'ไผ่ พงศธร' จัดเต็มคอนเสิร์ตเปิดอัลบั้ม 'อยากซื้อบ้านนอกให้แม่'

เป็นอีกหนึ่งความสุขที่ส่งตรงถึงแฟนเพลงคนบ้านเดียวกัน กับงานคอนเสิร์ตเปิดอัลบั้ม "อยากซื้อบ้านนอกให้แม่" อย่างเป็นทางการ ของหนุ่มตามฝันจากบ้านไกล "ไผ่ พงศธร" ที่ครั้งนี้จัดให้แฟนๆ แบบจัดเต็ม ทั้งวงดนตรี แสง สี เสียง รถแห่ แดนเซอร์ พร้อมแขกรับเชิญสุดพิเศษสาวลำซิ่งร่วมสมัย "ใหม่ พัชรี" และศิลปินหนุ่มไทดอลมิวสิค "จา สิงห์ชัย"

บรรยากาศงานคึกคักอย่างมาก นอกจากจะมีแฟนเพลงมาร่วมกิจกรรมหน้างานกันมากมายแล้ว ยังคงรอชมโชว์จากศิลปินคนโปรดแบบไม่หนีหายไปไหน ประเดิมเวทีคอนเสิร์ตด้วยศิลปินหนุ่ม "จา สิงห์ชัย" ที่มาโชว์เพลง "บักฮูขี้" ก่อนจะส่งต่อความม่วนกับสาวลำซิ่ง "ใหม่ พัชรี" ที่เรียกว่าแซบมากๆ ก่อนจะลาไปด้วยโชว์พิเศษสุดม่วนกับเพลง "ปล่อยน้ำใส่นาน้อง" คู่กับ "ไผ่ พงศธร" ที่เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นลั่นเวทีคอนเสิร์ตกันเลยทีเดียว

และก็ถึงเวลาของศิลปินหลักอย่าง "ไผ่ พงศธร" ที่จัดเพลงเพราะเพลงม่วนมาเสิร์ฟให้แฟนๆได้สนุกสนานกันแบบไม่ยั้ง ทั้งเพลงใหม่จากอัลบั้ม อยากซื้อบ้านนอกให้แม่ ครบทั้ง 6 ผลงานเพลง ไม่ว่าจะเป็นเพลง อ้ายต้องเฮ็ดโตแบบใด๋, แฮงใจวันอ้ายล้ม, แค่หนึ่งคอนเทนต์ของเธอ, มักเจ้าผู้เดียวแข่นๆ, คอยน้องสิบสองเดือน, อยากซื้อบ้านนอกให้แม่ ต่อด้วยเพลงดังอาทิ ไม่มีข้อแม้ตั้งแต่เริ่มต้น, ทบ.2 ลูกอีสาน, อ้ายเก่งกะด้อ, สาวกันตรึม, เอาที่สบายใจ ฯลฯ

ไผ่ พงศธร กล่าวว่า "สำหรับงานคอนเสิร์ตเปิดอัลบั้ม อยากซื้อบ้านนอกให้แม่ ในวันนี้เป็นอีกหนึ่งวันที่ผมได้รับกำลังใจที่แสนพิเศษจากแฟนเพลงและผู้ชมทุกท่าน ที่ส่งมายังตัวผมและทีมงาน อิ่มใจและมีความสุขมากๆครับ ผมเชื่อว่าศิลปินรับเชิญทั้งน้องใหม่, จาจา และทีมงานทุกคน ก็คงรู้สึกมีความสุขที่ได้เห็นพลังของแฟนเพลงในวันนี้เช่นเดียวกันครับ ที่สำคัญขอขอบคุณศิลปินรับเชิญ และแฮงใจดีๆจากแฟนเพลงทุกท่านที่มามอบความสุขในงานวันนี้ด้วยนะครับ สุดท้ายนี้ผมขอฝากผลงานเพลงจากอัลบั้ม อยากซื้อบ้านนอกให้แม่ ตอนนี้ปล่อยให้ได้ฟังครบทั้ง 6 เพลงเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ สามารถเข้าไปฟังกันได้ทางช่อง YouTube : Grammy gold Official รวมถึงภาพกิจกรรมต่างๆทาง Facebook : Phongsathon Srijun ด้วยนะครับ ขอบคุณครับ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ แท็กทีม ศิลปิน-ดีเจ. ชวนคนไทยสมองดีด้วยการออกกำลังกาย

