'โอบนิธิ' ตอกย้ำความฝัน ขึ้นแท่นศิลปินเดี่ยวเต็มตัว

หลังจากปล่อยเพลง ต่อให้เธออยู่ไกล (Moon to Mars)  เป็นซิงเกิลแรกในชีวิต และได้รับการต้อนรับ อย่างอบอุ่นจากบรรดาแฟน ๆ    ล่าสุด โอบ-โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์       ขอตอกย้ำความฝันและแพชชันในฐานะศิลปิน  ด้วยการปล่อยซิงเกิลที่ 2 ในเพลง อย่าเอาเวลาของฉันไปให้ใคร ซึ่งซิงเกิลนี้มีกลิ่นอายความเป็น POP ผสม R&B และ Retro

โอบ โอบนิธิ กล่าวว่า “สำหรับเพลงอย่าเอาเวลาของฉันไปให้ใคร เป็นซิงเกิลที่ 2 ในชีวิตของโอบครับ  เพลงนี้เป็นเพลงที่อยากตั้งคำถามเกี่ยวกับความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้น   โดยเล่าเกี่ยวกับการเดินทางของความรัก   เริ่มต้นจากคอนเซปต์ที่อยากพูดถึงเรื่องของเวลา  เมื่อความรักเดินทางมาถึงช่วงหนึ่ง   ในความสัมพันธ์อาจจะมีระยะห่างเกิดขึ้น   จนอยากตั้งคำถาม   และอยากจะบอกกับอีกคนว่า  อย่าเอาเวลาของฉันไปให้ใครได้ไหม    

ซึ่งเพลงนี้ตอนเข้าห้องอัด   โอบพยายามโฟกัสให้กับการร้อง เพราะมีท่อนที่ยากมาก ๆ    ซึ่งโชคดีมากครับ ที่พี่แกงส้ม โปรดิวเซอร์  มาช่วยบิ๊วให้  ด้วยความที่พี่เขาเป็นนักแสดง  และก็เป็นอาร์ตติสด้วย  ก็เลยบรีฟออกมาได้เข้าใจและเห็นภาพมากขึ้นกว่าเดิม   เพลงนี้จริง ๆ แล้ว สามารถที่จะสะท้อนได้ทั้งมุมมองความรัก ความสัมพันธ์กับเพื่อน กับคนใกล้ชิด   ถ้ามองในแง่ของคนในครอบครัว   โอบเคยรู้สึกเหมือนกันว่า ถ้าแม่ ร้องเพลงนี้ให้โอบ โอบก็คงรู้สึกเสียใจเหมือนกัน  เพราะบางทีเขาเป็นคนที่ดูแลเราอยู่ตลอด แต่เรากลับไม่มีเวลาให้เขาเลย เป็นเพลงที่อยากให้ลองกลับมาทบทวนในทุกความสัมพันธ์ของคนใกล้ตัว

สำหรับ  My Time ของโอบ โอบรู้สึกว่าเวลานี้แหละ คือเวลาของเราที่ควรจะได้พิสูจน์ตัวเอง ได้ลองทำอะไรใหม่ ๆ  หลังจากการตั้งคำถามว่า เมื่อไหร่จะถึงเวลาของเราบ้าง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงานเรื่องความรัก เรื่องการเป็นศิลปิน หรือเรื่องแพชชันต่าง ๆ   วันนี้ ณ โมเมนต์นี้ อาจจะถึงเวลาแล้ว ที่เราจะได้ออกมาใช้ชีวิตอิสระบ้าง สำหรับใครที่รู้สึกว่า ความสัมพันธ์เริ่มมีระยะห่าง เวลาไม่ตรงกัน และกำลังถูกลดความสำคัญในช่วงเวลาของเรา เพลงนี้คงเป็นตัวแทนในการตั้งคำถามสำหรับคนที่ถูกลืม และเพื่อเตือนสติคนที่บางครั้งเราอาจจะลืมนึกถึงคนข้าง ๆ ขอฝากเพลงนี้ไว้ด้วยนะครับ ขอบคุณมากครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'โอบนิธิ' ปล่อยเพลง 'ที่สุดของเราไม่เท่ากัน' ดึง 'เติร์ด Tilly Bird' ร่วมงาน

เรียกว่าเป็นศิลปินที่ไม่หยุดพัฒนาความสามารถ และการทำงานด้านเพลง สำหรับ ศิลปิน OABNITHI (โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์) ล่าสุดขอปล่อยซิงเกิล เพลง "ที่สุดของเราไม่เท่ากัน (Asymmetry)" เป็นอีกหนึ่ง ซิงเกิลใน Mini Album ของโอบ ที่บอกเล่าเรื่องราวการเดินทางความรัก

'โอบนิธิ' สุดอิน (เลิฟ) ปล่อยเพลง 'ตกหลุมรักอีกครั้ง' เอาใจคนอยากมีรัก!

