'ฟีฟ่า' ยิ้มกระแส 'มาเฟียลำซิ่ง' ดี แฟนๆ เปิดใจรับพระเอกป้ายแดง

เปิดตัวได้ดีเลยทีเดียว  สำหรับ มาเฟียลำซิ่ง  ละครก่อนข่าวภาคค่ำ ช่อง 7HD แนวแอ็กชั่น คอเมดี้ จากค่าย มีเดีย สตูดิโอ ที่ ฟีฟ่า-เปรมอนันต์ ศรีพานิช ขึ้นแท่นเป็นพระเอกเต็มตัวครั้งแรก ในบท มาวิน มาเฟียหนุ่มที่มีเหตุให้ความจำเสื่อม และต้องมาอาศัยอยู่ในคณะดนตรี สำเนียงทอง

โดย ฟีฟ่า ได้เปิดใจถึงฟีดแบคหลังละครออกอากาศตอนแรกว่า “ก่อนอื่นผมต้องขอบคุณแฟนละครทุกคนมาก ๆ นะครับ ที่ต้อนรับ เปิดใจ รวมถึงให้กำลังใจ ผมได้เห็นคอมเมนต์จากแฟน ๆ แล้ว ดีใจครับที่ทุกคนชอบลุคใหม่ของผมในบทนี้ สำหรับตัวละครมาวิน ผมค่อนข้างกดดันเหมือนกัน เพราะบทนี้ไม่ง่ายเลย จะมีทั้งช่วงที่เขาเป็นมาเฟีย คาแรกเตอร์เป็นคนนิ่ง ๆ สุขุม พูดน้อย ไม่ยิ้ม จนกระทั่งความจำเสื่อม จำตัวเองไม่ได้ จนมาอยู่ในคณะดนตรี ได้ชื่อใหม่ว่า แคน แล้วคาแรกเตอร์เขาจะต่างไปจากมาวินเลย กลายเป็นคนอารมณ์ดี ยิ้มง่าย ชอบร้องเพลง เรียกว่าเป็นบทที่ท้าทายมาก ๆ รวมถึงเป็นบทที่ทำให้ผมได้เรียนรู้ด้านการแสดงขึ้นเยอะมาก

อย่างในตอนแรกที่ทุกคนเห็น มีฉากการต่อสู้  เรื่องนี้เป็นละครที่ผมได้เล่นแอ็กชั่นเต็มตัวครั้งแรกเลย ซึ่งก่อนแสดง มีการเวิร์กชอป เรียนเทคนิคการต่อสู้ด้วยมีด เพราะเรื่องนี้เราเป็นมาเฟียที่จะต่อสู้กันแบบตัวต่อตัว ต่อสู้ในระยะประชิดมากกว่า ไม่ใช่ยิงปืนใส่กัน ดังนั้นก็เลยจะต้องฝึกให้คล่อง รวมถึงจำบล็อกกิ้งตอนถ่ายให้ได้ เพื่อไม่ให้เกิดอุบัติเหตุ ในละครผมจะสู้กับ ปองเทพ (หมู-ภูษณะ บัวงาม) พี่หมูเก่งมาก เวลาเล่นพี่หมูจะบอกเลยว่า ใส่มาเลยนะ เต็มที่ได้เลย คือพี่เขามีประสบการณ์มาก่อน จะมีคำแนะนำให้กับผมเวลาที่เราเข้าฉากบู๊ด้วยกัน ผมอยากให้ทุกคนติดตามชม ผลงานที่พวกเรานักแสดงและทีมงานทุกคนตั้งใจทำงานกันมากเลยครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'หลุยส์-ปูเป้' เชิญชวนซื้อดอกมะลิแสดงพลังรักแม่

หลุยส์ เฮส และ ปูเป้-เกศรินทร์ น้อยผึ้ง 2 นักแสดงมากฝีมือของ ช่อง 7HD ร่วมถ่ายทำสื่อประชาสัมพันธ์ ถ่ายภาพนิ่งและสปอตโทรทัศน์ เพื่อส่งเสริมและประชาสัมพันธ์เชิญชวนร่วมสนับสนุนผลิตภัณฑ์ดอกมะลิ สัญลักษณ์งานวันแม่แห่งชาติ ประจำปี 2567 จัดโดยสภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เนื่องในโอกาสวันแม่แห่งชาติ 12 สิงหาคม

