'จูน เพ็ญชุลี' ควงทนายไปศาล แต่กลับไร้เงาคู่กรณี ไม่สามารถไกล่เกลี่ยได้!

หลังจากที่ทนายพัฒน์ ทนายความของ จูน-เพ็ญชุลี หนูแก้ว อดีตภรรยาของนักร้องดัง หนุ่ม กะลา หรือ ณพสิน แสงสุวรรณ ได้โพสต์ในเฟซบุ๊กว่าสาวจูนจะเดินทางมาจัดการเรื่องเรียกค่าทดแทน 10 ล้านบาทด้วยตัวเอง ที่ศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดลพบุรี เวลา 09.00 น. - 11.00 น. ในวันนี้ (28 สิงหาคม) แต่ล่าสุดกลับไร้เงาคู่กรณี

โดยทนายพัฒน์ได้โพสต์อัปเดตว่า "คดีไม่สามารถเจรจาไกล่เกลี่ยได้ เพราะตัวคู่กรณีไม่มา โจทก์กล่าวอ้างว่า จำเลยได้แสดงตนโดยเปิดเผยในทำนองชู้สาวกับสามีโจทก์ จึงมีสิทธิ์เรียกค่าทดแทน 10 ล้านบาท จำเลยให้การต่อสู้ว่า จำเลยเป็นแค่แฟนเพลงของสามีโจทก์ ไม่ได้แสดงตนโดยเปิดเผยกับสามีโจทก์ในทำนองชู้สาวเป็นการกล่าวอ้างลอย ๆ โจทก์คาดเดาไปเอง โจทก์จึงไม่มีสิทธิ์เรียกค่าทดแทน…..
เมื่อคดีไม่สามารถตกลงกันได้ จึงต้องมีการเลื่อนไปสืบพยานกันในวันที่ 15 ถึง 17 พฤศจิกายน 2566 ต่อไป …. เปิดหลักฐานกันให้ศาลตัดสินครับ ศาลเท่านั้นคือผู้ตัดสิน… #แพงที่ไม่ต้องพยายาม #ทนายชายพัฒน์ #ทนายเมียหลวง"

ซึ่งก่อนหน้านี้เพียงวันเดียวก็เป็นวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 42ปีของสาวจูน ทำให้มีแฟนๆเข้ามาอวยพรและให้กำลังใจเธอมากมาย โดยจูนได้โพสต์ขอบคุณทุกๆแรงใจที่ส่งมาว่า

"ขอขอบคุณทุกคำอวยพรนะคะ ขอให้พรนั้นกลับไปถึงทุกคนเช่นกันค่ะ ปีนี้ถึงจะมีเรื่องปวดหัววุ่นวายใจแต่ไม่ทุกข์ใจแล้วค่ะ อะไรจะเกิดก็เกิดปล่อยให้มันเป็นไป ความจริงและความถูกต้องจะคุ้มครองเราเอง ส่วนใครจะพูดเรื่องไม่จริงใส่ร้ายป้ายสียังไงก็ไม่สนใจไม่ขอรับนะคะ ขอให้ย้อนกลับไปที่ตัวคนพูดละกันค่ะ อะไรดีๆขอเก็บไว้ อะไรร้ายๆขอเชิญผ่านไปป้ายหน้าเลยนะคะ หม่ามี้จูนในวัย 42ปี ไม่ขออะไรมาก ขอให้มีความสุข กินอิ่ม นอนหลับ สุขภาพแข็งแรงอยู่กับน้องมิลล์ไปนานๆ แค่นั้นเลยค่ะ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทนายเดชาเผย 'หนุ่ม กะลา' ส่อบวชยาวจนกว่าเรื่องจะจบ พร้อมไกล่เกลี่ยภรรยา

นายเดชา กิตติวิทยานันท์ ทนายความของนายณพสิน แสงสุวรรณ หรือ หนุ่ม กะลา เปิดเผยถึงกรณีการให้สัมภาษณ์ของ จูน เพ็ญชุลี ภรรยา นายณพสิน เกี่ยวกับประเด็นคําเบิกความต่อศาลที่เคยฟ้องดําเนินคดีมือที่ 3 ก่อนหน้านี้ ว่า หนุ่ม กะลา มีรายได้ปีละ 30 ล้านบาท แต่ในงบการเงินที่นํามาแสดงนั้นมีรายได้เพียง 14 ล้านบาท

'กานต์ วิภากร' วิจารณ์ข่าว 'หนุ่ม-จูน' เตือนฝ่ายภรรยากำลังทำผิดอย่างสาหัส!

