'พนมนาคา' เปิดฉากมหากาพย์ความรักและการต่อสู้ของ 'พญานาค'

สิ้นสุดการรอคอย สำหรับ ละครฟอร์มยักษ์ “พนมนาคา” ทาง ช่องวัน31 ละครที่รวมความเป็นที่สุดในทุกด้าน มาร่วมกันจุดกำเนิดความอรรถรส ฉบับคนคุณภาพ ไม่ว่าจะเป็น บทประพันธ์ชื่อดังจาก “พงศกร” และ ผู้กำกับมือรางวัล “สันต์ ศรีแก้วหล่อ” รวมถึง นักเขียนบทมือรางวัล “พิมพ์มาดา พัฒนอลงกรณ์”

โดยงานนี้ ได้ฤกษ์เปิดเมืองพนมนาคา ต้อนรับแฟนละครแบบเต็มอิ่ม จากตำนานพญานาคที่อยู่คู่คนไทย สู่ละครระดับปรากฏการณ์ เตรียมพบกับ ตำนานหน้าใหม่แห่ง “พญานาค” และความรักที่ไร้กาลเวลา นำแสดงโดย พระนาง “ตรี-ภรภัทร ศรีขจรเดชา” (อนันตชัย) และ “กรีน-อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล” (เอเชีย/อนัญชลี) ที่จะร่วมถ่ายทอด ปาฏิหาริย์รักระหว่างคนกับพญานาค ร่วมด้วย เพชร โบราณินทร์, ก้อง-วิทยา เทพทิพย์, หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์, ญิ๋งญิ๋ง-ศรุชา เพชรโรจน์, อันดา-กุลฑีรา ยอดช่าง, อาร์-อาณัตพล ศิริชุมแสง, พลอยไพลิน ลิมปนเวทยานนท์, ปาแปง-พรหมพิริยะ ทองพุทธรักษ์, โบว์-เบญจศิริ วัฒนา, แม่ไก่-ปริศนา วงศ์ศิริ, เอี้ยง-สวนีย์ อุทุมา, ด.ช.พันธ์ชนกชนม์ พันธ์สังข์ ฯลฯ ที่สำคัญ งานซีจีทุ่มทุนสร้าง ทุกชิ้นงาน อย่างอลังการ สมจริง ยิ่งฉากขึ้นสลิง ต่อสู้ แอ็คชั่น อัดแน่นทุกความเร้าใจ รวมถึง คอสตูมในภพอดีตที่ ปราณีต สวย สง่า ส่งให้ภาพรวมของละครได้อรรถรสอย่างแท้จริง

สิ่งที่ไม่เห็น ไม่ใช่ไม่มี” มาร่วมกันเอาใจช่วย ปาฏิหาริย์รักที่รอคอยนับพันปี ระหว่างคนและพญานาค และมหากาพย์การต่อสู้ของ 2 พี่น้องพญานาค ที่สู้เพื่ออำนาจ และความเป็นใหญ่ เสนอเป็นตอนแรก วันจันทร์ที่ 4 กันยายนนี้ เวลา 20.30 น. ทาง ช่องวัน31 ดูย้อนหลังทาง Netflix

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ช่องวัน31' คว้า 'ต้าห์อู๋-ออฟโรด' โคจรมาเจอกันอีกครั้งใน 'ปาฏิหาริย์รักร้อยปี'

"ช่องวัน31" การันตี การจับคู่ทางการแสดงครั้งนี้ เอเนอจี้ สด ใหม่ ยิ่งใหญ่ กว่าเดิม สำหรับ ซีรีส์ "CENTURY OF LOVE ปาฏิหาริย์รักร้อยปี" ที่คว้าสองหนุ่มต่างสไตล์ "ต้าห์อู๋-พิทยา แซ่ฉั่ว" และ "ออฟโรด-กันตภณ จินดาทวีผล" โคจรมาเจอกันอีกครั้ง

วันที่ 7 เดือน 7 ฉลองยิ่งใหญ่ 'แลนด์มาร์กพญานาค'

ครบ 8 ปีกำเนิดแลนด์มาร์กพญานาค จากพลังศรัทธาสู่เมืองท่องเที่ยวหลัก ถือฤกษ์บวงสรวงวันที่ 7 เดือน 7 ทุกปี พานบายศรีสูงสุดในประเทศ และนางรำ 9 ชนเผ่า 2 เชื้อชาติ

'กรีน อัษฎาพร' เปิดตัวน้องชายต่างแม่คนที่ 3 ไม่เคยเจอหน้า 30 ปี!

กรีน-อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล นางเอกเจ้าบทบาท วันนี้ควง “พัตเตอร์” น้องชายต่างมารดา ไม่เจอหน้ามากว่า 30 ปี เปิดใจครั้งแรก เผยชีวิตสุดทรหดต้องใช้หนี้แทนพ่อกว่า 30 ล้านบาท เครียดจัดโดนตามทวงหนี้ ขู่จะแฉ จนคิดขายบ้าน

ทึ่ง! พระปิ๊งไอเดียใช้ยางรถยนต์ มุงหลังคาแทนกระเบื้อง ลวดลายพญานาค

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่วัดถ้ำศรีพรหม บ้านโนนสา ต.ท่าดอกคำ อ.บึงโขงหลง จ.บึงกาฬ หลังมีผู้ใช้ TikTok โพสต์คลิปเรื่องราวของวัดที่ใช้ยางรถยนต์เก่ามามุงหลังคาแทนกระเบื้องและสังกะสี โดยวัดถ้ำศรีพรหม ตั้งอยู่ติดกับเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าภูวัว เป็นสถานที่แห่งนี้เป็นที่ปฏิบัติธรรม

'ต้าห์อู๋ - ออฟโรด' พลิกขั้วการแสดงสู่โหมดเข้มข้นใน 'CENTURY OF LOVE'

เตรียมรับแรงกระแทก จาก สองหนุ่มงานดี “ต้าห์อู๋-พิทยา แซ่ฉั่ว” และ “ออฟโรด-กันตภณ จินดาทวีผล” กันได้เลย เพราะการกลับมาของทั้งคู่ ในซีรีส์ “CENTURY OF LOVE ปาฏิหาริย์รักร้อยปี” ทาง ช่องวัน31

เตรียมจิกหมอนรอฟิน พร้อมซับน้ำตา ไปกับ 'หลิงหลิง - ออม' ในซีรีส์ 'ใจซ่อนรัก'

เมื่อคนที่ทำร้าย​ ทำลายหัวใจ​ กลับมาหาขอความรักคืนอีกครั้ง​ ​ เธอจะยอมให้คนนั้นกลับมาเป็นเจ้าของหัวใจอีกครั้งหรือไม่?