'โอม คงธำรงลักษณ์' ดึง 'โจ้ ธณรัฐ' ร่วมถ่ายทอดเสียงร้องใน 'เรื่องร้ายที่งดงาม'

ปล่อยเพลงเพราะออกมาให้ได้ฟังกันแล้วหลากหลายเพลง อย่างเพลง GO! (feat. แม๊กซ์ เจนมานะ), เรื่องเก่า (feat. แกงส้ม ธนทัต), ประคอง (feat. อาร์ม กรกันต์), แอบฝันดี (feat. ตุ๊กตา จมาพร), คิดถึง (เรา) (feat. วอลนัท สายทิพย์), ฟังใจ (feat. มายด์ นวินดา) และ สถานะความมั่นคงแห่งชาติ (feat. OverMe) สำหรับโปรเจกต์อัลบั้ม OME | The Sideways Stories จาก “OME”

“OME” หรือ โอม คงธำรงลักษณ์ นักเปียโนผู้คร่ำหวอดอยู่เบื้องหลังศิลปินดังมากมาย (เช่น ต๊งเหน่ง รัดเกล้า, แก้ม วิชญาณี ฯลฯ) และคอนเสิร์ตระดับประเทศต่างๆ จากประสบการณ์กว่า 20 ปี จึงได้รวบรวมพี่น้องนักร้องและนักดนตรีมาร่วมแจมในอัลบั้มนี้ให้เป็นเสมือนโชว์หนึ่งในคอนเสิร์ต ล่าสุดส่งเพลงใหม่ “เรื่องร้ายที่งดงาม” ที่ได้ “โจ้-ธณรัฐ ปิ่นเวหา” นักร้องเสียงนุ่มยุค 2000 (เจ้าของเพลง จันทร์, บอกรักในใจ, จะอยู่กับเธอจนไม่มีน้ำตา) มาร่วมขับร้อง

การเดินทางของเพลงนี้ใช้เวลากว่า 5 ปี เพื่อตามหาสิ่งที่ใช่ของทั้ง “โอม” และ “โจ้” ด้วยวัยที่ผ่านประสบการณ์หลายๆอย่างของทั้งสอง เนื้อหาเพลงจึงมาพร้อมกับความเข้าใจโลกมากขึ้น โดยมี แม็ก The Darkest Romance มาแต่งเนื้อท่อน Bridge เพื่อช่วยสรุปเรื่องราวทั้งหมด ทำนองและดนตรีติดกลิ่น R&B และ Gospel ในแบบที่โจ้ชื่นชอบ โดยมีเปียโนของโอมเป็นแกนของเพลง พร้อมชวนนักร้องสาว 2 ลูก “ลูกปัด” และ “ลูกจัน” มาร่วมร้องและส่งกำลังใจให้กันด้วยเสียงเพลงจากการออกแบบการร้องของโจ้ ในส่วนของ Chorus โอมได้ชวนจูเลี่ยน อาจารย์สอนร้องเพลงและศิลปินจากสหรัฐฯ เบื้องหลังผู้ออกแบบการร้องประสานเสียงเพลงดังหลายเพลง มาเรียบเรียงเสียงประสาน และได้ 3 นักร้องเสียงดีที่โอมชอบเป็นการส่วนตัว แนท, แบงค์, ออย มาคอรัสเพิ่มความสมบูรณ์ เรียกว่าอัดแน่นไปด้วยชั้นเชิงและอรรถรสในการร้อง เป็นเพลงที่ช่วยฮีลใจใครหลายๆคน "แค่ลองหลับตา และคิดถึงเรื่องที่ผ่านมา" ฟังเพลงนี้ "เรื่องร้าย" ของคุณ อาจจะแปรเปลี่ยนเป็นเรื่อง "ที่งดงาม" เป็นแรงใจให้ใช้ชีวิตต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ดี เจอร์ราร์ด' ขอโทษแฟนๆ หลังป่วยเส้นเสียงอักเสบ แพทย์งดใช้เสียง 7 วัน

ใจพร้อมเกินร้อยแต่ร่างกายยังไม่สามารถไปมอบความสุขให้แฟนๆได้ สำหรับนักร้องหนุ่มมาแรง บิ๊ก D Gerrard (ดี เจอร์ราร์ด) หรือ ไบรอัน เจอร์ราร์ด อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบียล ที่ล่าสุดทางต้นสังกัด Wayfer Records ได้โพสต์แถลงการณ์ถึงอาการป่วยของเส้นเสียงที่อักเสบและเป็นแผลบริเวณกล่องเสียง รวมถึงกล้ามเนื้อคออักเสบ

'howyoulie.' ซิงเกิลใหม่ของ 'ลัสส์' การร่วมงานกับ 'ฮาย ธันวา (HYE)'

โคโค่บันนี่ (COCOBUNNY) หรือ ปั้น-นลพรรณ อัมพุช กับ เบนลัสส์บอย (BENLUSSBOY) หรือ เบน-ศิรสิทธิ์ ต้ังบุญดวงจิตต์ จับมือฟอร์มวง ลัสส์ (LUSS) สร้างสรรค์งานเพลงออกมามากมาย

รัฐบาลชื่นชม 'ลิซ่า' สำนึกรักบ้านเกิด โปรโมต 'เยาวราช' หนุนท่องเที่ยวไทย

รัฐบาลชื่นชม 'ลิซ่า' แบบอย่างที่ดีของเยาวชนไทย ใช้เยาวราชในผลงานล่าสุด แสดงออกสำนึกรักบ้านเกิด ชูศักยภาพ ส่งเสริม Soft Power ท่องเที่ยวและวัฒนธรรมไทย

'เบลล์ นิภาดา' ส่งเพลงหมอลำ 'ใจก็ยับตับก็พัง' พร้อมเปิดขวดให้คนถูกเทลืมความเจ็บ

นักร้องสาว เบลล์ นิภาดา ปล่อยเพลงหมอลำ "ใจก็ยับตับก็พัง" เพลงที่ 4 จากอัลบั้ม "อีหล้าหน้าฮ้าน" ยังชวนๆ แฟนๆ มาม่วนจอยไม่หยุด กับเพลงหมอลำ "ใจก็ยับตับก็พัง" แต่งคำร้องและทำนองโดย อ.ภาณุวัฒน์ วิเศษวงษา และเรียบเรียงโดย อ.จินนี่ ภูไท

แม่ประกาศตามหา 'เมย์ จีระนันท์' หายจากบ้านขาดการติดต่อ

คุณแม่ของ เมย์-จีระนันท์ กิจประสาน อดีตนักร้องดังยุค 90 ได้โพสต์ข้อความประกาศตามหาลูกสาวที่หายออกไปจากบ้านผ่านเฟซบุ๊ก โดยหายไปตั้งแต่เวลาตีสามที่ผ่านมา (18 มิ.ย.) จนถึงตอนนี้ยังไม่สามารถติดต่อได้ โดยคุณแแม่ได้ไปลงบันทุกประจำวันไว้ที่ สน.โชคชัย แล้ว

'หนิม' ขึ้นแท่นว่าที่เจ้าสาว เจอเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน

เตรียมขึ้นแท่นเป็นเจ้าสาวไปอีกราย สำหรับนักร้องสาว หนิม-คะนึงพิมพ์ นพิชชากรณ์ เพราะล่าสุด หนุ่มเว่น แฟนหนุ่มนอกวงการที่ซุ่มคบหากันมาหลายปี ได้คุกเข่าเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยสาวหนิม ได้ออกมาโชว์ภาพโมเมนต์พิเศษผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับระบุข้อความว่า