'หลิว อาจารียา' เคลียร์ข่าวเมียน้อยเจ้าของค่าย ยันนับถือเหมือนพ่อแท้ๆ

นักร้องสาวเสียงดี หลิว-อาจารียา พรหมพฤกษ์ เปิดเรื่องราวในชีวิตพร้อมเคลียร์ข่าวลือเป็นภรรยาน้อยเจ้าของค่ายที่ตัวเองนับถือเหมือนพ่อแท้เพราะให้กำเนิดเกิดขึ้นในวงการลูกทุ่ง ลั่นบังคับใครให้เชื่อไม่ได้ทำได้เพียงปล่อยให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ ในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561

"คือเขาคงเห็นอะไรบางอย่างที่มันผิดปกติ เช่น รักคุณพ่อบุญธรรมแบบที่ว่าเป็นพ่อแท้ๆ ของเราเลย เราไปเดินห้างกับรุ่นพี่ที่ร้องเพลงด้วยกัน มันมีชุดชั้นในขายและเราก็ไม่ได้คิดอะไร เราก็เลยเดินเข้าไปมันกำลังลดราคา โชว์ขึ้นมาว่าป๊าตัวนี้สวยเนอะ พี่เขาอยู่ด้วยนะ แต่ด้วยความเราไม่ได้คิดอะไรไง เขาก็อาจเอาไปให้เมาท์ได้ หลิวอยู่กับป๊าแล้วก็พี่เหลียนมาตลอด ก็คือผู้จัดการ(คุณแม่บุญธรรม) ก็จะมีคนมาเม้าท์ว่าเนี่ยสามคนผัวเมียอะไรอย่างนี้ เราก็จะแสดงความรักแบบว่ากอดบ้างหรือนอนตัก โดยที่ไม่ได้คิดอะไร เขาก็จะบอกว่าเหลียนนอนตักข้างหนึ่ง หลิวนอนตักข้างหนึ่ง เวลาเราไปหลังเวที มีรุ่นพี่ท่านหนึ่งถามเราตรงๆเลยว่า เราเป็นเมียน้อยพี่ปอนด์เหรอ หลิวก็บอกถ้าหลิวบอกว่าไม่ใช่พี่จะเชื่อไหม พี่ก็ต้องบอกว่าไม่เชื่อในใจพี่ เอาเป็นว่าแล้วแต่พี่จะคิดแล้วพี่ดูไปว่าหลิวใช่หรือเปล่า

มีผลกระทบต่องานไหม ไม่ค่ะ คือถ้างานหลิวรู้สึกว่าเราต้องทำให้เต็มที่ เครียดไหมมีบ้างแต่หลิวแค่บอกกับตัวเองว่าปล่อยเขาคิดไป เพราะเขาไม่ได้มาเลี้ยงเรา เขาไม่ได้มีผลอะไร พ่อบุญธรรมซึ่งก็คือเจ้าของค่ายเพลงที่เราอยู่ด้วยเนี่ย เขาก็ไม่รู้จะทำอย่างไรเหมือนกัน ก็ต้องปล่อยมันไป แต่ก็ต้องให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ว่าอะไรเป็นอย่างไร แต่ก็คือมันก็เป็นข่าว อันนี้ต้องบอกตรงๆคือไม่เคยพูดเรื่องข่าวเรื่องพวกนี้ ออกสื่อภายนอกเลยเพราะว่าส่วนใหญ่จะเป็นข่าวสื่อภายในวงการลูกทุ่งเท่านั้น ไปที่ไหนคนพูดไหม เมาท์ไหม เมาท์นะคะได้ยินรู้แต่ก็ปล่อยไป ในความรู้สึกของหลิวคือ หลิว นับถือพ่อบุญธรรมคนนี้เหมือนกับเป็นพ่อแท้ๆเลย เพราะว่าเป็นเหมือนพ่อที่ให้กำเนิดในวงการบันเทิง และพี่เหลียนก็เหมือนเป็นคุณแม่บุญธรรม เขาดูแลเราอย่างดี คือหลิวโชคดีอย่างหนึ่งคือพ่อแม่ไม่ได้เลี้ยงมาแต่ว่าตายายเลี้ยงมา แต่พอเรามาอยู่กรุงเทพฯ ก็จะมีป๊ากับพี่เหลียนที่เป็นเหมือนพ่อแม่เรา หลิวก็เลยรู้สึกว่าหลิวไม่เคยขาดอะไรตรงนี้เลย หลิวมีครอบครัวเพิ่มขึ้นมาอีกหนึ่งครอบครัว รู้สึกรักเราด้วยความจริงใจ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ดี เจอร์ราร์ด' ขอโทษแฟนๆ หลังป่วยเส้นเสียงอักเสบ แพทย์งดใช้เสียง 7 วัน

