'วง Klear' กับคอนเสิร์ตอะคูสติกในแบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อน!

นับเป็นคอนเสิร์ตอะคูสติกครั้งแรกของวงดนตรีที่มีชื่อเสียงและได้รับความนิยมมาจนถึงปัจจุบัน  วง Klear ศิลปินกลุ่มจากสังกัดจีนี่ เรคคอร์ด ในเครือจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ที่กำลังจะมีคอนเสิร์ตครั้งใหม่เร็วๆ นี้  ในคอนเสิร์ตนั่งใกล้ The KLEAR HEART Acoustic Concert 

คอนเสิร์ตใหญ่ที่ใกล้หัวใจที่สุด เพราะด้วยความคิดถึงของวงที่มีต่อแฟนเพลง ในช่วงตลอด 4-5 ปีที่ผ่านมา ผ่านหลากหลายเรื่องราว วันนี้ วง Klear พร้อมแล้ว ทั้งประสบการณ์ ที่อยากจะบอกเล่าเรื่องราวให้แฟนเพลงได้รู้ถึงความตั้งใจ  และขอเป็นที่ปลอดภัยให้กับแฟนเพลง

สำหรับคอนเสิร์ตครั้งนี้  จะเป็นการนำทุกเพลงฮิต จากทุกอัลบั้มของ Klear มาทำดนตรีใหม่ในรูปแบบอะคูสติก เพื่อเพิ่มความหมาย และเปิดประสบการณ์ใหม่ในการฟังเพลงของ Klear ให้มากขึ้นกว่าเดิม อีกทั้งคอนเสิร์ตครั้งนี้ ได้จัดรูปแบบนั่งใกล้ ให้แฟนเพลง Klear ได้มีโอกาสใกล้ชิดกับวง และใกล้หัวใจของตัวเอง

วง Klear สมาชิกประกอบไปด้วย  แพท-รัณนภันต์ ยั่งยืนพูนชัย (ร้องนำ) , ณัฐ – ณัฐวัฒน์ แสงวิจิตร (กีต้าร์) ,คี – คียาภัทร โพธิ์วงศ์ไพรเลิศ (เบส) และ นัฐ นิลวิเชียร (กลอง)  กับแนวเพลงที่โดนใจต่อหัวใจของใครหลายๆ คน  โดยคอนเสิร์ตนั่งใกล้ The KLEAR HEART Acoustic Concert  จัดขึ้นในวันที่ 14-15 ตุลาคม 2566 ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ ชั้น 7 สยามสแควร์วัน    เปิดจองบัตรกันแล้ว ที่เว็บไซต์และแอปพลิเคชั่น THE CONCERT เท่านั้น

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'COCKTAIL ข้อสอบ' ทำถึง! 16 รอบ ฉีกกฏคอนเสิร์ต เซอร์ไพรส์ลิสเพลง-เปิดตัว Guest ฉ่ำ!

สำเร็จการศึกษากันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับงาน LEO Presents “COCKTAILข้อสอบ” An Interactive Meet and Greet Concert ที่จบลงไปรอบสุดท้ายเมื่อสิ้นเดือน พ.ค. ที่ผ่านมา กับการแสดง 16 รอบ ตลอดทั้งเดือน พ.ค.

'GMM SHOW' บุกภาคตะวันออกกับเทศกาลดนตรีริมทะเลที่ร็อกที่สุด!

เมษายนนี้…สาวกชาวร็อกเตรียมตัวมาสัมผัสประสบการณ์ใหม่กับเทศกาลดนตรีริมทะเลที่ร็อกที่สุด ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ทีม GFest ผู้สร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดของคอเพลงตัวจริง ภายใต้ “GMM SHOW” ได้ประกาศจัดงาน Rock On The Beach 2024 ในวันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2567 โดยเลือกสถานที่จัดงานแห่งใหม่ไปที่ภาคตะวันออก ณ หาดแหลมเจริญ จังหวัด ระยอง

'เคลียร์-เปาวลี-ปอนด์-ภูวิน' มอบโอกาสให้ผู้ป่วยโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง

ศิลปินแกรมมี่ วงเคลียร์ (Klear) โดย แพท - รัณนภันต์ ยั่งยืนพูนชัย, ณัฐ – ณัฐวัฒน์ แสงวิจิตร, คี - คียาภัทร โพธิ์วงศ์ไพรเลิศ, นัฐ - นัฐ นิลวิเชียร แท็กทีม เปาวลี - พรพิมล เฟื่องฟุ้ง พร้อมด้วยนักแสดงสังกัด จีเอ็มเอ็มทีวี ปอนด์ - ณราวิชญ์ เลิศรัตน์โกสุมภ์ และ ภูวิน - ภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ยืน ร่วมสนับสนุนแคมเปญ RARE & SHARE จัดโดย มูลนิธิโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง

'รวมมิตร เฟส' เต็มอิ่มกับทัพศิลปินจากหลายค่ายตลอด 6 ชั่วโมงเต็ม!

อิ่มบุญกันทั่วหน้า สำหรับงาน "รวมมิตร เฟส" คอนเสิร์ตในรูปแบบมิวสิคเฟสติวัลการกุศลครั้งแรกของไทย ที่รวมศิลปินหลากหลายเจนเนอเรชั่นจากหลากค่าย มาร่วมมอบความสุข ความสนุกเต็มพื้นที่ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ตลอด 6 ชั่วโมงเต็ม เมื่อวันก่อน

'GMM SHOW' ขนทัพ 16 ศิลปิน ส่ง Music Festival ใหม่ ใหญ่ที่สุดในภาคใต้!

GMM SHOW ชวนชาวใต้ทุกคนมาร่วมเฉลิมฉลองในวันสำคัญวันที่เทศกาลดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคใต้จะเกิดขึ้น วันที่ทุกคนจะพร้อมใจกัน “พุ่ง” มุ่งตรงไปยังภาคใต้ 1 ปี จะมีปรากฏการณ์นี้เกิดขึ้นแค่ 1 ครั้งเท่านั้น กับ Chang Music Connection presents “พุ่งใต้เฟส” (ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น พรีเซนต์ “พุ่งใต้เฟส”) จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 18 มีนาคม นี้

'GMM SHOW' ชวนสัมผัสประสบการณ์เทศกาลดนตรีร็อกกลางฤดูหนาว

กลับมาอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่ เมื่อ “GMM SHOW” ผู้จัดงานคอนเสิร์ตและเฟสติวัลที่ดีที่สุดของประเทศไทย ได้รวบรวมพลังของชาวร็อกให้มาอยู่ที่งาน “Chang Music Connection presents Rock Mountain 2023” (ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น พรีเซนต์ ร็อก เมาน์เท่น 2023) เทศกาลดนตรีร็อกกลางฤดูหนาวแห่งปี โอบล้อมด้วยภูเขา บนพื้นที่อัฒจันทร์ธรรมชาติ