'สุกัญญา มิเกล' ฉลองวัยเลข 5 ด้วยมิวสิกวิดีโอเพลง 'ทำไม (Why)'

เดินทางเข้าสู่วัยเลข 5 นำหน้าอย่างภาคภูมิใจ สำหรับร็อกเกอร์สตาร์ยุค 90 อย่าง "สุกัญญา มิเกล" ด้วยการเฉลิมฉลองอายุครบ 50 ปี กับเอ็มวี (MV) เพลง "ทำไม (Why)" เอ็มวีใหม่ที่ตัวเองทุ่มทุนสร้าง รวมไปถึงการผลิต-ตัดต่อด้วยตัวเองทั้งหมด โดยมี "เอ ม๊อบ" เพื่อนศิลปินที่สนิทสนมเป็นคนทำเพลง เนื้อเพลง และทำนองให้ อย่างสุดฝีมือ

"ตอนนี้ มิเกล เองก็ได้เดินทางเข้าสู่วัยเลข 5 นำหน้าอย่างเป็นทางการแล้วค่ะ อายุครบ 50 ปีทั้งที ก็คิดว่าตัวเองน่าจะมี หรือน่าจะทำอะไรสักอย่างให้เกิดความภาคภูมิใจในชีวิตการเป็นศิลปินของตัวเองบ้าง จึงมาสรุปที่ซิงเกิลใหม่ โดยมิเกลค่อนข้างโชคดีที่ได้ เอ ม๊อบ เพื่อนศิลปินที่มิเกลสนิทมาเป็นคนทำเพลงให้ทั้งหมด ซึ่งมีเพลงชื่อว่า “ทำไม (Why)” ส่วนเอ็มวี หรือมิวสิก วิดีโอนั้น มิเกลเป็นคนทำเองค่ะ ตั้งแต่แรกจนถึงตัดต่อขั้นตอนสุดท้าย ซึ่งสามารถติดตามรับชมเอ็มวีเพลง "ทำไม (Why)" นี้ได้ที่ช่องยูทูป "สุกัญญา มิเกลofficial" ค่ะ

โดยโปรเจกต์นี้มิเกลมีกำลังใจจากที่ได้คุยกับพ่อ บวกกับมิเกลมีลูก และมีคู่ชีวิตที่สวยงาม มีเพื่อนที่สุดแสนจะอบอุ่น มีแฟนคลับคอยอยู่เคียงข้างทุกช่วงเวลา จึงถือได้ว่าคืออีก 1 โปรเจกต์ที่ สุกัญญา มิเกล มีความภาคภูมิใจมากอีกสิ่งหนึ่งเลยค่ะ เรามีสิ่งที่เรารักอยู่เคียงข้าง แค่นี้ชีวิตก็มีสุขได้ค่ะ ขอบคุณทุกคำอวยพรจากทุกแพลตฟอร์ม ขอให้พระเจ้าโปรดประทานพรให้กับทุกคนที่ส่งมาให้ด้วยไมตรีจิต ขอให้ทุกท่านผ่านพ้นอุปสรรค และความเลวร้ายโดยทั้งปวง และมีชีวิตที่ดีขึ้นในทุก ๆ วัน แล้วอย่าลืมติดตามรับชมเอ็มวี "ทำไม (Why)" กันด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ดี เจอร์ราร์ด' ขอโทษแฟนๆ หลังป่วยเส้นเสียงอักเสบ แพทย์งดใช้เสียง 7 วัน

ใจพร้อมเกินร้อยแต่ร่างกายยังไม่สามารถไปมอบความสุขให้แฟนๆได้ สำหรับนักร้องหนุ่มมาแรง บิ๊ก D Gerrard (ดี เจอร์ราร์ด) หรือ ไบรอัน เจอร์ราร์ด อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบียล ที่ล่าสุดทางต้นสังกัด Wayfer Records ได้โพสต์แถลงการณ์ถึงอาการป่วยของเส้นเสียงที่อักเสบและเป็นแผลบริเวณกล่องเสียง รวมถึงกล้ามเนื้อคออักเสบ

แม่ประกาศตามหา 'เมย์ จีระนันท์' หายจากบ้านขาดการติดต่อ

คุณแม่ของ เมย์-จีระนันท์ กิจประสาน อดีตนักร้องดังยุค 90 ได้โพสต์ข้อความประกาศตามหาลูกสาวที่หายออกไปจากบ้านผ่านเฟซบุ๊ก โดยหายไปตั้งแต่เวลาตีสามที่ผ่านมา (18 มิ.ย.) จนถึงตอนนี้ยังไม่สามารถติดต่อได้ โดยคุณแแม่ได้ไปลงบันทุกประจำวันไว้ที่ สน.โชคชัย แล้ว

'หนิม' ขึ้นแท่นว่าที่เจ้าสาว เจอเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน

เตรียมขึ้นแท่นเป็นเจ้าสาวไปอีกราย สำหรับนักร้องสาว หนิม-คะนึงพิมพ์ นพิชชากรณ์ เพราะล่าสุด หนุ่มเว่น แฟนหนุ่มนอกวงการที่ซุ่มคบหากันมาหลายปี ได้คุกเข่าเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยสาวหนิม ได้ออกมาโชว์ภาพโมเมนต์พิเศษผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับระบุข้อความว่า

อลังการพรมม่วง งานประกาศรางวัล 'ไนน์เอ็นฯอวอร์ด 2024'

เป็นค่ำคืนที่หลายคนในแวดวงการบันเทิงเก็บเป็นภาพความประทับใจของปีนี้ทีเดียว สำหรับงานประกาศรางวัล “NINEENTERTAIN AWARDS 2024” (ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2024) ณ พารากอน ฮอลล์ นักแสดง และ ศิลปิน ในวงการบันเทิงร่วมเดินพรมม่วงกันเนืองแน่น “ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด” รางวัลเกียรติยศคนบันเทิงที่ยาวนานกว่า 14 ปี

'E29 MUSIC IDENTITIES' เตรียมเดบิวต์ GIRL GROUP โปรไฟล์ปังเขย่าวงการ T-POP

หลังจากซุ่มเทรนเด็กฝึกหัดมานาน ล่าสุดค่ายเพลง E29 Music Identities (อีทูไนน์ มิวสิค ไอเด็นติตี้) เตรียมเปิดตัว Girl Group น้องใหม่ ที่จะเข้ามาเขย่าวงการเพลงในปลายปีนี้ ด้วยแฟชั่นโปรไฟล์วิดีโอที่เผยโฉมสมาชิกทั้ง 8 คน

'BRIQ Entertainment' เปิดตัวศิลปินดูโอ้เบอร์แรก 'TangkwaJeep' (แตงกวา จี๊ป)

พร้อมปล่อยความน่ารักสดใสออกมาตกหัวใจแฟนเพลงกันแล้ว สำหรับสองสาวเพื่อนซี้ต่างสไตล์ ‘TangkwaJeep’ (แตงกวา-จี๊ป) ที่เดบิวต์เป็นศิลปินดูโอ้เบอร์แรกของค่าย ‘BRIQ Entertainment’ ในเครือ ‘RS MUSIC’ กับซิงเกิลแรกสุดคิ้วท์ ‘เดินไปด้วยกันก่อน’