'อีทูไนน์ฯ' รุกเพลงประกอบซีรีส์

เป็นค่ายเพลงคุณภาพที่ผลิตศิลปินเข้าสู่วงการเพลงจนเป็นที่ยอมรับในวงการบันเทิง ทั้งด้านคอนเสิร์ต อีเวนท์ และ Show Biz ที่กำลังพัฒนาและเติบโตอย่างต่อเนื่อง   ล่าสุดค่ายเพลง  E29 MUSIC IDENTITIES (อีทูไนน์ มิวสิค ไอเดนติตี้)  ได้รับความไว้วางใจจาก MONO ORIGINAL ให้ทำเพลงประกอบซีรีส์สุดฮอต ฟางเล่นไฟ ดูได้ไม่มีเซ็นเซอร์ที่ MONOMAX (โมโนแมกซ์) 

ประเดิมเรื่องแรกในซีรีส์ ฟางเล่นไฟ ประกอบไปด้วย 2 เพลงสุดพิเศษ   เพลง เล่นไฟ และเพลง คนนั้นคือเธอ  ที่  โดย เล่นไฟ เนื้อเพลงที่สะท้อนความรู้สึกของหญิงสาวที่ทนทุกอย่าง แม้รู้ดีว่าความรักนี้อันตราย คล้ายดั่งไฟ  โดยที่ไม่สนใจว่าใครจะมองยังไง  ขอเพียงแค่แลกกับคำว่า  รัก ที่เธอต้องการ  คนอย่างเธอก็พร้อมจะยอมทำทุกทาง  แม้สุดท้ายจะถูกคำว่ารักจากไฟเผาไหม้จนตายก็ยอม

เพลงนี้ได้นักร้องคุณภาพ สมเบล-ปิยนุช  เตชัสวงศ์  มาร่วมถ่ายทอดเสียงเพลงได้อย่างสมบทบาท  โดย สมเบล   ได้เล่าถึงการทำงานครั้งนี้ว่า “ตื่นเต้นมากค่ะ  ที่ได้รับการติดต่อให้มาร้องเพลงเล่นไฟ     รู้สึกดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของซีรีส์เรื่องนี้ค่ะ ตอนที่ได้ฟังเพลงเดโม่รู้สึกว่าเพลงนี้เข้ากับเรามาก  เป็นเพลงแรงๆ ตรงกับคอนเซ็ปต์นิสัยเราพอสมควร  บอกเลยว่าถ้าได้ชมซีรีส์และฟังเพลงไปพร้อมๆ กันจะเป็นอะไรที่ลงตัวและเพอร์เฟกต์มากๆ เลยค่ะ”

เล่นไฟ เพลงประกอบซีรีส์ ฟางเล่นไฟ เป็นเรื่องราวชีวิตของ เปรี้ยว หญิงสาวที่ต้องการมีความรักที่ดี  โดยเธอใช้หัวใจนำทางและยอมเอาตัวเองเข้าแลก จึงไม่ทันได้คิดว่าสิ่งที่ทำลงไปจะมีปลายทางและตอนจบอย่างไร   นำแสดงโดย มุก-พิชานา อยู่สุข , ไม้-วฤธ ศิริสันธนะ และ นีน-ชัชชญา สำเริงราชย์ พร้อมด้วยนักแสดงมากฝีมือมากมาย กำกับการแสดงโดย ผิน เกรียงไกรสกุล  ติดตามชมซีรีส์ ฟางเล่นไฟ ทาง MONOMAX 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'E29 MUSIC IDENTITIES' เตรียมเดบิวต์ GIRL GROUP โปรไฟล์ปังเขย่าวงการ T-POP

หลังจากซุ่มเทรนเด็กฝึกหัดมานาน ล่าสุดค่ายเพลง E29 Music Identities (อีทูไนน์ มิวสิค ไอเด็นติตี้) เตรียมเปิดตัว Girl Group น้องใหม่ ที่จะเข้ามาเขย่าวงการเพลงในปลายปีนี้ ด้วยแฟชั่นโปรไฟล์วิดีโอที่เผยโฉมสมาชิกทั้ง 8 คน

'โมโนแม็กซ์' ปล่อยเพลง 'The Academy' พร้อมซีรีส์ดราม่าสะท้อนปัญหาวัยรุ่น

MONOMAX (โมโนแมกซ์) ปล่อยซีรีส์ดราม่าสุดเข้มข้น "วัยบ้าคว้าฝัน" เรื่องราวของเด็กรุ่นใหม่ที่มีความฝันต้องแลกด้วยบทเรียนอันมีค่า และราคาชีวิตที่ต้องจ่าย พร้อมส่งเพลงประกอบซีรีส์ "The Academy" ช่วยเติมฝันของพวกเค้าให้เป็นจริง ชมพร้อมกันได้แล้วทางโมโนแม็กซ์

'E29 TRAINEES' ชวนเที่ยวสงกรานต์ขอนแก่น 'MONO29 KHONKAEN SONGKRAN WET&FUN 2024'

MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) ร่วมกับ เทศบาลนครขอนแก่น พร้อมภาคีเครือข่ายจัดงานประเพณีสุดยอดสงกรานต์อีสาน เทศกาลดอกคูนเสียงแคนและถนนข้าวเหนียว ประจำปี 2567 ภายใต้แนวคิด "สาดถึงแก่น" พร้อมชวนประชาชนร่วมสนุก 8-15 เมษายนนี้

'มุก พิชานา' ปลื้ม 'แดง ธัญญา' ชมแสดงเก่ง อินสุดเรื่องครอบครัวใน 'ฟางเล่นไฟ'

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงมากฝีมือ สำหรับนางเอกสาว มุก-พิชานา อยู่สุข กับบทบาท “เปรี้ยว” ในซีรีส์เรื่อง “ฟางเล่นไฟ” ภายใต้การผลิตของ “โมโนออริจินอล” ที่สวมบทบาทความเป็น #อีเปรี้ยวผัวสิบ ได้อย่างแซ่บลืม!

'พชร์ อานนท์' พร้อมเสิร์ฟ 'อีสานตุ๊ดซี่' คว้า 'ต้าวหยอง-โก๊ะตี๋' ร่วมฮาที่ 'โมโนแมกซ์'

ม่วนคักตั้งแต่ต้นปีกันเลยทีเดียว เมื่อผู้กำกับชื่อดัง “พชร์ อานนท์” ส่งภาพยนตร์ “อีสานตุ๊ดซี่” Part 1 ผลิตโดย “ฟิล์มกูรู” ให้ได้ชมกันทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ในวันพฤหัสบดีที่ 25 มกราคมนี้

'แม็ค ณัฐพัชร์' หวนร่วมงาน 'อ๊อฟ พงษ์พัฒน์' ในรอบสิบปี!

โตเป็นหนุ่มหล่อขวัญใจวัยกรี๊ด สำหรับ “แม็ค-ณัฐพัชร์ นิมจิรวัฒน์” ที่โด่งดังกับบท “วันเฉลิม” จากละคร “ทองเนื้อเก้า” ล่าสุดหวนร่วมงาน “อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง” ในรอบสิบปีกับซีรีส์สะท้อนปัญหาชีวิตคู่เรื่อง “เปลือกรักปมลวง HANGOUT” ภายใต้การผลิตของ “บริษัทแอค อาร์ต เจเนเรชั่น จำกัด” ออกอากาศทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)