'ลาบานูน' ให้กำลังใจน้องๆโครงการ 'ศาลเยาวชนภาค 7 ร่วมใจ ห่วงใยเยาวชน'

ได้รับจดหมายชวนไปหาน้องๆที่ศูนย์ฝึกและอบรมเด็กและเยาวชน เขต 2 (จังหวัดราชบุรี) วง LABANOON (ลาบานูน) สังกัด genie records (จีนี่ เรคคอร์ดส) ก็ไม่รอช้า..รีบตอบตกลงทันที

ซึ่งกิจกรรมโครงการ “ศาลเยาวชนภาค 7 ร่วมใจ ห่วงใยเยาวชน (All For One)” นี้ เป็นความร่วมมือระหว่างศาลเยาวชนและครอบครัว จังหวัดสุพรรณบุรี และ ศาลเยาวชนเเละครอบครัวใน ภาค 7 เมื่อไปถึงทั้ง เมธี , อนันต์ และ สมเมย์ ก็ร่วมพูดคุยกับน้องๆ เปิดใจถึงประสบการณ์ชีวิตและชวนน้องๆสร้างเเรงบันดาลใจทำตามความฝัน และเมื่อศิลปินไปทั้งทีจะไม่ร้องเพลงให้ฟังก็กลัวงานจะเงียบไป ทั้งสามคนคว้าเครื่องดนตรีจัดโชว์ชุดใหญ่ให้น้องๆได้โยกกันอย่างเต็มที่ ก่อนจะเรียกตัวตึงมาร้องเพลงด้วยกัน เรียกว่าอิ่มใจกันทุกฝ่าย

ทิ้งท้าย เมธี (นักร้องนำ) ได้โพสต์ถึงงานในวันนั้นว่า “น้องๆอายุยังไม่ถึง18ปี ฉะนั้นน้องๆจงสร้างโอกาสให้ตัวเองอีกครั้ง เพราะโลกใบนี้ยังมีเรื่องราวอีกมากมายที่น้องๆ สามารถสร้างฝัน และเขียนเส้นทางชีวิตของตนเอง หวังเหลือเกิน…การเจอของเราวันนี้ จะเป็นแรงบันดาลใจไม่มากก็น้อย ให้น้องๆมีเรื่องราวชีวิตที่ดีขึ้น ให้โอกาสตนเองนะ แล้วเริ่มนับหนึ่งใหม่แล้วสร้างมันขึ้นมา เพื่อ 20-30 ปี อนาคตของตนเอง รักครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แก๊งโจ๋เหิม! ไล่ฟัน 2 เยาวชน หนีตายเข้าบ้าน ยังปามีด-ก้อนหินใส่ซ้ำ

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ จังหวัดสมุทรปราการ รับแจ้งมีเหตุทะเลาะวิวาททำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดภายในซอยศรีด่าน 3/5 ตำบลสำโรงเหนือ

สมาคมกีฬากอล์ฟฯ ส่งสวิงทีมชาติไทย36คน ลุยเยาวชนโลกที่สหรัฐ

สมาคมกีฬากอล์ฟแห่งประเทศไทย เตรียมส่งนักกอล์ฟเยาวชนไทย 36 คน ที่ผ่านการคัดตัวจากการแข่งขันรายการ “ทีจีเอ-สิงห์ จูเนียร์ กอล์ฟ แชมเปี้ยน 2024” (คลาสเอ-อี) พร้อมลุยศึกเยาวชนชิงแชมป์โลกรายการ ไอเอ็มจี จูเนียร์ เวิลด์ กอล์ฟ แชมเปี้ยนชิพ 2024 ที่ สหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 6-11 กรกฎาคม 2567

'The White Hair Cut' ชวน 'YourMOOD' ทำ 'กลับไปเริ่มรักกันใหม่ Live Session'

เอาใจแฟนเพลง ฮิว-พัชรพล วงศาโรจน์ ศิลปินเดี่ยว ONE MAN BAND แต่ชื่อเป็นวงว่า The White Hair Cut จากค่าย genie records (จีนี่ เรคคอร์ดส) ชวนศิลปินรุ่นพี่ต่างค่ายอย่าง YourMOOD หรือ บอย-สุรัตน์ รุ่งพิทธิกุล สังกัด WHOOP

'Paper Planes' ปล่อยเพลงร็อกสไตล์ยุค 2000 'ต้น-ต่อ Silly Fools' ร่วมฟีเจอริ่ง

ปล่อยผลงานมาให้แฟนๆ ได้ติดตามอย่างต่อเนื่อง กับวง Paper Planes (เปเปอร์ เพลนส์) ประกอบด้วย 2 หนุ่ม ฮาย-ธันวา เกตุสุวรรณ (ร้องนำ) และ เซน-นครินทร์ ขุนภักดี (เบส) จากค่าย genie records (จีนี่ เรคคอร์ดส) หลังจากปลายปีที่แล้วส่งเพลงช้าแนว Pop Rock “กลับมาเพื่อบอกลา” ก็ถึงเวลาเพลงใหม่ล่าสุด “ความว่างเปล่า” เพลงรักอกหักกลิ่นอายร็อกยุค 2000

สำรวจบาดแผล 'เด็ก' ในยุคที่กลายมาเป็น 'คอนเทนต์' ของผู้ใหญ่

นักวิชาการธรรมศาสตร์ ชวนสำรวจบาดแผล ‘เด็ก’ ในยุคที่ต้องกลายมาเป็น ‘คอนเทนต์’ เพราะความเปราะบางของเนื้อหาจะทิ้งร่องรอยความบอบช้ำไว้เสมอ