'แซมมี่' สานฝันตัวเอง ลงแข่ง 'เวคเซิร์ฟ' ที่ไต้หวัน

เดินหน้าสานฝันของตัวเองเต็มสูบ สำหรับ "แซมมี่ เคาวเวลล์" นักแสดงสาวมากความสามารถที่หันเอาดีในการเล่นกีฬาทางน้ำอย่าง "เวคเซิร์ฟ" อยู่หลายปี ฝึกฝนอย่างหนักเพื่อพัฒนาตัวเอง

ล่าสุดเธอลัดฟ้าบินไกลไปถึงไทเป ประเทศไต้หวัน เพื่อเข้าแข่งขันในงาน "WWA Taipei Open" ตั้งแต่วันที่ 30 ส.ค.- 3 ก.ย. นี้ ในรุ่น "Wakesurf beginner women skim" ซึ่งเธอไปนามของทีม "ประเทศไทย" ทีมจาก "Alpha wake surf"

โดย "แซมมี่" เปิดใจว่าในการลงแข่งขั้นคร้้งแรกในชีวิตให้ฟังว่า "ถึงแม้ว่าจะพลาดรางวัลใด ๆ แต่กลับได้รับความประทับใจมาก เพราะหลงรักกีฬา wakesurf มาก เลยอยากจะลองแข่ง ได้ประสบการณ์ และ เจอเพื่อนๆใหม่ในต่างประเทศ ไม่คิดจะออกจากวงการไปเอาดีด้านนี้ แต่เราก็จัดการบริหารทำทั้งสองอย่างควบคู่กันไป เพราะเป็นสิ่งที่ตัวเองรักค่ะ"

ในการไปแข่งขันครั้งนี้ มีพระเอกหนุ่ม "แชมป์ ชนาธิป" ลงแข่งด้วย ซึ่งได้รางวัลอันดับ 4 มา ซึ่ง เจ้าตัว ดีใจมาก เพราะแข่งครั้งแรกเช่นกัน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มองภาพสะท้อนการออกแบบ เมือง‘ไต้หวัน’ผ่าน‘ไทจง-ไทเป’

“ไต้หวัน” หนึ่งในจุดมุ่งหมายที่ใครหลายคนอยากมาสัมผัส เพราะเป็นประเทศที่เหมาะกับการท่องเที่ยว ผู้คนเป็นมิตร มีวินัย เดินทางง่าย อากาศกำลังสบาย สะดวก ปลอดภัย

TSBถอดโมเดลระบบคมนาคม 'ไต้หวัน’ ปรับใช้กับ HOP Card ต่อยอดเพิ่มระบบชำระค่าสินค้า-บริการ

‘ไต้หวัน’ เมืองใหม่ตอบโจทย์การท่องเที่ยว หนึ่งในประเทศที่มีลักษณะโครงสร้างการคมนาคมขนส่งใกล้เคียงกับประเทศไทย ที่ในปัจจุบันก็มีการพัฒนาระบบรุดหน้าเป็นอย่างมาก

ไต้หวันเปิดตัวแคมเปญ “Go Green with Taiwan” ชวนคนไทยส่งไอเดียพัฒนาโซลูชันสีเขียว พร้อมผนึกกำลังพันธมิตรนานาชาติสร้างอนาคตที่ยั่งยืน

ไต้หวันตอกย้ำความมุ่งมั่นในการสร้างความยั่งยืนด้านสิ่งแวดล้อมและความก้าวหน้าให้กับประชาคมโลก เปิดตัวแคมเปญ “Go Green with Taiwan” เปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการไทยและบริษัทชั้นนำทั่วโลกร่วมส่งไอเดียพัฒนาโซลูชัน