้ สูตร ไอซ์ ศรัณยู” ใส่ไว้ในเมนูขาย

ก่อนจะเจอกับเซอร์ไพรส์คนพิเศษเพื่อนซี้สมัยเรียนที่มศว.ประสานมิตร สา-สุธิสา วงษ์อยู่ เจ้าของนามปากกา ชมนาด นักเขียนบทโทรทัศน์ชื่อดัง ซึ่งกำลังมีผลงานละคร มนตราตะเกียงแก้ว มีคิวออกอากาศในวันพุธที่ 27 ก.ย.นี้ เป็นตอนแรกทางช่อง 7HD  โดยไอซ์เล่าว่า ปกติเพื่อนสนิทคนนี้จะไม่ค่อยยอมออกจากบ้านไปไหน วันนี้ดีใจมาก ที่เพื่อนตั้งใจมาหา  จากนั้นก็เลยพาเพื่อนรักไปย้อนความหลังด้วยกันต่อ โดยไปดื่มน้ำเต้าหู้ร้านเด็ดย่านบรรทัดทอง และปิดท้ายด้วยการไปไหว้พระ ทำบุญที่วัดหัวลำโพง  เรียกว่า ภารกิจสุดคิดถึง วันนี้ ครบรส ทั้งสุข ซึ้ง อิ่มท้อง และอิ่มบุญไปพร้อม ๆ กัน  ส่วนแต่ละที่ที่ไปจะมีเรื่องเล่าย้อนวันวานสนุกประทับใจอย่างไร ห้ามพลาด

มาติดตามชมความสนุกทั้งหมดนี้ได้ในรายการ  ภารกิจสุดคิดถึง : Let’s go my friends  วันเสาร์ที่ 16 กันยายนนี้ เวลา 12.05 น. ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 และติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวรายการต่าง ๆ ได้ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ไอซ์' ปล่อยเพลงใหม่ 'ยกมาทั้งสวน' ลงพื้นที่ชวนเต้นกระจายพร้อมแจกผลไม้

เพิ่งปล่อย MV ไปสดๆร้อนๆ ในเพลง "ยกมาทั้งสวน" กระแสตอบรับเป็นที่น่าพอใจ ล่าสุด "ไอซ์ ศรัณยู" ก็ยกขบวนแดนเซอร์ชุดใหญ่ลงพื้นที่ ในสไตล์ FLASH MOB ชวนคนมาร่วมเต้นไนเพลง “ยกมาทั้งสวน” กันอย่างสนุกสนาน พร้อมทั้งแจกผลไม้คือ ส้ม ให้กับผู้ชมด้วย

'ปอ' บุกร้านใหม่ 'อี๊ด โปงลาง'

สนุกกรามค้างไปกับ “ปอ-อรรณพ ทองบริสุทธิ์” ที่จะพาไปเปิดซิงร้านใหม่สาขา 2 ของร้าน ครัวสะแตกแดกตับ ของ “อี๊ด โปงลาง” ที่ตั้งอยู่เลี่ยงเมืองปากเกร็ด นนทบุรี พร้อมโคจรปะทะคารมครบทีม “ลาล่า-ลูลู่” ใน “ภารกิจสุดคิดถึง”

'บิว ณัฐพล' ชวนเพื่อนซี้ เมาท์วีรกรรมวัยเด็ก

ภารกิจสุดคิดถึง Let’s go my friends เอาใจแฟนละครพีเรียด โรแมนติก แอ็กชัน อย่าง ฤทัยบดี ที่เตรียมลาจอวันจันทร์นี้ (17 ก.ค. 66) ด้วยการคว้า บิว-ณัฐพล ไรยวงค์ หรือ พี่เสือ แห่งเมืองเชียงสานคร มาร่วมส่งต่อความสุขผ่านความทรงจำสุดคิดถึง โดยได้คู่ปรับอย่าง ชุม หนุ่มเชียงพิงผู้ร้ายกาจ ที่รับบทโดย ดรีม-ปุณณฤกษ์ อาศัยป่า รับหน้าที่พิธีกร

'บิ๊ก ณทรรศชัย' ชวนย้อนอดีต รื้อกล่องความทรงจำสมัยเรียน

หลังจากพักผ่อนในวันหยุดยาวกับเทศกาลสงกรานต์กันไปแล้ว คืนวันจันทร์นี้ ภารกิจสุดคิดถึง Let’s go my friends ขอส่งความสุขแบบต่อเนื่อง ผ่านความคิดถึงของนักแสดงหนุ่มสายสปอร์ต บิ๊ก-ณทรรศชัย จรัสมาส หรือ คัมภีร์ หนุ่มหล่อ อารมณ์ดี เอาใจเก่ง จากละคร สร้อยนาคี ที่ตอนนี้กำลังดำเนินเรื่องเข้มข้นสู่โค้งสุดท้าย

'โอ๊ต รัฐธีร์' พาทัวร์มหาวิทยาลัย เล่าวีรกรรมเด็กหน้าห้อง

มาเติมความสุขทุกคืนวันพุธกันดีกว่ากับ ภารกิจสุดคิดถึง Let’s go my friends สัปดาห์นี้ อิ่มความสุข อบอวลไปด้วยความคิดถึง เมื่อพระเอกหนุ่มหล่อล่ำ โอ๊ต-รัฐธีร์ วรโรจน์โยธิน จากละครเย็นเรตติ้งปัง รักแท้แซ่บหลาย ชวนพิธีกรสาวสุดฮา ยาหยี-ปริยชาต จากเวที 7HD New Stars มาพูดคุยหวนคิดถึงมหาวิทยาลัยอันเป็นที่รัก กันที่คณะศิลปกรรมศาสตร์ สาขาวิชาเอกการแสดงและการกำกับการแสดง มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒประสานมิตร