'ตูน บอดี้สแลม' งดรับงาน 1 เดือน หลังเข้ารับการผ่าตัดครั้งใหญ่

ค่ายจีนี่เรคคอร์ด ต้นสังกัดของนักร้องหนุ่ม ตูน  บอดี้สแลม หรือ อาทิวราห์ คงมาลัย ได้ออกประกาศแจ้งว่าหนุ่มต้องพักรักษาตัว 1 เดือน ตามคำสั่งแพทย์ หลังเจ้าตัวได้เข้ารับการผ่าตัดโรคหมอนรองกระดูกกดทับเส้นประสาทที่บริเวณคอ เมื่อวันที่ 18 สิงหาคมที่ผ่านมา

โดยทางเพจ Bodyslam ได้นำเอกสารที่ทางจีนี่เรคคอร์ด ได้แจ้งไว้ มาโพสต์ โดยมีใจความว่า ”ทางต้นสังกัด genie records ขอแจ้งให้ทราบว่า ตูน-อาทิวราห์ คงมาลัย (นักร้องนำวง bodyslam) ได้เข้ารับการผ่าตัดรักษา “โรคหมอนรองกระดูกกดทับเส้นประสาทที่บริเวณคอ” เมื่อวันที่ 18 สิงหาคม 2566 ที่ผ่านมา ซึ่งผลการผ่าตัดออกมาเป็นที่เรียบร้อยดี และต้องพักรักษาตัวเป็นเวลา 1 เดือนตามคำสั่งแพทย์ ส่งผลทำให้ไม่สามารถทำการแสดงในช่วงดังกล่าวได้ ทางต้นสังกัดและศิลปินต้องขออภัย แฟนเพลงทุกท่าน , ผู้จัดงาน และผู้เกี่ยวข้องเป็นอย่างสูง”

นอกจากนี้ทางเพจยังได้โพสต์ข้อความระบุว่า “แจ้งข่าว พี่ตูน Bodyslam ได้เข้ารับการผ่าตัด “โรคหมอนรองกระดูกกดทับเส้นประสาทที่บริเวณคอ” ซึ่งผลออกมาเป็นที่เรียบร้อยดี และต้องพักรักษาตัวเป็นเวลา 1 เดือนตามคำสั่งแพทย์ ส่งผลให้ไม่สามารถทำการแสดงในช่วงเวลาดังกล่าวได้ ขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้ด้วยครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ตูน อาทิวราห์' เผยช่วงผ่าตัดลำคอเปลี่ยนหมอนรองกระดูก ก่อนขึ้นตอนเสิร์ตใหญ่

เพิ่งผ่านคอนเสิร์ตใหญ่ของ Bodyslam ไปไม่นาน ซึ่งแฟนๆที่ได้ไปดูล้วนแล้วแต่พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าทั้งสนุก ทั้งมัน และอลังการงานสร้างสุดๆ โดยเฉพาะหนุ่ม ตูน-อาทิวราห์ คงมาลัย ที่จัดหนักใส่เต็มไม่มีกั๊กแม้ตนจะเพิ่งได้รับการผ่าตัดจากทางด้านหน้าลำคอเพื่อเปลี่ยนหมอนรองกระดูก

'ไททศมิตร' ปล่อย 'กี่ฤดู' ได้ 'ตูน บอดี้สแลม' ร่วมแจม

อีกหนึ่งเพลงช้าเนื้อหาเข้มข้นและเศร้าที่สุด จาก ไททศมิตร (TaitosmitH) วงดนตรีร็อกเนื้อหาเพื่อชีวิตแห่งค่าย GeneLab ในเครือ GMM MUSIC กับซิงเกิลล่าสุด กี่ฤดู เพลงที่วงใส่ความรู้สึกลงไปอย่างเต็มที่ในการสร้างสรรค์เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวของความสูญเสีย การจากลาแบบไม่หวนกลับ และความเจ็บปวดที่ต้องคิดถึงใครบางคนอย่างสุดหัวใจ ซึ่งเพลงนี้ได้ ตูน bodyslam มาร่วมสื่อสารความหมายในช่วงท้ายของเพลง

'บอดี้สแลม' จัดเต็มทุกเพลงฮิต สมศักดิ์ศรีคอนเสิร์ตดีที่สุดแห่งปี

Bodyslam (บอดี้สแลม) นัดรวมพลเรียกแฟนๆ นับ 3 หมื่นชีวิต กลับมารวมกันอีกครั้งกับคอนเสิร์ตใหญ่ในรอบ 4 ปี THE CONCERT APPLICATION PRESENTS EVERYBODYSLAM 2024 THE SUNNY SIDE UP LIVE @IMPACT ARENA ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี โดยบรรยากาศเต็มไปด้วยโมเมนต์แห่งความสนุก ประทับใจ ตลอดระยะเวลากว่า 4 ชั่วโมง ตั้งแต่เพลงแรกจนถึงเพลงสุดท้าย ทุกคนต่างร้องเพลงตามและกระโดดไปกับวง Bodyslam ที่พวกเขารัก

'The White Hair Cut' ชวน 'YourMOOD' ทำ 'กลับไปเริ่มรักกันใหม่ Live Session'

เอาใจแฟนเพลง ฮิว-พัชรพล วงศาโรจน์ ศิลปินเดี่ยว ONE MAN BAND แต่ชื่อเป็นวงว่า The White Hair Cut จากค่าย genie records (จีนี่ เรคคอร์ดส) ชวนศิลปินรุ่นพี่ต่างค่ายอย่าง YourMOOD หรือ บอย-สุรัตน์ รุ่งพิทธิกุล สังกัด WHOOP

'Paper Planes' ปล่อยเพลงร็อกสไตล์ยุค 2000 'ต้น-ต่อ Silly Fools' ร่วมฟีเจอริ่ง

ปล่อยผลงานมาให้แฟนๆ ได้ติดตามอย่างต่อเนื่อง กับวง Paper Planes (เปเปอร์ เพลนส์) ประกอบด้วย 2 หนุ่ม ฮาย-ธันวา เกตุสุวรรณ (ร้องนำ) และ เซน-นครินทร์ ขุนภักดี (เบส) จากค่าย genie records (จีนี่ เรคคอร์ดส) หลังจากปลายปีที่แล้วส่งเพลงช้าแนว Pop Rock “กลับมาเพื่อบอกลา” ก็ถึงเวลาเพลงใหม่ล่าสุด “ความว่างเปล่า” เพลงรักอกหักกลิ่นอายร็อกยุค 2000

'Bodyslam' นำทีมแถลง 'SUMMER SONIC BANGKOK' เปิดไลน์อัปแรกสุดฮือฮา

“นายกฯ เศรษฐา" เปิดทำเนียบรัฐบาลต้อนรับงานเทศกาลดนตรี “SUMMER SONIC BANGKOK” ครั้งแรกในประเทศไทย! เผยเป็นการสานสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นกับไทย-ญี่ปุ่นและสอดคล้องกับนโยบาย Soft Power ของรัฐบาลส่งเสริมศิลปินไทยโด่งดังไกลไปต่างประเทศ