'คริส-นนน' ขึ้นโชว์งานเฟสติวัลที่แดนมังกร

2 ศิลปินหนุ่มสุดฮอต คริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์ และ นนน-กรภัทร์ เกิดพันธุ์ สังกัด GMMTV เผยถึงความรู้สึก ที่ได้มีโอกาสบินลัดฟ้าร่วมแจมแจกความสนุกแบบจัดเต็มบนเวทีสุดยิ่งใหญ่ ทั้งร้องทั้งโชว์เพลงฮิตติดหูท่ามกลางสายฝนที่โปรยปรายลงมา ในงาน Tideverse Music Festival ที่จัดขึ้น ณ Qingdao Guoxin Stadium มณฑลซานตง ประเทศจีน เรียกว่าสาดความมันส์แบบครบเครื่อง จนแฟนคลับต่างแดนพากันตกหลุมรักในความสามารถกับพลังเสียงที่เหลือล้นของ 2 ศิลปินหนุ่มฮอตจากประเทศไทยอย่าง คริส-นนน ไปเต็มเปา

โดย คริส เผยถึงความรู้สึกว่า “ผมดีใจๆ ที่ได้มีโอกาสมาแสดงบนเวทีที่ยิ่งใหญ่ขนาดนี้ กับงานดีๆ แบบนี้  “Tideverse Music Festival” แล้วแฟนๆ ก็เพลงร้องเพลงตามเราได้ด้วย ปลื้มใจสุดๆ ซึ่งผมก็เตรียมฝึกพูดทักทายเป็นภาษาจีนมาด้วย เพราะก็อยากสื่อสารให้แฟนๆ ได้เข้าใจและใกล้ชิดกับเราให้ได้มากที่สุด และที่สำคัญทุกเพลงทุกการแสดงโชว์สนุกมาก ผมได้รับพลังงานดีๆ Energy มหาศาลที่ทุกคนส่งมาถึงผมบนเวทีแบบท่วมท้นมากๆ เรียกว่าแฟนๆ ให้การต้อนรับเราอบอุ่นมาก ดีใจที่ได้เจอทุกคน และขอบคุณแฟนๆ ที่มาร่วมสนุกพร้อมเติมเต็มความสุขไปด้วยกัน ตื้นตันใจมากครับ”

 ด้านหนุ่ม หนุ่มนนน  ก็ไม่ธรรมดาขนเพลงจังหวะสนุกๆ ดนตรีมันส์ มาให้แฟนเพลงได้โยกขยับท่ามกลางสายฝนที่โปรยปรายลงมาอย่างต่อเนื่อง  “ผมดีใจมากที่ได้มาเจอทุกคน ซึ่งทุกคนน่ารักมากๆ และผมหวังว่าทุกคนจะสนุกไปด้วยกัน วันนี้ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเวทีที่ผมได้มีโอกาสได้แสดงในสิ่งที่ผมชื่นชอบได้มีโอกาสมาร่วมงานกับ Production เจ๋งๆ ทั้งแสง สี เสียง อลังการมาก รวมถึงบรรยากาศวันนี้แม้ฝนจะตกทุกคนก็พร้อมจะสนุกไปด้วยกัน ทุกคนตั้งใจมาดูการแสดงเรา ดีใจมากๆ ที่มีโอกาสมาเจอกับแฟนๆ ชาวจีนใกล้ชิดแบบนี้ ถ้ามีโอกาสก็อยากมาอีกครับ ขอบคุณทุกคนที่มาร่วมสนุกสนานเก็บความทรงจำดีๆ ไปด้วยกันครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'GMMTV' คว้า 2 รางวัล งาน 'THAILAND DIGITAL AWARDS 2024'

เรียกว่ามีผลงานโดดเด่นได้รับความนิยมและเป็นที่ยอมรับอย่างต่อเนื่อง สำหรับ GMMTV คอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำของเมืองไทย ในเครือบริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) ล่าสุดคว้า 2 รางวัลจากงาน THAILAND DIGITAL AWARDS 2024 รางวัลสุดยอดบุคคลและองค์กรเกี่ยวกับดิจิทัลในประเทศไทย ครั้งที่ 5

