แฟนคลับจี้ต้นสังกัด 'นนน' เคลื่อนไหว หลังโดนใส่ร้ายจนชวดงานต่างประเทศ!

ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ไปทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษเลยทีเดียว สำหรับแฮสแท็ก #GMMTVออกมาปกป้องนนน และ "GMMTV PROTECT NANON" ที่เหล่าแฟนคลับและชาวโซเชียลออกมาเรียกร้องให้ต้นสังกัดของนักแสดงหนุ่ม "นนน-กรภัทร์ เกิดพันธุ์" ออกมาเคลื่อนไหวเกี่ยวกับกรณีที่ นนน ถูกแอนตี้แฟนป่วนและใส่ร้ายจนทำให้ถูกยกเลิกงานในต่างประเทศ

เล่นเอาทวิตเตอร์ลุกเป็นไฟ เมื่อแฟนคลับของหนุ่ม นนน ออกมาโพสต์ถึงหลักฐานต่างๆที่มีคนใส่ร้ายและพยายามทำให้ผู้จ้างงานที่ว่าจ้างศิลปินหนุ่มเกิดปัญหา โดยแฟนๆของศิลปินหนุ่มได้มีการโพสต์หลักฐาน-ภาพต่างๆใน ทวิตเตอร์ หรือ เอ็กซ์ (X) ที่แอนตี้แฟนได้กล่าวหาศิลปินหนุ่ม อาทิ กล่าวหาว่านนนมีการใช้กัญชา เพียงเพราะกดไลก์โพสต์ของเพื่อนที่ยืนอยู่กลางดงต้นกัญชาในอินสตาแกรม, นนนรีทวีตรูปสลายการชุมนุมในไทย แต่มีการเอาไปกล่าวหาว่าเป็นเหตุการณ์ในฮ่องกง, คอเมนต์ก่อกวนและด่าศิลปินในโซเชียลของลูกค้าผู้จ้างงานนนน ฯลฯ

ซึ่งเหตุการณ์เหล่านี้นั้นเหล่าแฟนๆของศิลปินหนุ่มได้โพสต์ว่าถึงแม้ทางนนนเองก็ได้ทราบเรื่องดังกล่าวมาโดยตลอดและมีการจัดการกับความรู้สึกตัวเอง แต่แฟนๆอยากเรียกร้องให้ทางต้นสังกัดออกแถลงถึงสิ่งที่นนนโดน fake news จากทางแอนตี้ใน weibo ของประเทศจีนเพื่อเป็นการแสดงความบริสุทธิ์ในมุมของศิลปินเองแม้ไม่สามารถไปห้ามการยกเลิกงานจ้างของทางต่างประเทศได้ก็ตาม

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ขอพื้นที่ส่วนตัว 'ปอนด์ ณราวิชญ์' วอนบุคคลปริศนาหยุดขับรถตาม

นักแสดงหนุ่มขวัญใจสาววาย ปอนด์-ณราวิชญ์ เลิศรัตน์โกสุมภ์ หนึ่งในคู่จิ้น "ปอนด์-ภูวินทร์" จาก GMMTV วอนแฟนคลับที่ขับรถตามให้หยุดพฤติกรรมดังกล่าวเพราะกังวลเรื่องความปลอดภัยทั้งของตัวเองและคนใกล้ตัว จนต้องหนีมาอยู่กับเพื่อน

'นิวเยียร์' เตรียมฟ้องติ่งเจ้าปัญหา ลั่นถ้าที่บ้านขัดเกลาไม่ได้เดี๋ยวสอนเอง!

ทำเอานักแสดงหนุ่ม นิวเยียร์-กิตติวัฒน์ สวัสดิมิลินท์ หรือที่สาววายคุ้นเคยกับคู่จิ้น "โบ๊ท-นิวเยียร์" ที่กลายเป็นคู่จริงเพราะเพิ่งขอแต่งงานกันไปเมื่อเดือนที่แล้ว กับหวานใจหมอโบ๊ท-ณัฐพงศ์ ชินโสภณทรัพย์ ถึงขั้นลั่นวาจาว่า "ถ้าหากสังคมในบ้านยังขัดเกลาความเป็นมนุษย์ที่ถูกที่ควรไม่ได้ เดี๋ยวผมสอนเอง" เลยทีเดียว

'GMMTV' คว้า 2 รางวัล งาน 'THAILAND DIGITAL AWARDS 2024'

เรียกว่ามีผลงานโดดเด่นได้รับความนิยมและเป็นที่ยอมรับอย่างต่อเนื่อง สำหรับ GMMTV คอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำของเมืองไทย ในเครือบริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) ล่าสุดคว้า 2 รางวัลจากงาน THAILAND DIGITAL AWARDS 2024 รางวัลสุดยอดบุคคลและองค์กรเกี่ยวกับดิจิทัลในประเทศไทย ครั้งที่ 5

พาณิชย์การันตี! เตรียมร้านค้ารองรับ 'ดิจิทัลวอลเล็ต' ไว้พร้อมแล้ว

'ภูมิธรรม' เผยพาณิชย์เตรียมร้านค้ารองรับ 'ดิจิทัลวอลเลต' พร้อมแล้ว ประชุมวันนี้ทบทวนรายละเอียดทั้งหมด ก่อนนายกฯ แถลง 24 ก.ค.

แรงเกินต้าน! 'WE ARE FOREVER FANCON' บัตร Sold Out ทั้ง 2 รอบ

แรงเกินต้าน! สำหรับงาน WE ARE FOREVER FANCON จาก GMMTV แฟนคอนครั้งแรกในประเทสไทย ของ 8 หนุ่มฮอต ปอนด์-ณราวิชญ์ เลิศรัตน์โกสุมภ์, ภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ยืน, วินนี่-ธนวินท์ ผลเจริญรัตน์, สตางค์-กิตติภพ เสรีวิชยสวัสดิ์, อู๋-ธนบูรณ์ เกียรตินิรันดร์, บูม-ธราธร จันทรวรกาญจน์, มาร์ค-ณฐริศร์ วรกรเลิศสิทธิ์, ปูน มิตรภักดี” จากซีรีส์สุดปังแห่งปี We Are คือเรารักกัน

'โอบนิธิ' ปล่อยเพลง 'ที่สุดของเราไม่เท่ากัน' ดึง 'เติร์ด Tilly Bird' ร่วมงาน

เรียกว่าเป็นศิลปินที่ไม่หยุดพัฒนาความสามารถ และการทำงานด้านเพลง สำหรับ ศิลปิน OABNITHI (โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์) ล่าสุดขอปล่อยซิงเกิล เพลง "ที่สุดของเราไม่เท่ากัน (Asymmetry)" เป็นอีกหนึ่ง ซิงเกิลใน Mini Album ของโอบ ที่บอกเล่าเรื่องราวการเดินทางความรัก