'VIIS (วิส)' เกิร์ลกรุ๊ปวงแรกจาก 'G’NEST' จ่อเปิดตัวลงสนาม T-POP เร็วๆนี้!

อดใจรอไม่ไหว! ตั้งแต่ค่าย G’NEST(จีเนส) ทยอยปล่อยภาพ 5 สาว วง VIIS(วิส) วงเกิร์ลกรุ๊ปวงแรกของค่าย G’NEST ในสังกัด GMM Grammy ออกมาให้ได้เห็นกันอย่างต่อเนื่องทั้งภาพนิ่งคาแรคเตอร์ต่างๆ และคลิปเพอร์ฟอร์แมนซ์ ที่โชว์ไลน์เต้นสุดเป๊ะสุดปังออกมาเรียกเสียงฮือฮารัวๆ และมาถึงตอนนี้ก็ได้เวลาไปทำความรู้จัก วง VIIS และสมาชิกทั้ง 5 ที่กำลังจะเดบิวต์เข้าสู่วงการ TPOP เร็วๆนี้

VIIS (วิส) เป็นคำที่มาจากภาษาฟินแลนด์ มีอยู่หลายความหมาย ซึ่งในความหมายแรก หมายถึงเลข 5 ซึ่งเปรียบกับจำนวนของสมาชิก VIIS ที่มีกัน 5 คน อีกทั้งยังหมายถึง วิธีการ แนวทาง ท่วงทำนอง และ เสียงดนตรี ดังนั้น VIIS จึงหมายถึง การรวมตัวของ สมาชิก VIIS ทั้ง 5 คน ที่มีความชื่นชอบในเสียงดนตรี และร่วมกันสร้างสรรค์ผลงานผ่านเสียงเพลง

สำหรับ 5 สาว สมาชิกวง VIIS แต่ละคนมีความสามารถ และ คาแรคเตอร์ที่ต่างกันไป แต่นับว่าเป็นส่วนผสมที่ลงตัวสุดๆ ซึ่งประกอบไปด้วย เชียร์ (Cheers) น้องเล็กประจำวง อายุ 18 ปี ความสามารถรอบตัวร้อง เต้น เล่นดนตรี ตัวตึงประจำวง และเคยเข้ารอบการแข่งขัน The Voice Kids Thailand 2019 มาแล้ว

คนที่สอง ธารา(Tara) น้องเล็ก อายุ 18 ปี อีกคนหนึ่ง กับความสามารถ สายร้อง เมนแร็ป ที่มาพร้อมกับความมุ่งมั่น แพชชั่นแรงกล้า พร้อมลุยทุกสถานการณ์ ดีกรีนักศึกษามหาวิทยาลัยดนตรีชื่อดังจากประเทศสหรัฐอเมริกา อย่าง Berklee College of Music และเป็นที่หน้ายินดี ที่ธารากำลังจะจบการศึกษาระดับปริญญาตรีในกลางปี 2567 นี้

ถัดมาสมาชิกคนที่ 3 ซอนญ่า (Sonya) อายุ 20 ปี สายร้องเสียงสูง ที่มาพร้อมกับเสียงหัวเราะ ที่คอยเติมเต็มความสนุกให้กับเพื่อนๆเสมอ

ตามด้วย อะตอม (Atom) อายุ 21 ปี สาวเชียงใหม่ เสียงใส ที่พกความน่ารักสดใส มาโปรยเสน่ห์ให้ได้ชุ่มชื่นหัวใจ

และสมาชิกคนสุดท้าย ปลายฟ้า (Plaifah) เมนแดนเซอร์ ในลุคสาวมาดเท่ห์ที่หลงไหลในการเต้น โดยเฉพาะการเต้นแบบป๊อปปิ้งที่เป็นสไตล์ประจำตัวเป็นซิกเนเจอร์ของปลายฟ้าไปเสียแล้ว

โดยเร็วๆนี้ ทั้ง 5 สาวกำลังจะมี MV ตัวแรก ซึ่งสามารถ ติดตามผลงานและข่าวสารของสาวๆ วง VIIS ได้ที่ @viisofficial ทุกแพลตฟอร์ม และจากค่าย G’NEST ได้ที่ Youtube/TikTok/Instagram : gnest_official Facebook/X : Gnest #1234VIIS

