'แกรมมี่โกลด์' เอาใจคอลูกทุ่ง จัดอัลบั้มพิเศษ 'ถนน คน เพลิน'

เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว กับปรากฎการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ในวงการเพลงลูกทุ่ง ที่ครูสลา คุณวุฒิ นำเอา 10 ศิลปินลูกทุ่งแนวหน้าของประเทศมาร่วมโปรเจกต์เดียวกัน นำโดย มนต์แคน แก่นคูน, ไมค์ ภิรมย์พร, ต่าย อรทัย, ไผ่ พงศธร, หญิงลี ศรีจุมพล, ลำเพลิน วงศกร, ครูเต้ย อภิวัฒน์, แซ็ค ชุมแพ, รำไพ แสงทอง และ เฟิร์น กัญญารัตน์ ภายใต้โปรเจกต์อัลบั้ม ถนน คน เพลิน

จากความร่วมกันระหว่างค่ายแกรมมี่ โกลด์ และแอปพลิเคชัน Plern (เพลิน)  โดยล่าสุด  บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ได้จัดงานแถลงข่าวโปรเจกต์อัลบั้ม ถนน คน เพลิน  พร้อมเหล่าศิลปินทั้ง 10  ที่เปิดตัวด้วยเพลงคู่ทั้ง 5 ผลงานเพลง ก่อนจะเข้าสู่ช่วงสัมภาษณ์พูดคุยถึงแนวคิดและการทำงานร่วมกันระหว่าง แกรมมี่ โกลด์ และ แอปฯ Plern ที่เรียกได้ว่าทั้งได้ความรู้ในเชิงสร้างสรรค์ผลงานเพลง ความน่ารักระหว่างศิลปินในค่ายและนอกค่าย

รวมทั้งยังได้เห็นน้ำตาแห่งความปิติระหว่างครูสลาและลำเพลินอีกด้วย นอกจากนี้แล้วแฟนเพลงที่อยู่ที่นี่ ยังได้ร่วมกิจกรรมลุ้นรับของที่ระลึกจากศิลปินที่ชื่นชอบแบบใกล้ชิด และได้ชมมิวสิกวิดีโอเพลงที่ 1 “เพิ่นบ่แม่นผู้สาวเฮา” จากศิลปิน มนต์แคน – ลำเพลิน ไปพร้อมๆ กันด้วย ส่วนแฟนเพลงที่ไม่ได้มาร่วมงานในวันนี้ สามารถเข้าไปฟังเพลงทั้ง 5 เพลงจาก 10 ศิลปินที่กล่าวข้างต้น รวมทั้ง MV “เพิ่นบ่แม่นผู้สาวเฮา” ได้แล้ว วันนี้! ที่แอปพลิเคชั่น Plern และช่อง YouTube : Grammy Gold Official

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'กีต้าร์ นิภาพร' เป็นกำลังใจให้ทุกอาชีพ ปลื้มเพลง 'นักร้องลูกแม่ค้า' ทะลุล้านวิว

“มือที่เคยถือทัพพีตักแกง ยืนอยู่หน้าแผงขายข้าวแกงช่วยแรงแม่พ่อ” แค่คำขึ้นต้นก็กินใจเหลือเกินสำหรับเพลง “นักร้องลูกแม่ค้า” ของศิลปินน้องใหม่ “กีต้าร์ นิภาพร” แชมป์ 105 สมัยจากรายการ “ดวลเพลงชิงทุน”

'ดอกอ้อ' ปลื้มร้อง 'ปลิ้นหมอนนอนฝัน' ผลงานจากศิลปินชั้นครู 'ดาว บ้านดอน'

กลับมาให้ได้ม่วนกันอีกครั้ง สำหรับศิลปินสาวเสียงซอ "ดอกอ้อ ทุ่งทอง" กับเพลงใหม่ล่าสุด "ปลิ้นหมอนนอนฝัน" เพลงลูกทุ่งหมอลำม่วนๆ ที่ชวนให้แฟนๆได้ยิ้มตาม ด้วยจังหวะและเนื้อหาเพลงน่ารักๆ

'เบลล์ นิภาดา' ส่งเพลงหมอลำ 'ใจก็ยับตับก็พัง' พร้อมเปิดขวดให้คนถูกเทลืมความเจ็บ

นักร้องสาว เบลล์ นิภาดา ปล่อยเพลงหมอลำ "ใจก็ยับตับก็พัง" เพลงที่ 4 จากอัลบั้ม "อีหล้าหน้าฮ้าน" ยังชวนๆ แฟนๆ มาม่วนจอยไม่หยุด กับเพลงหมอลำ "ใจก็ยับตับก็พัง" แต่งคำร้องและทำนองโดย อ.ภาณุวัฒน์ วิเศษวงษา และเรียบเรียงโดย อ.จินนี่ ภูไท

ดูไปยิ้มไป 'ตรี ชัยณรงค์' มาแนวทะเล้นกับเพลงใหม่สุดน่ารัก 'กะอยากสิมี'

พักเบรกจากอารมณ์เพลงดราม่าแป๊บสำหรับศิลปินขวัญใจแฟนคลับมาลัยเงินล้าน "ตรี ชัยณรงค์" ที่ก่อนหน้ามีเพลงช้าๆซึ้งๆโชว์อินเนอร์มาเยอะแล้ว วันนี้ ตรี ชัยณรงค์ ขอส่งเพลงใหม่ล่าสุด "กะอยากสิมี" ที่มีจังหวะคึกคักและมีเนื้อหาน่ารักๆ บวกกับตัวมิวสิควีดีโอที่หนุ่มตรีเล่นเองกับบทบาทหนุ่มขี้เหงาที่อยากจะมีความรัก อยากจะมีใครสักคนที่คอยห่วงใย เรียกง่ายๆก็คือแฟนหรือคนรักนั่นเอง

'เบียร์-เน็ค-ดำ' เปิดศึกดวลดื่มใน 'คือเก่าล่ะเสี่ยว' จนติดเทรนด์ #เพลงในมาแรง

เปิดตัวไปได้สวยแค่เพียงไม่กี่วันยอดวิวก็พุ่งพรวดๆอย่างรวดเร็วสำหรับ "คือเก่าล่ะเสี่ยว" ของ "เบียร์ พร้อมพงษ์" ฟีเจอริ่ง "เน็ค นฤพล" และ "ดำ ดัสกร" ที่ตอนนี้ติดเทรนด์ #เพลงในมาแรง ในยูทูบการันตีความม่วนไปเรียบร้อย

'ไตเติ้ล ธนธัช' ลูกทุ่งป๊อป สีสันใหม่จากแกรมมี่โกลด์

เปิดตัวกันไปแล้ว สำหรับศิลปินหนุ่มลูกทุ่งป๊อปแดนใต้ "ไตเติ้ล ธนธัช" กับเพลง "อกหักต้องมีใหม่" เพลงน่ารักเอาใจวัยรุ่นยุคนี้ ด้วยเนื้อเพลงจำง่ายจังหวะกลางๆชวนโยกที่มาพร้อมวลีเด็ด “อกไก่ต้องมีคนหมัก อกหักต้องมีคนใหม่”