'เบิร์ด ธงไชย' ถ่ายทอดเพลง 'รักเอ๋ย' ประกอบละคร 'พนมนาคา'

ซูเปอร์สตาร์อันดับหนึ่งตลอดกาลของเมืองไทย เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์   ไม่ว่าจะปล่อยเพลงไหน ก็ติดหูติดใจผู้ฟังไม่เคยเปลี่ยน ครั้งนี้ได้มาถ่ายทอดความโรแมนติกของปาฏิหาริย์แห่งรัก ผ่านเสียงร้องเพราะๆ ในเพลง “รักเอ๋ย” เพลงประกอบละคร พนมนาคา โปรเจกต์ฟอร์มยักษ์แห่งปีจากช่องวัน 31 ที่กำหนดออกอากาศ ในวันที่ 4 กันยายนนี้ 

เนื้อหาเพลง รักเอ๋ย เป็นการถ่ายทอดเรื่องราวความรักที่อยู่เหนือกาลเวลา และความมั่นคงในหัวใจรักของผู้ชายคนหนึ่งที่เฝ้ารอคนรักมานานนับพันปี จนมาถึงโอกาสสุดท้ายในชาตินี้ ที่ได้มาร่วมเดินทางสู่ดินแดนลี้ลับด้วยกัน พร้อมกับความเชื่อที่รอการพิสูจน์ กับคำพูดที่ว่า “สิ่งที่ไม่เห็น ไม่ใช่ไม่มี!!”  ได้เสียงร้องนุ่มละมุนของ “เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์”  มาถ่ายทอดเรื่องราวความรักที่มั่นคงตราตรึงและทรงพลัง

โดยโปรดิวเซอร์ยอดฝีมือ แอ้ม-อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์ ที่ฝากผลงานเพลงน่าประทับใจมาแล้วมากมาย รับหน้าที่ทั้งการโปรดิวซ์และแต่งเนื้อร้องทำนอง และด้วยบรรยากาศแห่งลุ่มแม่น้ำโขงของละครเรื่องนี้ ทางโปรดิวเซอร์จึงชักชวน แบงค์-รัฐวิชญ์ อนันต์พรสิริ ที่ประสบความสำเร็จในฐานะโปรดิวเซอร์ของ โจอี้ ภูวศิษฐ์ มารับหน้าที่เรียบเรียงดนตรีให้กับเพลงนี้ด้วย ซึ่งเสียงพิณและท่อนคอรัสในเพลงนี้ก็ได้ โจอี้ ภูวศิษฐ์ มาเป็นแขกรับเชิญ เสริมความกลมกล่อมให้กับเพลง ทำให้ “รักเอ๋ย” เป็นเพลงรักที่ลงตัวได้อย่างสมบูรณ์

ติดตามรับชมมิวสิกวิดีโอเพลง “รักเอ๋ย”  ได้แล้ว ทาง YouTube: https://youtu.be/u7yCirQaWTs และติดตามชมละคร พนมนาคา ทางช่องวัน31 วันที่ 4 กันยายนนี้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เบิร์ด' จับคู่ 4 สาว 'ปุ๊-ติ๊นา-ใหม่-ลีเดีย' สร้างปรากฏการณ์

ข่าวดีมาแล้ว หลังสร้างปรากฏการณ์การโคจรกลับมาพบกันอีกครั้งในซิงเกิ้ลใหม่ เราคงจะได้พบกัน ของคู่จิ้นในตำนานระหว่าง เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ และ ปุ๊-อัญชลี จงคดีกิจ จนเกิดกระแส เบิร์ด-ปุ๊ ฟีเวอร์ตลอดเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ท่ามกลางกระแสคอมเมนต์ถล่มทลาย จนเกิดกระแสเรียกร้องอยากให้คู่จิ้นในความทรงจำกลับมามีคอนเสิร์ตร่วมกันอย่างมากมาย

'ช่องวัน31' คว้า 'ต้าห์อู๋-ออฟโรด' โคจรมาเจอกันอีกครั้งใน 'ปาฏิหาริย์รักร้อยปี'

"ช่องวัน31" การันตี การจับคู่ทางการแสดงครั้งนี้ เอเนอจี้ สด ใหม่ ยิ่งใหญ่ กว่าเดิม สำหรับ ซีรีส์ "CENTURY OF LOVE ปาฏิหาริย์รักร้อยปี" ที่คว้าสองหนุ่มต่างสไตล์ "ต้าห์อู๋-พิทยา แซ่ฉั่ว" และ "ออฟโรด-กันตภณ จินดาทวีผล" โคจรมาเจอกันอีกครั้ง

'ต้าห์อู๋ - ออฟโรด' พลิกขั้วการแสดงสู่โหมดเข้มข้นใน 'CENTURY OF LOVE'

เตรียมรับแรงกระแทก จาก สองหนุ่มงานดี “ต้าห์อู๋-พิทยา แซ่ฉั่ว” และ “ออฟโรด-กันตภณ จินดาทวีผล” กันได้เลย เพราะการกลับมาของทั้งคู่ ในซีรีส์ “CENTURY OF LOVE ปาฏิหาริย์รักร้อยปี” ทาง ช่องวัน31

คู่จิ้นนักหยุม 'มอส-แบงค์' ถ่ายทอดความโรแมนติกเริ่มตอนแรก 15 มิถุนายนนี้!

เมื่อคุณหนูสุดแสบ ต้องมาฝึกงานในบริษัทจิวเวลรี่ของท่านประธานสุดเซ็กซี่ ความแซบ! ปน โรแมนติก จึงเกิดขึ้น! กับ ซีรีส์วายโรแมนติกคอมเมดี้ เรื่อง Sunset x Vibes (เพียงชลาลัย)

'LOVE LESSON o1o แบบฝึกรัก...ไม่รู้ล้ม' เตรียมลงจอ แท็คทีมทะลึ่ง ฉบับคนทะเล้น

เตรียมพบกับแบบฝึกรัก ฉบับทะลึ่ง ปนทะเล้น เรื่องที่สอง ของ "oneD ORIGINAL" กับซีรีส์ "LOVE LESSON o1o แบบฝึกรัก...ไม่รู้ล้ม" ทาง ช่องวัน31 ซีรีส์ระดับพรีเมี่ยม ที่รวมตัวตึงสายฮา ทั้งเบื้องหน้า และเบื้องหลัง มาปล่อยของกันไม่ยั้ง

'โตโน่-ริชชี่' นำทีมบวงสรวง 'กลิ่นมาลี' ละครพีเรียดเกรดเอ

ได้ฤกษ์เวลา 09.39 น. ภวัต พนังคศิริ ผู้กำกับมือทอง นำทีมบวงสรวง ละครพีเรียดเกรดเอ กลิ่นมาลี ที่มัดรวมท็อปสตาร์หลากรุ่น มาประชันฝีมือล้นหลาม โดยเรื่องนี้ เป็นการหวนคืนจอ ประกบคู่กันอีกครั้ง ของคู่พระนาง โตโน่ ภาคิน และ ริชชี่ อรเณศ