'เจนนี่' บู๊หนักครั้งแรก ปลื้มเรตติ้งแรงไม่หยุด

แฟนละคร ช่อง 7HD ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ละครแอ็กชั่นดราม่า คนกล้าท้าชน ของค่าย โคลีเซี่ยม อินเตอร์กรุ๊ป ยิ่งดูยิ่งติด บางฉากบางตอน สนุกโดนใจ เสียดสีสังคม ให้กับเรื่องราวการฟาดฟันของตำรวจน้ำดี ประชาชนคนธรรมดา กับกลุ่มผู้มีอิทธิพลที่ใช้อำนาจหน้าที่ในทางมิชอบ แถมเหล่านักแสดงนำ ยังเล่นได้เข้าขา รวมถึงทีมนักแสดงทุกคนก็ถ่ายทอดบทบาทได้อย่างสมจริง ดูแล้วอินไม่หยุด งานนี้เรตติ้งเลยแรงต่อเนื่อง จนล่าสุดทำเรตติ้ง 15+ ทั่วประเทศได้ 3.6 (ข้อมูลวันที่ 13 มิถุนายน 67)

'หนุ่ม-แท่ง' ทัวร์วัดป่าชื่อดัง พร้อมพาไปไหว้ขอพรหลวงปู่ผาง

สัปดาห์นี้ รายการ "หนุ่มแท่ง อารามทัวร์" โดย 2 พิธีกรดัง หนุ่ม-คงกระพัน แสงสุริยะ และ แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง พาผู้ชมมาเที่ยววัดป่าชื่อดังของขอนแก่น วัดอุดมคงคาคีรีเขต เป็นวัดป่าที่สงบ ร่มรื่น ร่มเย็น สมกับเป็นวัดป่าจริง ๆ โดยแวดล้อมไปด้วยภูเขา ต้นไม้ แหล่งน้ำ และความเงียบสงบ

'ดวงใจเจ้าป่า' ลาจอสุดประทับใจ 'โอ๊ต-แจมมี่' ขอบคุณแฟนละคร

ลาจอไปแบบประทับใจ สำหรับละครโรแมนติกแอคชั่นเรื่อง ดวงใจเจ้าป่า จากค่าย คนทีวี (ไทยแลนด์) ที่มีกระแสตอบรับจากแฟนละคร ช่อง 7HD ดีต่อเนื่อง ตั้งแต่ต้นเรื่อง ยันตอนสุดท้าย หลายเสียงต่างชื่นชมในความสนุก ครบรส แฝงข้อคิด ดูเพลินได้ทั้งครอบครัว ทำเหล่าทีมงาน และนักแสดงดีใจทั่วหน้า

'ช่อง 7HD' ส่ง 'คู่แค้นแสนรัก' คืนจอ ปักหมุดรอชมความฟินคู่จิ้น 'ไมค์-มุกดา'

ช่อง 7HD เตรียมรีเทิร์น “คู่แค้นแสนรัก” รีรัน ละครโรแมนติกฟีลกู้ด ดูสบาย อารมณ์ดี น่าติดตาม จากบทประพันธ์ของ เทพิตา บทโทรทัศน์โดย ปณธี กำกับการแสดงโดย ภูมิภัทร สังวาลย์วรกุล

'รอยรักรอยบาป' เปิดตัวแซ่บสนั่นโซเชียล 'เจี๊ยบ พิจิตตรา' เผยแรงสุดที่เคยแสดงมา

ฟาดกระแสแรงตั้งแต่ EP แรก สำหรับละคร “รอยรักรอยบาป” ผลงานคุณภาพจากค่ายดาราวิดีโอ แฟนละครแห่ชื่นชม เต็มโซเชียล ทั้งโปรดักชัน นักแสดง บทละครสนุก ทำถึงสมชื่อต้นตำรับละครพีเรียด ด้าน เจี๊ยบ-พิจิตตรา สิริเวชชะพันธ์ เผยบท “คุณระย้า” แรงและมีมิติที่สุดที่เคยแสดงมา