พลพล-ทชภณ พลกองเส็ง แท็กทีมศิลปินจีเอ็มเอ็ม มิวสิค ไอซ์-ศรัณยู วินัยพานิช, จา สิงห์ชัย และ ไตเติ้ล-ธนธัช ทิพย์จักษุ พร้อมด้วย มิ้ลค์-พรรษา วอสเบียน, เลิฟ-ภัทรานิษฐ์ ลิ้มปติยากร นักแสดงจาก จีเอ็มเอ็มทีวี และ ดีเจ.เคเบิ้ล-ติณณภพ ผดุงธรรม, ดีเจ.เอไทม์ มีเดีย ร่วมใจชวนคนไทยใส่ใจสุขภาพสมองผ่านกิจกรรม “เดิน วิ่ง ปั่น ป้องกันอัมพาต ครั้งที่ 10

เตรียมท่องดินแดนเวทมนตร์กับ 'PiXXiE' คอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบครั้งแรก!

งานนี้รับรองว่าทำสุด! ทำถึง! ทุกคนจะได้เห็นความสามารถของ มาเบล พิมมา และอิงโกะ และจะได้ชมโชว์สุดตระการตาที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน ไม่ว่าจะเป็นการร้อง การเต้น รวมถึงจะได้ฟังหลากหลายเพลงฮิต ผ่านเสียงร้องของ 3 สาว PiXXiE

'สุชาติ ชวางกูร' น้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณ จัดคอนเสิร์ตวาระพิเศษ

ศิลปินเพลงรัก เสียงอบอุ่น เจ้าของเพลงฮิตยอดขายล้านตลับในหลายอัลบั้มต่อเนื่องกันคนแรกๆของประเทศไทย ต้น-สุชาติ ชวางกูร และ คลาสซี่ เร็คคอร์ด (Classy Records) น้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณ พลเอกหญิง สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี

'COCKTAIL ข้อสอบ' ทำถึง! 16 รอบ ฉีกกฏคอนเสิร์ต เซอร์ไพรส์ลิสเพลง-เปิดตัว Guest ฉ่ำ!

สำเร็จการศึกษากันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับงาน LEO Presents “COCKTAILข้อสอบ” An Interactive Meet and Greet Concert ที่จบลงไปรอบสุดท้ายเมื่อสิ้นเดือน พ.ค. ที่ผ่านมา กับการแสดง 16 รอบ ตลอดทั้งเดือน พ.ค.

แฟนคลับ 'บอดี้สแลม' มีเฮ ศิริราชมูลนิธิเปิดให้ซื้อบัตรคอนเสิร์ตรอบการกุศลแล้ว

หลังจากที่ศิริราชมูลนิธิเปิดจำหน่ายบัตรคอนเสิร์ต "Everybodyslam 2024 The Sunny Side Up Live at Impact Arena" รอบการกุศล : กลุ่มทิสโก้ ร่วมกับ ศิริราชมูลนิธิ รอบวันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายน นี้ เวลา 19.00 น. ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี เป็นการภายใน

จัดเต็มเกินคุ้ม เทศกาลความรักริมทะเลที่ใหญ่ที่สุดแห่งปี ทิ้งทวนซัมเมอร์

ทิ้งทวนซัมเมอร์ร้อน! จัดเต็มเกินคุ้มครบทุกอารมณ์ได้ถึงใจสุดๆ สำหรับ CHANGE showbiz ทีมจัดคอนเสิร์ตและอีเว้นท์ของบ้าน CHANGE2561 ซึ่งอยู่ภายใต้การควบคุมของ ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ที่จัด FREE FEST ติดต่อกันมาเป็นปีที่ 5 ใน LOVE FEST THAILAND 2024 "BEACH FIRE BOY"