ใจพร้อมเกินร้อยแต่ร่างกายยังไม่สามารถไปมอบความสุขให้แฟนๆได้ สำหรับนักร้องหนุ่มมาแรง บิ๊ก D Gerrard (ดี เจอร์ราร์ด) หรือ ไบรอัน เจอร์ราร์ด อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบียล ที่ล่าสุดทางต้นสังกัด Wayfer Records ได้โพสต์แถลงการณ์ถึงอาการป่วยของเส้นเสียงที่อักเสบและเป็นแผลบริเวณกล่องเสียง รวมถึงกล้ามเนื้อคออักเสบ

'เบลล์ นิภาดา' ส่งเพลงหมอลำ 'ใจก็ยับตับก็พัง' พร้อมเปิดขวดให้คนถูกเทลืมความเจ็บ

นักร้องสาว เบลล์ นิภาดา ปล่อยเพลงหมอลำ "ใจก็ยับตับก็พัง" เพลงที่ 4 จากอัลบั้ม "อีหล้าหน้าฮ้าน" ยังชวนๆ แฟนๆ มาม่วนจอยไม่หยุด กับเพลงหมอลำ "ใจก็ยับตับก็พัง" แต่งคำร้องและทำนองโดย อ.ภาณุวัฒน์ วิเศษวงษา และเรียบเรียงโดย อ.จินนี่ ภูไท

'CHANGE2561' ถือฤกษ์ดี จัดพิธีบวงสรวงซีรีส์ 2 เรื่อง

เพื่อเอาฤกษ์เอาชัยและความเป็นสิริมงคล ณ ลานหน้าตึก อาคารจีเอ็มเอ็มแกรมมี่เพลส โปรเจกต์ CHANGE2561 ORIGINAL ซึ่งอยู่ภายใต้การควบคุมของ ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Chief Executive Officer (CEO) และ เอส วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย รองกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท CHANGE2561 จำกัด

แม่ประกาศตามหา 'เมย์ จีระนันท์' หายจากบ้านขาดการติดต่อ

คุณแม่ของ เมย์-จีระนันท์ กิจประสาน อดีตนักร้องดังยุค 90 ได้โพสต์ข้อความประกาศตามหาลูกสาวที่หายออกไปจากบ้านผ่านเฟซบุ๊ก โดยหายไปตั้งแต่เวลาตีสามที่ผ่านมา (18 มิ.ย.) จนถึงตอนนี้ยังไม่สามารถติดต่อได้ โดยคุณแแม่ได้ไปลงบันทุกประจำวันไว้ที่ สน.โชคชัย แล้ว

'หนิม' ขึ้นแท่นว่าที่เจ้าสาว เจอเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน

เตรียมขึ้นแท่นเป็นเจ้าสาวไปอีกราย สำหรับนักร้องสาว หนิม-คะนึงพิมพ์ นพิชชากรณ์ เพราะล่าสุด หนุ่มเว่น แฟนหนุ่มนอกวงการที่ซุ่มคบหากันมาหลายปี ได้คุกเข่าเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยสาวหนิม ได้ออกมาโชว์ภาพโมเมนต์พิเศษผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับระบุข้อความว่า

อลังการพรมม่วง งานประกาศรางวัล 'ไนน์เอ็นฯอวอร์ด 2024'

เป็นค่ำคืนที่หลายคนในแวดวงการบันเทิงเก็บเป็นภาพความประทับใจของปีนี้ทีเดียว สำหรับงานประกาศรางวัล “NINEENTERTAIN AWARDS 2024” (ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2024) ณ พารากอน ฮอลล์ นักแสดง และ ศิลปิน ในวงการบันเทิงร่วมเดินพรมม่วงกันเนืองแน่น “ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด” รางวัลเกียรติยศคนบันเทิงที่ยาวนานกว่า 14 ปี