ใครกำลังอิน (เลิฟ) มามุงกันตรงนี้ด่วน ศิลปิน OABNITHI (โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์) พร้อมปล่อยซิงเกิล “ตกหลุมรักอีกครั้ง” มาเอาใจเหล่าคนคลั่งรัก!! โดยคอนเซปต์ของซิงเกิลนี้ เริ่มต้นจากความรู้สึกว่า “อยากจะมีใครสักคน ที่ทำให้เกิดความรู้สึก..ตกหลุมรัก..อีกครั้ง”

'โอบนิธิ' พร้อมไปต่อ ไม่ติดร่วมงาน 'มะปราง'

ชัดเจนแล้วว่าความรักของ โอบ-โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์ กับ มะปราง-อลิสา ขุนแขวง ที่คบหากันมาเข้าปีที่ 7 ได้จบลงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งทางหนุ่มโอบยอมรับว่า ณ ตอนนี้เริ่มแข็งแรงในระดับหนึ่งเท่านั้น อาจต้องใช้เวลาอีกนิด แต่ก็ต้องเดินหน้าต่อแล้ว

'โอบนิธิ' คลั่งรัก! มิกซ์เครื่องดื่มให้คนรู้ใจ

ตาร้อนกันไปเป็นแถวในงานเปิดตัว ทิปโก้ อิซซี่ (Tipco Izzi) และ ทิปโก้ โซซ่า (Tipco Soza) ที่หนุ่มโอบ-โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์ มาโชว์ฝีมือการผสมเครื่องดื่มน้ำซ่าในกลุ่ม Tipco Sparkling โดยบริษัท ทิปโก้ เอฟแอนด์บี จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายน้ำผลไม้ภายใต้แบรนด์ ทิปโก้ และผู้นำตลาดน้ำผลไม้ในเมืองไทย แถมตั้งชื่อเมนูพิเศษสุด ๆ จัดเต็มให้คนรู้ใจที่ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าเป็นใคร

เปิดซิง 'โอบนิธิ' เว่าอีสานจีบสาว บท 'บักเคน' ในหนัง 'ผู้บ่าวไทบ้านฯ'

กำลังจะมีผลงานภาพยนตร์ สำหรับ นักแสดงวัยรุ่นสุดฮอต โอบ-โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์ ที่ขอเปิดซิงกับการเว่าภาษาอีสานจีบสาว ในภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้ ผู้บ่าวไทบ้าน อีสานจ้วด ซึ่งถือเป็นโปรเจกต์ที่เต็มไปด้วยความเซอร์ไพรส์ในแบบที่หลายคนอาจคาดไม่ถึงแม้แต่ตัวโอบเอง

‘บรอดคาซท์ฯ’ จับมือ ‘กฟผ.’ ส่ง TV Series ‘สปาร์คใจนายจอมหยิ่ง ซีซั่น 2’

หลังจากที่ TV Series เรื่อง “สปาร์คใจนายจอมหยิ่ง” ละครสุดน่ารักส่งเสริมการท่องเที่ยวได้ออกอากาศไปเมื่อปลายปีที่แล้ว ต้องบอกว่ากระแสตอบรับดีมาก มาถึงปีนี้ “หน่อง-อรุโณชา ภาณุพันธุ์” ผู้จัดละครคนเก่งแห่ง “บริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น” ก็ทนกับกระแสตอบรับสุดปังของซีซั่นแรกไม่ไหว เลยลุยโปรเจคภาคต่อ ซึ่งยังคงร่วมมือกับ “การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.)” จัดทำ “สปาร์คใจนายจอมหยิ่ง ซีซั่น 2” ตามคำเรียกร้องของแฟนละคร