แรงเกินต้าน! 'WE ARE FOREVER FANCON' บัตร Sold Out ทั้ง 2 รอบ

แรงเกินต้าน! สำหรับงาน WE ARE FOREVER FANCON จาก GMMTV แฟนคอนครั้งแรกในประเทสไทย ของ 8 หนุ่มฮอต ปอนด์-ณราวิชญ์ เลิศรัตน์โกสุมภ์, ภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ยืน, วินนี่-ธนวินท์ ผลเจริญรัตน์, สตางค์-กิตติภพ เสรีวิชยสวัสดิ์, อู๋-ธนบูรณ์ เกียรตินิรันดร์, บูม-ธราธร จันทรวรกาญจน์, มาร์ค-ณฐริศร์ วรกรเลิศสิทธิ์, ปูน มิตรภักดี” จากซีรีส์สุดปังแห่งปี We Are คือเรารักกัน

แฟนคลับช็อก GMMTV ประกาศยุติบทบาทการทำงานคู่ของ 'เพิร์ธ-ชิม่อน'

หลังจากที่ ชิม่อน-วชิรวิชญ์ เรืองวิวรรธน์ ได้ประกาศว่าตนกำลังรักษาอาการป่วยโรคซึมเศร้าทำให้ไม่สามารถไปร่วมงานคอนเสิร์ตของค่ายได้ในครั้งก่อน และทำให้ต้องถอนตัวจากละครที่ต้องเล่นคู่กับคู่จิ้นอย่าง เพิร์ธ-ธนพนธ์ สุขุมพันธนาสาร นั้น

'เจมีไนน์' ปรับลุคมาดนิ่ง แฮปปี้ถูกใจแฟนๆ ทั่วโลก

เรียกว่าทำเอาแฟนๆ กรี๊ดหนักมาก สำหรับบทบาท กองทัพ ของนักแสดงสุดฮอต เจมีไนน์-นรวิชญ์ ฐิติเจริญรักษ์ ในซีรีส์ “My Love Mix-Up! เขียนรักด้วยยางลบ จาก GMMTV ซึ่งหนุ่มเจมีไนน์เล่นได้อย่างมีมิติ แถมยังโชว์สกิลการแสดงได้อย่างมีเสน่ห์ ดูขรึมคูลเป็นธรรมชาติ เหมือนได้ฉีกกรอบความเป็นตัวเองออกไปอีกมุมหนึ่งที่เจ้าตัวเองก็ยังไม่เคยสัมผัส ซึ่งได้เสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนๆ ทั่วโลก

แฟนๆแห่ให้กำลังใจ 'ชิม่อน วชิรวิชญ์' หลังเผยเหตุไม่ไปร่วมคอนเสิร์ต-ถอนตัวละคร

เมื่อคราวคอนเสิร์ต LOVE OUT LOUD FAN FEST 2024 : THE LOVE PIRATES ที่เป็นการรวมเหล่าคู่จิ้นของ GMMTV ผ่านมานั้น มีนักแสดง 1 คนที่ไม่สามารถไปร่วมเล่นคอนเสิร์ตได้ก็คือหนุ่ม ชิม่อน-วชิรวิชญ์ เรืองวิวรรธน์ ซึ่งทางต้นสังกัดได้ให้เหตุผลว่านักแสดงหนุ่มมีอาการป่วยและไม่สามารถมาร่วมงานได้

'ออฟ-กัน' ชวนอินไปกับความรักครั้งใหม่

เตรียมพบกับความสนุกรสชาติใหม่ที่จะมากระตุ้นหัวใจให้เต้นแรงไปกับซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้ The Trainee ฝึกงานเทอมนี้ รักพี่ได้มั้ย จาก GMMTV บอกเล่าเรื่องราวความรักที่มาแบบไม่ทันตั้งตัวของผู้ช่วยผู้กำกับคนเก่งกับเด็กฝึกงานหน้าใหม่ไฟแรง ซึ่งงานนี้ได้นักแสดงคู่จิ้นเคมีเฉียบ ออฟ-จุมพล อดุลกิตติพร, กัน-อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์ โคจรมาสร้างความฟินประกบคู่กันอีกครั้ง