กำลังเป็นข่าวที่ร้อนแรงนาทีนี้เลยทีเดียวสำหรับคู่ของ หนุ่ม กะลา และอดีตภรรยา จูน เพ็ญชุลี ที่กำลังสาดไฟใส่กันไม่หยุด ล่าสุด กานต์-วิภากร สุขพิมาย ขอเตือนฝ่ายหญิงว่ากำลังทำผิดพลาดอย่างสาหัส พร้อมถาม ผู้หญิงถ้าไม่มีชายอื่นจะเอาเงินไปทำอะไร!

'หนุ่ม กะลา' แถลงยื่นฟ้องภรรยา อ้างยักยอกเงิน

หลังจากที่นักร้องดัง หนุ่ม กะลา หรือ ณพสิน แสงสุวรรณ มอบหมายให้ ทนายเดชา กิตติวินันท์ ยื่นฟ้อง 2 คนใกล้ชิด ปมยักยอกเงิน 66 ล้าน รวมถึงมอบหมายให้ดำเนินคดีกับบุคคลที่ทำลายชื่อเสียงผ่านโซเชียลมีเดียหรือออกรายการทีวีต่าง ๆ ล่าสุด หนุ่ม กะลา พร้อมทนาย ได้ตั้งโต๊ะแถลงเรื่องที่เกิดขึ้น

'หนุ่ม กะลา' ยื่นฟ้องคนใกล้ชิด ยักยอกเงิน 66 ล้าน

มีเรื่องมาให้ชาวโชเชียลได้สนุกกันอีกแล้ว เมื่อ ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ทนายความชื่อดัง ได้ออกมาลงภาพถ่ายกับ หนุ่ม กะลา ในเพจ ทนายคลายทุกข์ พร้อมกับระบุข้อความว่า ได้รับมอบหมายจากนักร้องดังให้ยื่นฟ้อง 2 คนใกล้ชิด ยักยอกเงินบริษัทเข้าบัญชีส่วนตัว 66 ล้าน และดำเนินคดีกับบุคคลที่ทำลายชื่อเสียงผ่านโซเชียลมีเดียหรือออกรายการทีวีต่างๆ

'จูน เพ็ญชุลี' จัดให้สมฐานะซีอีโอ หลังมือที่ 3 อุทธรณ์ไม่ผิด-ไม่จ่าย

จากกรณีที่ จูน-เพ็ญชุลี หนูแก้ว อดีตภรรยาของ หนุ่ม กะลา หรือ ณพสิน แสงสุวรรณ ได้ฟ้องสาวมือที่สามที่ทำให้ครอบครัวเธอพัง เป็นจำนวนเงินกว่า 10 ล้านบาท และเมื่อต้นปีที่ผ่านมาศาลได้ตัดสินให้ชนะคดี โดยจำเลยต้องชำระแก่โจทก์เป็นเงินจำนวน 4 ล้านบาท พร้อมด้วยดอกเบี้ยตามกฎหมาย แต่ดูเหมือนว่าอีกฝ่ายยังไม่ยอมจบ คิดว่าตัวเองไม่ผิด ไม่ยอมจ่ายตามยอดที่ศาลตัดสิน และขอให้ศาลอุทธรณ์คดีชำนัญพิเศษวินิจฉัยใหม่

'พุ่งใต้เฟส 2' สร้างประสบการณ์เทศกาลดนตรีที่ใหญ่ที่สุดของชาวใต้

เสร็จสิ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับเทศกาลดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคใต้ Chang Music Connection presents “พุ่งใต้เฟส 2” ในปีนี้จัดหนักจัดเต็มความสนุกสุดมัน พุ่งตรงไปหาชาวใต้โดยเฉพาะ