'พี่หมี' รับบทสามีดีเด่น รับรางวัลแทน 'แพนเค้ก' ทูตอัตลักษณ์ไหมไทย

สมกับสโลแกนเรื่องราวดีดีมีทุกวัน นางเอกคนสวย "แพนเค้ก เขมนิจ" ยืนหนึ่งเรื่องผ้าไทย ที่ขยันหยิบผ้าไทยมาเดินรันเวย์ในชีวิตจริงอยู่บ่อยๆ เลยไม่แปลกใจที่หน่วยงานราชการจะแต่งตั้งควีนออฟผ้าไทยให้กับนางเอกสาว

ล่าสุดได้รับเกียรติจาก กรมหม่อนไหม มอบโล่เกียรติคุณให้เป็น "ทูตอัตลักษณ์ไหมไทย ประจำราชอาณาจักรไทย" ที่สนับสนุนและส่งเสริมการพัฒนาอาชีพด้านหม่อนไหมมาโดยตลอด แต่ตรงกับช่วงที่เจ้าตัวพาครอบครัวไปเที่ยวที่ญี่ปุ่นไม่สามารถไปรับรางวัลนี้ได้ด้วยตัวเอง งานนี้สามีดีเด่น "พี่หมี" พ.ต.ท.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์ เลยต้องรับบทบาทจำเป็น ใส่สูทแต่งหล่อไปรับรางวัลนี้ให้กับศรีภรรยาด้วยตัวเอง ถือเป็นภาพน่ารักสุดอบอุ่นที่เห็นแล้วอดยิ้มตามไม่ได้เลยจริงๆ บอกเลยว่าภารกิจระดับชาติควีนออฟผ้าไทย "แพนเค้ก" คือตัวแม่ตัวมัมตัวให้นมบุตรของผ้าไทยสมมงทุกประการ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วธ.ส่งเสริมภาพลักษณ์ผ้าไทยสู่สากล ลุยเผยแพร่เทรนด์บุ๊กออกแบบผ้าไทยที่ภาคเหนือ ดึงดีไซเนอร์ดังหนุนฉีกกรอบ

วันที่ 28 มิ.ย.2567 นางสาวสุดาวรรณ  หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม (วธ.) กล่าวว่า กระทรวงวัฒนธรรม โดยกรมส่งเสริมวัฒนธรรม(สวธ.) ดำเนินงานโครงการเสวนาวิชาการ

หนุนผ้าไทยบนเวทีแฟชั่นโลก ชวนนักออกแบบชื่อดังสัญจรสู่ใต้ แนะเทคนิคพัฒนาหัตถกรรมไทย โชว์เทรนด์บุ๊กสุดฮอต

วงการแฟชั่นต้องอัพเดทเทรนด์ทุกฤดูกาล สิ่งที่น่าภาคภูมิใจ “ผ้าไทย’ งานฝีมือที่คนไทยคุ้นเคยกันดี มีบทบาทโลดแล่นอยู่ในรันเวย์ต่างประเทศ

'ปุ๊กลุก' หวั่นเอี่ยวสิ่งผิดกฎหมาย หลังเพจปลอมอ้างชื่อกว่า 10 ปี!

นางเอกมากฝีมือ ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล เปิดใจในรายการ คุยแซ่บshow ทางช่องone 31 หลังเพจปลอมแอบอ้างชื่อนานกว่า 10ปี หวั่นเอี่ยวสิ่งผิดกฎหมาย ตอนแรกคิดว่าเป็นแฟนคลับ ขนาดพ่อยังเข้าใจผิด

'ณิชา' โดนคอมเมนต์แรง เล่าจุดเปลี่ยนชีวิตหลังเจอวิจารณ์หนัก

นักแสดงสาว "ณิชา-ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์" เปิดใจในรายการ WOODY INTERVIEW ถึงสาเหตุที่ไม่ต่อสัญญาช่อง การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในชีวิตที่ทำให้รู้สึกเครียดมาก เล่าเหตุการณ์สุดช็อก! จำฝังใจโดนคอมเมนต์แรงต่อหน้าว่าไม่เหมาะสมเป็นนางเอก

เปิดหมดเปลือก 'แจมมี่ ปาณิชดา' นางเอกสาวจากละคร 'ดวงใจเจ้าป่า'

เป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวคุณภาพของ ช่อง 7HD ที่กำลังมีผลงานละครเรื่อง “ดวงใจเจ้าป่า” ละครโรแมนติกแอ็กชั่น จากค่าย คนทีวี (ไทยแลนด์) สำหรับ แจมมี่-ปาณิชดา แสงสุวรรณ ซึ่งเรื่องนี้ “แจมมี่” บอกว่าเป็นอีกหนึ่งผลงานที่จัดเต็มสุด ๆ และก็ยังเป็นผลงาน ที่สื่อถึงตัวตนของตัวเองได้มากที่สุด โดยเจ้าตัวยอมเปิดทุกเรื่อง ทั้งงาน หัวใจ และไลฟ์สไตล์นอกจอที่หลายคนยังไม่เคยรู้มาก่อน

ด็อกเตอร์ป้ายแดง 'ขวัญ อุษามณี' ลุ้นอนาคตลงเล่นการเมือง!

ตำนานแฮชแท็กดัง #ขวัญรักโรงเรียน สานต่อด้านการศึกษาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดนางเอกหน้าแขก "ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์" จุดพลุฉลองตำแหน่งด็อกเตอร์จบการศึกษาปริญญาด้านการเมืองเรียบร้อยแล้ว งานนี้ตั้งโต๊ะเคลียร์ผ่านรายการดัง โต๊ะหนูแหม่ม กับพิธีกรตัวแม่ หนูแหม่ม สุริวิภา ถึงเส้นทางอนาคตที่แว่วว่ามีลุ้นลงสนามการเมือง