'ตีท้ายครัว' ยกพลไปล้วงความลับ 'บุ๋ม ปนัดดา'

ถือเป็นผู้หญิงที่ทั้งเก่งและแกร่ง สำหรับ บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ที่ทำอะไรก็กระเพื่อมสังคมไปหมด ไม่ว่าจะเป็นงานด้านวงการบันเทิง วิชาการ จนไปถึงการช่วยเหลือสังคมแบบไม่เหน็ดไม่เหนื่อย โดยล่าสุดเหล่าก๊วนพิธีกรรายการตีท้ายครัว  ได้ยกพลไปล้วงลับล้วงลึกขอไปบุกนางงามในตำนาน ให้มาตอบคำถามที่ใครต่อใครสงสัยในหลายๆ ประเด็น รวมทั้งที่มาที่ไปของ ข้าวแกงนางงาม ที่กว่าจะผ่านมาถึงวันนี้ ก็ทำเอาท้อจนน้ำตาตกมาแล้ว

แต่ทั้งหมดทั้งมวลที่เดินมาถึงวันนี้ได้ โดยเฉพาะเส้นทางความรัก แม่บุ๋มฝากข้อคิดเด็ดๆ ว่า  “เลือกความสุขของตัวเองเป็นหลัก มีความรักต้องมีความสุข รักตัวเองก่อนเราจะมีพลัง มีเสน่ห์ แล้วความรักดีๆ จะมาหาเรา” และเปิดความลับดูแลตัวเองให้สวยแบบครบจบทุกฉายา นอกจากนี้ยังมีพลังบวกจากลูกๆ บุญธรรมที่ส่งข้อความขอบคุณแม่บุ๋ม ที่อุปถัมภ์ดูแลจนเติบโตเป็นทรัพยากรบุคคลชั้นดีของสังคมแล้วหลายคน

ติดตามชมได้ในรายการ ตีท้ายครัว วาไรตี้ขี้เล่นเป็นกันเองทางช่อง3(33) ดูมือถือที่ 3plus..เวลา 14.15 น. ในวัน อาทิตย์ที่ 20 สิงหาคม 2566

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บุ๋ม' โดนกับตัวเอง เจอแก๊งคอลเซนเตอร์ป่วน

เจอเข้ากับตัวเองจึงขอเอามาแชร์เพื่อเป็นอุทาหรณ์ให้กับทุกคน หลัง บุ๋ม-ปนัดดา วงษ์ผู้ดี เจอมิจฉาชีพโทรเข้ามาแล้วอ้างว่า ตัวเองเป็นคนรู้จัก คนสนิท หรือคนที่เพิ่งจะพบเจอเมื่อไม่นานมานี้ แต่พอเช็คจึงทราบว่า เป็นเบอร์โทรของแก๊งมิจฉาชีพ ฝากทุกคนระมัดระวังด้วย

'ติ๊นา-บุ๋ม-ปุ้ย-โดนัท' ผนึกกำลัง สร้างแรงบันดาลใจเพื่อผู้หญิง

4 สาวทรงพลังซึ่งเป็นกระบอกเสียงสำคัญในการขับเคลื่อนสังคมเพื่อประชากรหญิง นำโดย คริสติน่า อากีล่าร์ CHAMPION OF UNFPA, บุ๋ม-ดร.ปนัดดา วงศ์ผู้ดี, ปุ้ย-ปิยาภรณ์ แสนโกศิก และ โดนัท-มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล รวมถึง ผศ.นพ.สิระ กอไพศาล (หมอปิแอร์) อายุรแพทย์ คณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล และคุณบุญธิดา ชินวงษ์ (คุณฝ้าย) บิวตี้บล็อกเกอร์ ในฐานะ CAMPAIGN PRESENTERS

'บุ๋ม-อิงฟ้า-ต้นหอม' สุดทน! โพสต์ถึงเจ้าของเก่าไซบีเรียน

โด่งดังไปทั้งโซเซียลกับกรณีที่ น้องหมวยเล็ก สุนัขพันธุ์ไซบีเรียน ฮัสกี้ ที่กำลังตั้งท้องอยู่ ถูกหญิงสาวซึ่งเป็นเจ้าของ ได้นำน้ำร้อนจัดมาราดบริเวณลำตัวของน้องหมาจนกลายเป็นแผลขนาดใหญ่ ทำให้คนรักสัตว์ต่างออกมาแสดงความไม่พอใจ จนในที่สุดหญิงคนดังกล่าวต้องออกมาขอโทษสังคม

'บุ๋ม ปนัดดา' เข่าแทบทรุด! สวนปาล์ม 50 ไร่ ไฟไหม้วอด!

ใครเจอแบบ บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ก็คงเข่าทรุดเช่นกัน เมื่อมาเจอกันเหตุการณ์ไม่คาดฝัน ส่วนปาล์มที่ปลูกไว้กว่า 50 ไร่ ถูกไฟไหม้จนแทบไม่เหลือเคล้าโครงเดิม ซึ่งเหตุการณ์ทั้งหมดมาจากความเห็นแก่ตัวของคนที่เผาไร่อ้อยในสวนติดๆ กัน แต่ไม่สามารถควบคุมไฟได้ จนทำให้ลุกลามมาถึงสวนของเธอ

'ตีท้ายครัว' เปิดบ้าน 'หมอเจี๊ยบ ลลนา'

รายการตีท้ายครัว วันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคม 2567 พาบุกบ้าน หมอเจี๊ยบ ลลนา กับการเปิดบ้านสุดที่รัก ที่ใช้เวลาทั้งออกแบบ สร้าง ตกแต่ง และปรับปรุงมากว่า 4 ปี กว่าจะเรียบร้อยตามแบบที่ทั้งใจ

'เวย์' สารภาพ! มีวันนี้ได้เพราะภรรยา

แก๊งค์พิธีกร โอ๋-อาร์ต-ป๋อ-วิลลี่ ยกรายการ ตีท้ายครัว ขอไปบุก Land of us Camps อาณาจักร หุบเขานานา ของครอบครัว เวย์-นานา ที่ทุ่มสุดตัว จากความตั้งใจจะสร้างให้เป็นพื้นที่หลบภัยให้ บีน่า-บรู๊คลิน ภายใต้ธรรมชาติอันร่มรื่น กับพื้นที่เขียวขจี แต่ตอนนี้ก็เปิดให้ทุกคนได้เข้าไปพัก แต่มีข้อจำกัดคือรับได้แค่วันละ 1 booking เท่านั้น!