'ธันวา สุริยจักร' เข้าสู่ร่มกาสาวพัสตร์

หลังจากพระเอกหนุ่ม ธันวา สุริยจักร ซึ่งกำลังมีผลงานละครเรื่อง พริกกับเกลือ ทางช่อง 7HD ได้เดินสายขอขมาผู้ใหญ่ที่เคารพนับถือในวงการบันเทิง เพื่อบวชทดแทนคุณบิดา มารดา ล่าสุด (13 ธันวาคม 2564) ธันวาได้เข้าพิธีอุปสมบทอย่างเรียบง่ายเป็นที่เรียบร้อย ณ วัดสังวรพิมลไพบูลย์ จ.นนทบุรี

โดยได้ฉายาทางธรรมว่า นาควโร แปลว่า ผู้ประเสริฐกว่านาค  ท่ามกลางบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความปีติ โดยมีครอบครัว คนใกล้ชิด และเพื่อนร่วมวงการบันเทิงมาร่วมงานบุญกันอย่างพร้อมหน้า ได้แก่ กรีน-อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล, หลุยส์ เฮส, แบงค์-อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์ และ แชป-วรากร ศวัสกร ฯลฯ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บอส ชนกันต์' จัดเต็มละคร 'แผนลวงบ่วงมารยา' สวมบทบาทตำรวจหนุ่ม

สนุกขึ้นทุกตอน สำหรับละครโรแมนติก แอ็กชั่น “แผนลวงบ่วงมารยา” ทาง ช่อง 7HD ที่ตอนนี้เรื่องราวกำลังเข้มข้น และเริ่มเฉลยปมสำคัญของเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นตัวตนที่แท้จริงของ ตีโต้ อาชญากรข้ามชาติ รวมถึงเส้นเรื่องรักของ นกันต์ รับบทโดย ธันวา สุริยจักร กับ นีนี่ รับบทโดย พิ้งค์พลอย-ปภาวดี ชาญสมอน ที่หลายคนกำลังลุ้น นอกจากนี้ยังมีอีกหนึ่งตัวละครหลัก “ปกฉัตร” รับบทโดย บอส-ชนกันต์ พูนศิริวงศ์ นายตำรวจหนุ่มที่อยู่ในทุก ๆ เหตุการณ์

'กรีน อัษฎาพร' เปิดใจครั้งแรก หลังเลิก 'ธันวา สุริยจักร'

นางเอกสาวสวย กรีน-อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล เปิดใจครั้งแรก หลังปิดฉากความรักกว่า 8 ปีกับแฟนหนุ่ม ธันวา สุริยจักร พร้อมย้อนเล่าปมปัญหาที่ยืดเยื้อมานานนับปี และสาเหตุที่ทำให้ตัดสินใจเลิกกัน ทุกประเด็นในรายการคุยแซ่บshow ทางช่อง วัน31

'ช่อง 7HD' จับคู่พระนางเคมีใหม่ 'ธันวา-พิ้งค์พลอย'

ช่อง 7HD เปิดโผละครใหม่เอาใจแฟน ๆ อีกแล้ว ล่าสุดถึงคิวละครโรแมนติกแอ็กชั่น แผนลวงบ่วงมารยา ของค่าย มีเดีย สตูดิโอ ที่จับคู่เคมีใหม่ พระเอกสายฝีมือ ธันวา สุริยจักร กับนางเอกดาวรุ่ง พิ้งค์พลอย-ปภาวดี ชาญสมอน โคจรมาพบกันเป็นครั้งแรก ร่วมด้วย บอส-ชนกันต์ พูนศิริวงศ์, เจด้า-ศรัณย่า ชุณหศาสตร์, ไผ่-พาทิศ พิสิฐกุล และนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง