‘ข่าวสามสี’ คลอดรายการอาหารน้องใหม่ทางออนไลน์ ‘ครัวสามสี’

หลังจากไทยทีวีสีช่อง 3 และ บริษัท เซิร์ช (ไลฟ์) จำกัด ส่งรายการ “ข่าวสามสี” ลงจอนำเสนอข่าวสาร ทั้ง ด้านสังคม บันเทิง และไอที ผ่านทางหน้าจอช่อง 3 กด 33 จนได้รับความนิยมในช่วงเย็นมาแล้ว  ก็ขอต่อยอดสู่รายการอาหารออนไลน์น้องใหม่ “ครัวสามสี” ภายใต้คอนเซปป์ “ถึงไม่ใช่เชฟ เราก็ทำอาหารได้” โดยเชิญเหล่าพิธีกรรายการข่าวสามสี และ ดารา สับเปลี่ยนหมุนเวียนมาเข้าครัว ชาเลนจ์ทำอาหาร ตามโจทย์ของคนดังอีกที โดยมี “อาร์ม ธนภูมิ” บรรณาธิการรายการข่าวสามสี ผู้รักในการทำอาหาร เป็นผู้ช่วยประจำครัว โดยแขกรับเชิญจะต้องทำเมนูตามโจทย์ของดาราที่ทีมข่าวไปสัมภาษณ์มาให้ได้

“ครัวสามสี” ประเดิมเปิดครัวกันไปแล้ว กับพิธีกรสุดฮ็อตของข่าวสามสี “แจ็คกี้ ชาเคอลีน” นางเอกละครนางฟ้าอสูร ที่โด่งดังเป็นพลุแตกในฐานะ “แม่น้องบอง” มาเข้าครัว รัวเตา ในเมนู “ก๋วยเตี๋ยวต้มแซ่บ” และติดตามมาด้วยสาว “จอย ชลธิชา” ที่ได้โจทย์มาจากสาว “โบว์ เมลดา” ที่ขอให้ใช้วัตถุดิบ หัวปลี ดังนั้นสาวจอยก็ต้องรังสรรค์เมนูออกมา คือ ยำหัวปลีทอด โดยต่อไปดาราคนไหนจะมาให้โจทย์อะไรและแขกรับเชิญจะเป็นใคร เมนูที่รังสรรค์ขึ้นมาจะน่าทานขนาดไหนต้องติดตามชม

แฟนๆรายการ “ข่าวสามสี” สามารถติดตามรายการออนไลน์ “ครัวสามสี” ได้ทุกวันเสาร์ เวลา 11.00 น. ทาง Facebook : ข่าวสามสี และทาง Youtube : search group (official)

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'โบว์ เมลดา' ปล่อย 'ฝังใจ' เพลงช้าครั้งแรก ตัดพ้อคนรักที่ไม่ลืมอดีต

ค่าย BEC MUSIC ส่ง "โบว์-เมลดา สุศรี" คัมแบ็คกับผลงานเพลงใหม่ล่าสุด ชื่อเพลง "ฝังใจ" ที่แอบซุ่มซ้อมเตรียมงานมาพักใหญ่ กับซิงเกิลเพลงช้าแต่กินใจเพลงแรก! ภายใต้การควบคุมดูแลของ โปรดิวเซอร์ที่คุ้นเคย "แทน Lipta" (ธารณ ลิปตพัลลภ)

'โลกหมุนรอบเธอ' เปิดตัว 'เทศน์ ไมรอน' ทำโซเชียลสนั่น! ติดเทรนด์ X อันดับ 1

กระแสแรงต่อเนื่องสำหรับละคร Coming of age “โลกหมุนรอบเธอ” ของผู้จัดคนเก่ง “แอน ทองประสม” บริษัท ทอง สตูดิโอ จำกัด ที่เดินเรื่องสะท้อนชีวิตของวัยรุ่นได้โดนใจ เรียกว่าเรียล! สุด ๆ

'CHANGE2561' เปิดภาพฟิตติ้ง 'TIME หมุนเวลาตาย'

นับถอยหลังอีกสเต็ปใกล้ถึงเวลาที่ทุกสายตาจะไปร่วมพิสูจน์ความเข้มข้นตรึงอารมณ์กันแล้ว กับซีรีส์แนวโรแมนติกแฟนตาซีฟอร์มยักษ์ ที่ขนทัพนักแสดงเบอร์ใหญ่ระดับคุณภาพมาแบบคับจอกับ TIME หมุนเวลาตาย จากบทประพันธ์ของ ภาคินัย หนึ่งในโปรเจกต์ CHANGE2561 ORIGINAL ผลงานคุณภาพจาก CHANGE2561 โดยซีรีส์โปรเจกต์ล่าสุดนี้ อัดแน่นด้วยความท้าทายทั้งบท งานสร้าง ที่แปลกใหม่จนน่าติดตาม

'โบว์-ไอซ์-เกรท-เทศน์-ลีน่า' พาย้อนวัย ทำสยามแตก!

มีเรื่องให้ร้องว้าวได้ทุกวันจริง ๆ กับทางช่อง 3 เพราะมีกิจกรรมสุดเซอร์ไพรส์ให้แฟนๆ ได้แฮปปี้เอนจอยกันตลอด ล่าสุดกับนักแสดงจากละครเรื่อง โลกหมุนรอบเธอ ผลงานละครเรื่องใหม่ของผู้จัดฯ แอน ทองประสม บริษัท ทอง สตูดิโอ จำกัด ที่กำลังจ่อคิวลงจอให้ได้ชมตอนแรก วันจันทร์ที่ 22 กรกฎาคมนี้

ปังไม่หยุด! “โบว์ – เมลดา” มงลง พรีเซ็นเตอร์คนแรกของ “ศุภาลัย” เคลียร์ชัดศุภาลัยบ้านไม่แคบ!

เรียกได้ว่าฮอตสุดๆ กับ “โบว์ - เมลดา สุศรี” เจ้าของฉายาเจ้าแม่พรีเซ็นเตอร์ ที่ล่าสุดมงลงได้ตำแหน่งพรีเซ็นเตอร์คนแรกของแบรนด์ “ศุภาลัย” ผู้นำวงการอสังหาฯ เป็นที่เรียบร้อย

​'เอ๊ะ อิศริยา' กลับมาอีกครั้งในรอบ 11 ปี นำทีมนักแสดง 'เลือดกากี' บุกตลาดพบแฟนๆ

ทำเอาตลาดยามเช้าคึกคัก เพราะเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ทีมนักแสดงละคร เลือดกากี ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ขอมาเยือน รายการ “คุยข่าวเช้าสัญจร” ที่ดำเนินรายการโดยผู้ประกาศข่าว อู๋-สถาพร ริยะป่า และ หลี่แช-วิยดา พีรรัฐกุล พร้อมบุก ตลาดวงศกร สายไหม และ ตลาด อ.ต.ก. นำโดย เอ๊ะ อิศริยา, เคลลี่ ธนะพัฒน์, เขตต์ ฐานทัพ, โบว์ลิ่ง ปริศนา, เกด ธิญาดา, จอย ชลธิชา, เก่ง ชัชชวาล เพื่อเป็นการเช็กเรตติ้ง เรียกกระแสละครก่อนจะออกอากาศจริง