'แบมแบม' ดึง 'มาร์ค ต้วน' เป็นแขกพิเศษในเวิล์ดทัวร์ที่ไทย

ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี สมดีกรีลูกรักของ อากาเซ่ไทย (ชื่อแฟนคลับ) สำหรับ แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล หรือ แบมแบม GOT7 ที่บินลัดฟ้าจัดงานแถลงข่าวเวิล์ดทัวร์คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกกับงาน 2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR [AREA 52] in BANGKOK 

โดย แบมแบม ได้เล่าถึงที่มาของธีมคอนเสิร์ต  AREA 52 มาจาก AREA 51 ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ที่หลายคนคิดว่ามีเอเลี่ยนหรือยูเอฟโอในพื้นที่นั้น แล้วความชอบจักรวาลเลยเอาชื่อมาเปลี่ยนรวมกับวันเกิดของตัวเอง 2 พฤษภาคม กลายเป็น AREA 52 และได้ชวนแฟนคลับมาร่วมสร้างประวัติศาสตร์ และความทรงจำครั้งสำคัญร่วมกัน ส่วนการเลือกจัดคอนเสิร์ตเวิล์ดทัวร์ครั้งนี้ในประเทศไทยได้มีส่วนร่วมในการตัดสินใจหลายส่วน รวมถึงในส่วนของผังที่นั่ง และสิทธิพิเศษต่างๆ ที่เตรียมเป็นพิเศษให้กับอากาเซ่อย่างเต็มที่

และที่คอนเสิร์ตครั้งนี้จะจัดขึ้นที่สเตเดียมนั้น แบมแบมยอมรับว่าแม้จะแอบกดดันไม่น้อย แต่เพราะได้รับแรงใจ และแรงซัพพอร์ตจากแฟนๆ รวมไปถึงจากโชว์ที่เตรียมมา มั่นใจมากว่ามันจะสนุกแน่นอน ซึ่งการเตรียมงานตอนนี้ ก็คืบหน้าไปถึง 90 เปอร์เซ็นต์แล้ว อีกทั้ง ยังเป็นการชิมลางจัดคอนเสิร์ตเอาท์ดอร์ครั้งนี้ก่อน ให้เหล่าอากาเซ่ได้เตรียมตัวไว้สำหรับในอนาคตที่แบมแบม อยากจะเก็บสนามราชมังคลาฯ ไว้เป็นที่แรกของวง GOT7 ที่จะได้จัดคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบอีกครั้งหนึ่ง 

นอกจากนี้อีกหนึ่งไฮไลท์  แบมแบม ยังได้เปิดตัวแขกรับเชิญพิเศษที่จะมาร่วมโชว์ในคอนเสิร์ตนั่นคือ มาร์ค ต้วน หนึ่งสมาชิกวง GOT7 สำหรับงานคอนเสิร์ต จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 28 ตุลาคม 2566 เวลา 17.00 น. ที่ธันเดอร์โดม สเตเดียม (Thunderdome Stadium) 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'The 1' จับมือ 'มาร์ค ต้วน' เซอร์ไพรส์พิเศษ ให้แฟนๆที่ร่วม Meet & Greet

The 1 ผู้นำด้านดิจิทัลไลฟ์สไตล์และลอยัลตี้ในฐานะ Center of Life Platform อันดับ 1 ของไทย ภายใต้กลุ่มเซ็นทรัล ผนึกกำลังพาร์ทเนอร์คนสำคัญ บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน เผยตัวเลขความสำเร็จจากงาน “The 1 Day วัน The 1 แห่งชาติ 2024” มอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดเพื่อสมาชิก The 1 และลูกค้าบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวันเท่านั้น เผยผลตอบรับดีเกินคาด!

วิต้าห้าร้อย เปิดตัว วิต้าเดลลี่ สติ๊ก วิตามินชนิดผง พกพาสะดวก ดึง “มาร์ค ต้วน” นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์คนแรกในประเทศไทย

บริษัทเรดคาร์เปท มีเดีย แอนด์ เทรดดิ้ง จำกัด ผู้นำเข้าแบรนด์ วิต้า ห้าร้อย (VITA 500) ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมแบรนด์ดังจากเกาหลี สร้างมิติใหม่ให้วงการ

'แบมแบม' ทำถึง! ปิดเวิลด์ทัวร์ 'AREA 52' ยิ่งใหญ่

ปิดเวิลด์ทัวร์เดี่ยวครั้งแรกในชีวิตลงอย่างยิ่งใหญ่ ท่ามกลางเสียงชื่นชมล้นหลามได้รับการอวยยศให้เป็นคอนเสิร์ตที่สุดแห่งปี สำหรับอังกอร์คอนเสิร์ตของ แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล หรือ แบมแบม GOT7 กับงาน 2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi ที่จัดขึ้น ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน

'แบมแบม' เผยโดนเปรียบเทียบ 10ปี กว่าจะถูกยอมรับ ยัน 'GOT7' รวมตัวปีหน้า!

เป็นอีกหนึ่งความภูมิใจของคนไทยที่ดังไกลระดับโลกอย่าง "แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล" โดยล่าสุดมาเปิดใจในรายการ WOODY FM ถึงเรื่องราวหนักที่สุดในชีวิต เคยโดนเปรียบเทียบกับนิชคุณ และโดนดราม่าว่าไม่เหมาะสมที่จะอยู่ในวง GOT7 ต้องใช้เวลาถึง 10 ปีกว่าจะเป็นที่รู้จักและได้รับการยอมรับที่เกาหลี

'ไอมี่ฯ' ปิดลานเซ็นทรัลเวิลด์ แถลงข่าวคอนเสิร์ต 'แบมแบม'

เตรียมกลับมาสร้างปรากฏการณ์ตอกย้ำความฮอต หลังประกาศงาน 2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi อังกอร์คอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ของศิลปินเค-ป็อปสัญชาติไทยชื่อดังระดับโลกอย่าง แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล หรือ แบมแบม GOT7 ที่จะจัดขึ้นวันที่ 4 พฤษภาคม 2567 ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน

'แบมแบม' เตรียมสร้างสถิติใหม่ พา 'อากาเซ่' ปิดเวิล์ดทัวร์ที่ราชมังฯ

AREA52 ครั้งก่อนทำถึงมาก จัดเต็มจัดใหญ่ สนุกสุดมันคุ้มค่าจนสาวกเคป็อปชาวไทยพูดถึงกันไม่หยุด กับคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์เดี่ยวครั้งแรกของ แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล หรือ แบมแบม GOT7 ศิลปินเกาหลีสัญชาติไทย ที่ทั้งร้อง เต้น แร็ป และเอนเตอร์เทนเก่งนัมเบอร์วัน พร้อมสร้างสถิติใหม่ศิลปินชายเดี่ยวเค-ป็อปคนแรกจัดคอนเสิร์ตสเตเดียมกลางแจ้งในไทย