'ซี พฤกษ์' ปิดฮอลฉลองวันเกิด แฟนๆ เซอร์ไพร์สของขวัญเฉียด 5 ล้าน!

เป็นวันเกิดสุดประทับใจอีกปีสำหรับ ซี-พฤกษ์ พานิช ที่ปีนี้มอบวันพิเศษเพื่ออยู่กับคนสำคัญที่ซัพพอร์ตกันมาตลอดอย่างเหล่า "ซันไชน์" (ชื่อเรียกแฟนคลับ) ในงาน "Happy Zee Pruk Day 2023"

โดยปิดฮอลสร้างโมเมนต์สุดอบอุ่นที่เต็มไปด้วยความรักกับแฟนคลับผู้โชคดีจำนวน 1,500 คน แบบไม่มีค่าใช้จ่าย ถือเป็น 2 ชั่วโมง ของความสุขที่มีรอยยิ้มตลอดทั้งงาน โดยเฉพาะคู่จิ้น นุนิว-ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์ ที่ตั้งใจแต่งมาสคอตมาเซอร์ไพร์สในงานวันเกิด

โดย ซี เผยว่า "วันเกิดปีนี้เป็นอีกปีที่อบอุ่นมากๆ ตั้งใจว่าวันเกิดอยากมาอยู่กับแฟนๆ ดีใจมากที่ได้มาอยู่ด้วยกันในวันพิเศษ อบอุ่นและมีความสุขมากๆ ที่วันเกิดเต็มไปด้วยคนที่รักเราและคนที่เรารัก ได้รับความรู้สึกดีๆ กลับไปเต็มที่เลย และอยากขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่อยู่เคียงข้างกันมา คอยเป็นกำลังใจให้ผมในทุกเรื่อง ซึ่งทุกแรงซัพพอร์ตที่ส่งมาให้ผม ทำให้มีพลังมากขึ้นและมีรอยยิ้มในทุกๆ วัน แฟนคลับทุกคน คือ คนสำคัญในชีวิตของผมและมีความหมายมากๆ ขอให้อยู่ด้วยกันแบบนี้ไปนานๆ นะครับ ผมจะตั้งใจทำทุกผลงานออกมาอย่างเต็มที่และดีที่สุดเพื่อทุกคนครับ"

ไม่ใช่แค่งานวันเกิดที่หนุ่มซีตั้งใจจัดให้แฟนคลับได้มาสนุกไปด้วยกัน เหล่าซันไชน์ (ชื่อเรียกแฟนคลับ) ยังเซอร์ไพร์สด้วยโปรเจกต์พิเศษที่ตั้งใจทำให้ รวมถึงของขวัญแบบจัดเต็มเปย์หนัก เฉียด 5 ล้านบาท ทำเอาเจ้าของวันเกิดซึ้งใจ และขอบคุณต่อความรักที่แฟนคลับทุกคนตั้งใจทำให้กันมาตลอด

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ปุ๊กลุก' หวั่นเอี่ยวสิ่งผิดกฎหมาย หลังเพจปลอมอ้างชื่อกว่า 10 ปี!

นางเอกมากฝีมือ ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล เปิดใจในรายการ คุยแซ่บshow ทางช่องone 31 หลังเพจปลอมแอบอ้างชื่อนานกว่า 10ปี หวั่นเอี่ยวสิ่งผิดกฎหมาย ตอนแรกคิดว่าเป็นแฟนคลับ ขนาดพ่อยังเข้าใจผิด

สุดประทับใจ 'วอร์ วนรัตน์' ฉลองวันเกิดอายุ 30 ปี ผ่านคอนเสิร์ตใหญ่

เพราะแฟนคลับคือของขวัญสุดพิเศษ งานนี้นักแสดงสุดฮอต “วอร์ วนรัตน์” เลยขอส่งคืนความสุขให้กับแฟนๆ ผ่านคอนเสิร์ตใหญ่ “30th AnniWARsary: I Wish You Happiness” ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี เพื่อฉลองวันเกิดอายุคบ 30 ปี (วันที่ 23 มิถุนายน) ที่จัดเต็มถึง 2 วัน

อลังการพรมม่วง งานประกาศรางวัล 'ไนน์เอ็นฯอวอร์ด 2024'

เป็นค่ำคืนที่หลายคนในแวดวงการบันเทิงเก็บเป็นภาพความประทับใจของปีนี้ทีเดียว สำหรับงานประกาศรางวัล “NINEENTERTAIN AWARDS 2024” (ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2024) ณ พารากอน ฮอลล์ นักแสดง และ ศิลปิน ในวงการบันเทิงร่วมเดินพรมม่วงกันเนืองแน่น “ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด” รางวัลเกียรติยศคนบันเทิงที่ยาวนานกว่า 14 ปี

'ฟลุ้ค ณธัช' จัดเต็มทำบุญวันเกิดครบ 28 ปี ฉลองกับครอบครัว-เพื่อน-แฟนคลับ

เพิ่งผ่านวันครบรอบวันคล้ายวันเกิด อายุครบ 28 ปี ไปเมื่อ 1 มิถุนายน ที่ผ่าน ฟลุ้ค-ณธัช ศิริพงษ์ธร ก็จัดเต็มกิจกรรมกว่าทุกปี เริ่มที่ชวนน้องชายสุดซี้อย่าง ปีเตอร์แพน-ทัศน์พล วิวิธวรรธน์ ไปทำบุญที่มูลนิธิเด็กอ่อนในสลัม ถวายสังฆทาน กับคุณพ่อคุณแม่ที่ วัดกระทุ่มเสือปลา ร่วมบริจาค สิ่งของ และเงิน ร่วมกับแฟนคลับ ทั้งไทย และ อินเตอร์แฟน ที่บินมาจากต่างประเทศ ให้กับมูลนิธิบ้านสงเคราะห์สัตว์พิการ สาขาบางเลน

'พาเวล นเรศ' วอนบุคคลปริศนาอย่าขับรถตาม ด้านแฟนคลับห่วงเกิดอุบัติเหตุ

ไม่รู้ว่าเป็นแฟนคลับหรือผู้ไม่ประสงค์ดีที่ทำเอานักแสดงหนุ่มดาวรุ่ง พาเวล-นเรศ พร้อมเผ่าพันธ์ หรือคู่จิ้นมาแรง "พูห์-พาเวล" หนึ่งในนักแสดงนำซีรีส์ Pit Babe TheSeries จากค่าย CHANGE2561 ตกใจอยู่ไม่น้อย