'ใหม่ ดาวิกา' ปล่อยภาพซิงเกิลใหม่ แฟนๆแห่เดา ใครคือพระเอก MV

ไม่ว่าจะอยู่ในบทบาทไหน “ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่” ก็เอาอยู่! ทั้งเป็นซูเปอร์สตาร์ เล่นทั้งหนัง ถ่ายทั้งซีรีส์ รวมไปถึงอีกบทบาทท้าทายที่เจ้าตัวบอกตลอดว่าเป็นอีกหนึ่งความฝัน นั่นคือบทบาทของการเป็นศิลปิน

โดยก่อนหน้านี้แฟนเพลงได้ฟังสองซิงเกิลจาก “ใหม่” กันไปแล้ว เริ่มจากเพลง “ชอบป่ะเนี่ย (Can I Call You Mine)” มาพร้อมท่าเต้นสุดคิ้วท์ ที่สายเต้น สาย TikToker เต้นตามได้ไม่ยาก แถมได้พระเอกในชีวิตจริงอย่าง “เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี” มาควบคุมงานกำกับ MV ให้ ก่อนจะเกิดกระแสความฟินหลังทุกคนเห็น MV ที่ได้ “เก้า-สุภัสรา ธนชาต” มารับบทนางเอก เป็นอีกหนึ่งเพลงที่โดนใจคนแอบชอบจนต้องแอบถามเบาๆ เลยว่าเธอ “ชอบฉันป่ะเนี่ย

ตามมาด้วยซิงเกิลที่สองครั้งนี้ “ใหม่” ขอลิ้มลองงานเพลงรสชาติใหม่กับการทำซิงเกิลสากลครั้งแรกในชีวิตผ่านชื่อเพลงสุดอบอุ่นอย่าง “Mr.Daydream” ความพิเศษของเพลงนี้คือได้ “HYBS” วงดนตรีอินดี้ป๊อปชื่อดังเข้ามาคุมงานโปรดิวซ์ทำให้เพลงนี้ออกมาโรแมนติก ละมุนใจไม่น้อย ล่าสุดปี 2023 นี้ “ใหม่” ยังคงสานฝันการเป็นศิลปินแบบเต็มตัวของเธอกับซิงเกิลสากลอีกครั้งผ่านเพลง “Sunset Sensory” ครั้งนี้เธอปล่อยภาพ Hint ให้แฟนเพลง และชาวโซเชียลปักใจลองเดากันเล่นๆว่า ใครจะมาเป็นพระเอก MV เพลงล่าสุดของเธอ ….

ใครมีคำตอบในใจว่าพระเอกคนนั้นคือใคร? และตัวเองจะเดาถูกไหม? รอลุ้นกันใน MV เพลง “Sunset Sensory” เร็วๆ นี้ทาง YouTube ช่อง “Davikah Channel”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ดี เจอร์ราร์ด' ขอโทษแฟนๆ หลังป่วยเส้นเสียงอักเสบ แพทย์งดใช้เสียง 7 วัน

ใจพร้อมเกินร้อยแต่ร่างกายยังไม่สามารถไปมอบความสุขให้แฟนๆได้ สำหรับนักร้องหนุ่มมาแรง บิ๊ก D Gerrard (ดี เจอร์ราร์ด) หรือ ไบรอัน เจอร์ราร์ด อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบียล ที่ล่าสุดทางต้นสังกัด Wayfer Records ได้โพสต์แถลงการณ์ถึงอาการป่วยของเส้นเสียงที่อักเสบและเป็นแผลบริเวณกล่องเสียง รวมถึงกล้ามเนื้อคออักเสบ

'ปุ๊กลุก' หวั่นเอี่ยวสิ่งผิดกฎหมาย หลังเพจปลอมอ้างชื่อกว่า 10 ปี!

นางเอกมากฝีมือ ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล เปิดใจในรายการ คุยแซ่บshow ทางช่องone 31 หลังเพจปลอมแอบอ้างชื่อนานกว่า 10ปี หวั่นเอี่ยวสิ่งผิดกฎหมาย ตอนแรกคิดว่าเป็นแฟนคลับ ขนาดพ่อยังเข้าใจผิด

แม่ประกาศตามหา 'เมย์ จีระนันท์' หายจากบ้านขาดการติดต่อ

คุณแม่ของ เมย์-จีระนันท์ กิจประสาน อดีตนักร้องดังยุค 90 ได้โพสต์ข้อความประกาศตามหาลูกสาวที่หายออกไปจากบ้านผ่านเฟซบุ๊ก โดยหายไปตั้งแต่เวลาตีสามที่ผ่านมา (18 มิ.ย.) จนถึงตอนนี้ยังไม่สามารถติดต่อได้ โดยคุณแแม่ได้ไปลงบันทุกประจำวันไว้ที่ สน.โชคชัย แล้ว

'หนิม' ขึ้นแท่นว่าที่เจ้าสาว เจอเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน

เตรียมขึ้นแท่นเป็นเจ้าสาวไปอีกราย สำหรับนักร้องสาว หนิม-คะนึงพิมพ์ นพิชชากรณ์ เพราะล่าสุด หนุ่มเว่น แฟนหนุ่มนอกวงการที่ซุ่มคบหากันมาหลายปี ได้คุกเข่าเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยสาวหนิม ได้ออกมาโชว์ภาพโมเมนต์พิเศษผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับระบุข้อความว่า

'ณิชา' โดนคอมเมนต์แรง เล่าจุดเปลี่ยนชีวิตหลังเจอวิจารณ์หนัก

นักแสดงสาว "ณิชา-ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์" เปิดใจในรายการ WOODY INTERVIEW ถึงสาเหตุที่ไม่ต่อสัญญาช่อง การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในชีวิตที่ทำให้รู้สึกเครียดมาก เล่าเหตุการณ์สุดช็อก! จำฝังใจโดนคอมเมนต์แรงต่อหน้าว่าไม่เหมาะสมเป็นนางเอก

อลังการพรมม่วง งานประกาศรางวัล 'ไนน์เอ็นฯอวอร์ด 2024'

เป็นค่ำคืนที่หลายคนในแวดวงการบันเทิงเก็บเป็นภาพความประทับใจของปีนี้ทีเดียว สำหรับงานประกาศรางวัล “NINEENTERTAIN AWARDS 2024” (ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2024) ณ พารากอน ฮอลล์ นักแสดง และ ศิลปิน ในวงการบันเทิงร่วมเดินพรมม่วงกันเนืองแน่น “ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด” รางวัลเกียรติยศคนบันเทิงที่ยาวนานกว่า 14 ปี