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ดี เจอร์ราร์ด' ขอโทษแฟนๆ หลังป่วยเส้นเสียงอักเสบ แพทย์งดใช้เสียง 7 วัน

ใจพร้อมเกินร้อยแต่ร่างกายยังไม่สามารถไปมอบความสุขให้แฟนๆได้ สำหรับนักร้องหนุ่มมาแรง บิ๊ก D Gerrard (ดี เจอร์ราร์ด) หรือ ไบรอัน เจอร์ราร์ด อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบียล ที่ล่าสุดทางต้นสังกัด Wayfer Records ได้โพสต์แถลงการณ์ถึงอาการป่วยของเส้นเสียงที่อักเสบและเป็นแผลบริเวณกล่องเสียง รวมถึงกล้ามเนื้อคออักเสบ

เตรียมท่องดินแดนเวทมนตร์กับ 'PiXXiE' คอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบครั้งแรก!

งานนี้รับรองว่าทำสุด! ทำถึง! ทุกคนจะได้เห็นความสามารถของ มาเบล พิมมา และอิงโกะ และจะได้ชมโชว์สุดตระการตาที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน ไม่ว่าจะเป็นการร้อง การเต้น รวมถึงจะได้ฟังหลากหลายเพลงฮิต ผ่านเสียงร้องของ 3 สาว PiXXiE

แม่ประกาศตามหา 'เมย์ จีระนันท์' หายจากบ้านขาดการติดต่อ

คุณแม่ของ เมย์-จีระนันท์ กิจประสาน อดีตนักร้องดังยุค 90 ได้โพสต์ข้อความประกาศตามหาลูกสาวที่หายออกไปจากบ้านผ่านเฟซบุ๊ก โดยหายไปตั้งแต่เวลาตีสามที่ผ่านมา (18 มิ.ย.) จนถึงตอนนี้ยังไม่สามารถติดต่อได้ โดยคุณแแม่ได้ไปลงบันทุกประจำวันไว้ที่ สน.โชคชัย แล้ว

'หนิม' ขึ้นแท่นว่าที่เจ้าสาว เจอเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน

เตรียมขึ้นแท่นเป็นเจ้าสาวไปอีกราย สำหรับนักร้องสาว หนิม-คะนึงพิมพ์ นพิชชากรณ์ เพราะล่าสุด หนุ่มเว่น แฟนหนุ่มนอกวงการที่ซุ่มคบหากันมาหลายปี ได้คุกเข่าเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยสาวหนิม ได้ออกมาโชว์ภาพโมเมนต์พิเศษผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับระบุข้อความว่า

อลังการพรมม่วง งานประกาศรางวัล 'ไนน์เอ็นฯอวอร์ด 2024'

เป็นค่ำคืนที่หลายคนในแวดวงการบันเทิงเก็บเป็นภาพความประทับใจของปีนี้ทีเดียว สำหรับงานประกาศรางวัล “NINEENTERTAIN AWARDS 2024” (ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2024) ณ พารากอน ฮอลล์ นักแสดง และ ศิลปิน ในวงการบันเทิงร่วมเดินพรมม่วงกันเนืองแน่น “ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด” รางวัลเกียรติยศคนบันเทิงที่ยาวนานกว่า 14 ปี

'E29 MUSIC IDENTITIES' เตรียมเดบิวต์ GIRL GROUP โปรไฟล์ปังเขย่าวงการ T-POP

หลังจากซุ่มเทรนเด็กฝึกหัดมานาน ล่าสุดค่ายเพลง E29 Music Identities (อีทูไนน์ มิวสิค ไอเด็นติตี้) เตรียมเปิดตัว Girl Group น้องใหม่ ที่จะเข้ามาเขย่าวงการเพลงในปลายปีนี้ ด้วยแฟชั่นโปรไฟล์วิดีโอที่เผยโฉมสมาชิกทั้ง 8 คน