'แจ็ค แฟนฉัน' นำทีมผู้กำกับ-โปรดิวเซอร์มือทองชวนเยาวชนประกวดหนังสั้น

บริษัท ทิพยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) สนับสนุนและส่งเสริมให้นักศึกษา คนรุ่นใหม่ มีเวทีได้คิดและทำในสิ่งสร้างสรรค์ มีประโยชน์เพื่อสังคม ได้จัดให้มี โครงการประกวดหนังสั้น TIPlife Short Flim Contest 2023 ภายใต้แนวคิด TIPLIFE LIFE PARTNER LIFE BETTER เพราะเชื่อว่าชีวิตที่ดีย่อมต้องมีหุ้นส่วนที่ดีเสมอ

TIPlife จึงขอเป็นหุ้นส่วนให้กับน้องๆ เยาวชน นักศึกษาได้แสดงความสามารถผ่านการประกวดหนังสั้น 3 นาที ภายใต้หัวข้อ “มุมมองประกันชีวิตกับคนรุ่นใหม่” ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 150,000 บาท

โดยมี นพพร บุญลาโภ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท ทิพยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) พร้อมแขกรับเชิญคนพิเศษ วีรยุทธ ล้อทองพานิชย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท วิ้งค์วิ้งค์ โปรดักชั่น จำกัด และ แจ็ค-เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ (แจ็ค แฟนฉัน) พร้อมด้วย เอ็กซ์-วัชรพงษ์ ปัทมะ ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง “แดงพระโขนง” ร่วมเปิดตัวโครงการประกวดหนังสั้น TIPlife Short Film Contest 2023

แจ็ค-เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ (แจ็ค แฟนฉัน) แนะนำนักศึกษาที่สนใจร่วมส่งผลงานเข้าประกวดว่า “อยากให้น้องๆ เยาวชนทุกคนฉวยโอกาสนี้ไว้ เพราะโครงการนี้จะช่วยให้ตัวคุณแสดงฝีมือและตั้งใจทำสิ่งที่เราชอบและสนุกไปกับมัน ผมเชื่อว่าน้องๆจะได้ประโยชน์กับเราได้มากในอนาคต หากเราชนะผลงานนี้จะสร้างชื่อเสียงและต่อยอดในสายงานด้านบันเทิงและสร้างรายได้แน่นอน”

โครงการประกวดหนังสั้นฯ เปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 30 กันยายน 2566 และจะประกาศผลทีมที่ผ่านเข้ารอบ 10 ทีมสุดท้าย วันที่ 17 พฤศจิกายน 2566 เวลา 18.00 น. ผ่านช่องทาง Facebook Page
โดย 10 ทีมที่เข้ารอบสุดท้ายนี้จะได้พรีเซนผลงานต่อหน้าคณะกรรมการ TIPlife ในรอบ Final ที่โรงภาพยนตร์ SFX CINEMA RAMA9 เซ็นทรัลพระราม9 พร้อมประกาศรางวัลค้นหาผู้ชนะเลิศ อันดับ 1-3 รางวัลชมเชย Popular Vote โดยคณะกรรมการที่มีชื่อเสียงในวงการโฆษณา ประกาศผลผู้ชนะ วันที่ 28 พฤศจิกายน 2566 เวลา 14.00 น ผู้สนใจสามารถสมัครและส่งผลงานผ่าน https://www.dhipayalife.co.th/tiplife-shortfilm

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โคราช ‘วัดใหม่สระประทุม’ คว้าแชมป์แห่เทียนพรรษา ถ้วยพระราชทาน ประเภท ก.

ผลการประกวดแห่เทียนพรรษา วัดใหม่สระประทุม คว้าแชมป์ถ้วยรางวัลพระราชทาน ประเภท ก. ในงานแสงเทียนแห่งธรรม งามล้ำเมืองย่า 72 พรรษา มหาราชา

แก๊งโจ๋เหิม! ไล่ฟัน 2 เยาวชน หนีตายเข้าบ้าน ยังปามีด-ก้อนหินใส่ซ้ำ

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ จังหวัดสมุทรปราการ รับแจ้งมีเหตุทะเลาะวิวาททำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดภายในซอยศรีด่าน 3/5 ตำบลสำโรงเหนือ

สมาคมกีฬากอล์ฟฯ ส่งสวิงทีมชาติไทย36คน ลุยเยาวชนโลกที่สหรัฐ

สมาคมกีฬากอล์ฟแห่งประเทศไทย เตรียมส่งนักกอล์ฟเยาวชนไทย 36 คน ที่ผ่านการคัดตัวจากการแข่งขันรายการ “ทีจีเอ-สิงห์ จูเนียร์ กอล์ฟ แชมเปี้ยน 2024” (คลาสเอ-อี) พร้อมลุยศึกเยาวชนชิงแชมป์โลกรายการ ไอเอ็มจี จูเนียร์ เวิลด์ กอล์ฟ แชมเปี้ยนชิพ 2024 ที่ สหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 6-11 กรกฎาคม 2567