'ร่างทรง' เจ๋ง! โกยรายได้ทั่วประเทศ 112.19 ล้านบาท

จีดีเอช ขอบคุณผู้ชมทุกคน ที่ร่วมกันช่วยสร้างปรากฏการณ์หนัง ร่างทรง ทะลุร้อยล้าน เข้าฉายครองโรงนานถึง 6 สัปดาห์ ทำรายได้รวมทั่วประเทศ 112.19 ล้านบาท หลังปิดโปรแกรมฉายในไทย

โต้ง บรรจง ผู้กำกับ เผยว่า “ร่างทรง เป็นหนังที่ผ่านวิบากกรรมาเยอะ แต่ผลตอบรับคือคนดูยังศรัทธาในหนังไทย ยังคงดูหนังในโรงภาพยนตร์ทำให้ ร่างทรง ทำรายได้ทั่วประเทศ 112.19 ล้านบาท หลังปิดโปรแกรมฉาย ผมขอเป็นตัวแทนทีมจีดีเอช และนักแสดงทุกคน ขอขอบคุณผู้ชมชาวไทย และต่างประเทศ ที่เป็นกำลังใจติดตามชมภาพยนตร์เรื่องนี้ ทุกคำติชม ทุกข้อความที่ผมได้รับ ทำให้มีกำลังใจที่จะสร้างสรรค์ผลงานดีๆ ต่อไป ขอบคุณจากใจอีกครั้งครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชาวบ้านแฉ 'ร่างทรง' อ้างถูกหวย 90 ล้าน ยังหลบซ่อนอยู่ในบ้าน ตร.ขอหมายค้น

มีความคืบหน้าเกี่ยวกับยายปอน ร่างทรง วัย 59 ปี ชาวบ้านน้ำก่ำใต้ หมู่ 3 ต.น้ำก่ำ อ. ธาตุพนม จ. นครพนม อ้างว่าถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 30 ธันวาคม 2565 จำนวน 15 ใบ

รัฐบาลตั้งเป้าสร้างรายได้ถ่ายทำภาพยนตร์ในไทยปี 67 ทะลุ 7,500 ล้านบาท

“เสริมศักดิ์ ตั้งเป้ารายได้ถ่ายทำภาพยนตร์ในประเทศไทย กว่า 7,500 ล้านบาท ปลื้ม White Lotus S3 ชมไทยสถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์โลก”

เวียดนามต้อนรับ 'หลานม่า' สุดอบอุ่น

หลังจากได้รับกระแสตอบรับท่วมท้นในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ล่าสุด ภาพยนตร์ หลานม่า ได้มีการจัดรอบพิเศษขึ้นที่ CGC Vincom Center Landmark 81 กรุงโฮจิมินห์ ประเทศเวียดนาม โดยสถานกงสุลใหญ่ ณ นครโฮจิมินห์ ภายในงานได้มีการเชิญคณะทูตานุทูตจากประเทศต่างๆ รวมไปถึง ผู้แทนจากหน่วยงานภาครัฐเวียดนาม สหพันธ์องค์กรมิตรภาพ สมาคมมิตรภาพ แขกผู้มีเกียรติ อินฟลูเอนเซอร์ สื่อมวลชน มาร่วมงานครั้งนี้ด้วย

อลังการพรมม่วง งานประกาศรางวัล 'ไนน์เอ็นฯอวอร์ด 2024'

เป็นค่ำคืนที่หลายคนในแวดวงการบันเทิงเก็บเป็นภาพความประทับใจของปีนี้ทีเดียว สำหรับงานประกาศรางวัล “NINEENTERTAIN AWARDS 2024” (ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2024) ณ พารากอน ฮอลล์ นักแสดง และ ศิลปิน ในวงการบันเทิงร่วมเดินพรมม่วงกันเนืองแน่น “ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด” รางวัลเกียรติยศคนบันเทิงที่ยาวนานกว่า 14 ปี

'จีดีเอช' ทำบุญ 1 ล้านบาท ผ่าน 'จากใจหลานถึงใจม่า'

ประสบความสำเร็จอย่างสวยงามสำหรับภาพยนตร์ไทย ที่สร้างความตราตรึงใจให้กับผู้ชมทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ สำหรับหนัง หลานม่า ล่าสุด บริษัท จีดีเอช ห้าห้าเก้า จำกัด ร่วมกับ บริษัท หับโห้หิ้น บางกอก จำกัด, บริษัทในเครือจีดีเอช, พันธมิตร และกัลยาณมิตร จัดกิจกรรมสุดพิเศษ จากใจหลาน ถึงใจม่า ร่วมทำบุญรวมทั้งสิ้น 1,000,000 บาท

'พิง ลำพระเพลิง' นำทีมบวงสรวง 'แสนสนั่น พันธุ์สั่นสู้' เขียนบท-กำกับหนังในรอบ 7 ปี

ห่างหายจากวงการกำกับภาพยนตร์ไปนานกว่า 7 ปี สำหรับผู้กำกับมากฝีมืออันดับต้น ๆ ของเมืองไทย “พิง ลำพระเพลิง” ล่าสุดได้ฤกษ์ดีบวงสรวงเปิดกล้องภาพยนตร์แนวคอมเมดี้เรื่อง “แสนสนั่น พันธุ์สั่นสู้”