'แจ๊ค-หญิง' โรคเก่ากำเริบ 'ปอดติดเชื้อ-กระดูกเปราะ'

หญิง-อภิสรา รักชาติ ควงสามี แจ๊ค เชิญยิ้ม ถ่ายแฟชั่นชุดแต่งงานครั้งแรกในรอบ13 ปี ในงานเปิดตัว ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม C-qmin  ซึ่งเจ้าตัวเผยรู้สึกตื่นเต้น ถึงแม้ว่าจะไม่ได้แต่งจริง แต่มันก็เป็นความฝันของเราทั้งคู่ หลังจากที่ฝ่ายชายเคยขอแต่งงานมาแล้วเมื่อ 13 ปีก่อน แต่เป็นอันต้องยกเลิกเพราะสุขภาพล้มป่วยหนักทั้งคู่

ด้านหญิง อภิสรา เผยว่า "สำหรับหญิงมันรู้สึกดีใจมากนะที่ได้ใส่ชุดแต่งงานสักที มันเป็นความฝันของเราทั้งคู่ หลังจากเมื่อ 13 ปีที่แล้ว ลุงแจ๊คเคยขอแต่งงาน แต่ก็ไม่ได้แต่งเพราะเราล้มป่วยกันทั้งคู่ ต้องรักษาตัว"

ส่วนหนุ่มแจ๊ค เผยว่า "แต่สำหรับผมเรื่องการแต่งงานมันเป็นเรื่องไกลตัวมากสำหรับผู้ชายอย่างผม ไม่เคยคิดว่าจะมีโมเมนท์แบบนี้ แต่มันก็เป็นความฝันของของเราที่อยากแต่งานสักครั้ง เคยวาดฝันไว้ว่าอย่างจัดงานแต่งริมทะเล เป็นงานแต่งเล็กๆ มีเพื่อนๆ ไปร่วมงานเลี้ยง แต่ด้วยสุขภาพเราไม่ดีก็ต้องรักษาตัวกันก่อน"

เมื่อถามถึงเรื่องสุขภาพ หนุ่มแจ๊ค เผยว่า  "สำหรับผมลุงแจ๊คตอนนี้ต้องกลับมารักษาปอดอีกครั้ง ตอนนี้กินยาได้ 4 เดือนแล้ว เหมือนว่าอาการมันกำเริบอีกครั้ง ทำอะไรก็เหนื่อย พอไปตรวจจึงพบว่าโรคเก่ามาอีกแล้ว จะบอกว่าถึงแม้ว่าจะรักษาหายขาด 100 เปอร์เซ็นต์แต่ก็สามารถกลับมาเป็นอีกได้ถ้าร่างกายไม่แข็งแรง"

ส่วน หญิง อภิสรา เผยว่า "สำหรับหญิงตอนนี้เป็นห่วงโรคกระดูก ใจเราสู้เต็มร้อยนะ แต่ร่างกายเราไม่เต็มร้อย ด้วยโรคไต มันทำให้ค่าพาราไทรอยมันสูงขึ้นปรกติคนทั่วไป ค่าพาราไทรอยอยู่ที่หลักร้อย แต่ของหญิงมันทะลุไปหลักพัน ทำให้กระดูกเราเปราะ กระดูกหักง่าย อย่างที่เห็นกัน ถ่ายละครอยู่ดีๆ หัวเขาหลุด ตอนนี้หญิงรอการผ่าตัด ปรึกษา พี่บรุ๊ค ดนุพร เพราะพี่เขาเป็นคนจัดการพาหญิงเข้าโครงการ แต่ตอนนี้พี่บรุ๊คยุ่งๆ กับการเมืองอยู่ รอให้พี่เขาว่างก่อน ค่อยปรึกษาพี่เขา”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ยังยิ้มได้ 'แจ็ค เชิญยิ้ม' ต่อสู้วัณโรคจนหายดีเผยไม่มีท้อ

ยังคงเดินหน้าสร้างแรงบันดาลใจ ปลุกพลังไฟให้สู้ชีวิต สำหรับโครงการ “ปันด้วยใจสร้างรอยยิ้มให้คนบันเทิง” โดย “ช่อง MONO29” ล่าสุดเข้าเยี่ยมนักแสดงตลกมากฝีมือ “แจ็ค เชิญยิ้ม” หลังป่วยเป็นวัณโรคปอดตั้งแต่ปี 2562