'บูม กิตตน์ก้อง' สุดปลื้มรับรางวัลลูกกตัญญู

บูม-กิตตน์ก้อง ขำกฤษ สุดปลาบปลื้มใจ ได้รับคัดเลือกจากสมาคมสภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ เข้ารับพระราชทานโล่เกียรติคุณ ลูกที่มีความกตัญญูกตเวทีอย่างสูงต่อแม่ จาก สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เนื่องในโอกาสวันแม่แห่งชาติ ประจำปี 2566  ณ โรงแรมเซ็นทรา บายเซ็นทารา ศูนย์ราชการและคอนเวนชันเซ็นเตอร์

พระเอกหนุ่มมากความสามารถจากช่อง 7HD บูม กิตตน์ก้อง เปิดใจพร้อมรอยยิ้มแห่งความภูมิใจว่า “นับเป็นพระมหากรุณาธิคุณแก่ครอบครัวของผมมากครับ ภูมิใจที่ครั้งหนึ่งในชีวิตได้รับคัดเลือกให้ได้รับรางวัล “ลูกที่มีความกตัญญูกตเวทีอย่างสูงต่อแม่ ประจำปี 2566” ขอขอบคุณทางสมาคมสภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ที่พิจารณามอบรางวัลอันทรงเกียรตินี้ให้ ผมขอส่งต่อความภูมิใจนี้ให้กับคุณแม่ที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จต่าง ๆ คอยผลักดันและสนับสนุน  ทุกการเดินทางของบูมเสมอ

คุณแม่ท่านจะเป็นสายซัปพอร์ตคอยให้กำลังใจ ดูแลเราทุกเรื่องตั้งแต่ตื่นนอนจนส่งเราเข้านอน เราเป็นคู่แม่ลูกที่ไม่เขินอายที่จะแสดงความรักซึ่งเป็นเรื่องปกติสำหรับเราแม่ลูกที่จะบอกรักกัน ด้วยการกอดหอมระหว่างแม่ลูก และสำหรับวันแม่ปีนี้บูมขอเป็นตัวแทนลูก ๆ อวยพรให้คุณแม่ทุกท่านมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง และอยู่กับลูก ๆ ไปนาน ๆ สุขสันต์วันแม่นะครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง7HDเรตติ้งทะลุเป้า นัดรวมยอดมวย 'ตะวันฉาย-โจ-รถถัง'ผู้ชมหน้าจอกว่า1.5 ล้านคน

เปิดศึกนักสู้ “ช่อง 7HD” ยกขบวนความมันเสิร์ฟมวยดัง 3 เวที วันศุกร์พบกับ “ONE ลุมพินี 67” คู่เอก “นักรบ แฟร์เท็กซ์” พร้อมชน “ทาเกียร์ คาลิลอฟ” จอมแกร่งจากรัสเซีย ด้าน “ก้องไกล เอ็นนี่มวยไทย” อาสารับน้องใหม่จากอังกฤษ “โอทิส แว็กฮอร์น” ขณะที่วันเสาร์ “Fairtex Fight มวยมันพันธุ์ EXTREME” ส่งคู่เอก “ฟ้าคะนอง โตโยต้าระยอง” ปะทะ “ซัตตาร์ กาดาเซเดด” ส่งท้ายความมันวันอาทิตย์กับ “มวยไทย 7 สี” เดือดทุกคู่

'โอ๊ต' เปิดฉากบู๊ ลักพาตัว 'แจมมี่' ในละคร 'ดวงใจเจ้าป่า'

แค่เปิดเรื่องก็มีเรื่องให้ต้องบู๊กันซะแล้วสำหรับนางเอก “แจมมี่ ปาณิชดา” ที่งานนี้โคจรมาพบกับพระเอก “โอ๊ต ชาคริต” เป็นครั้งแรกในละครเรื่อง “ดวงใจเจ้าป่า” ของ บริษัท คนทีวี (ไทยแลนด์) จำกัด แต่ดูเหมือนแค่เปิดเรื่องก็มีการลักพาตัวเสียแล้ว!

'เอกชัย' ปลื้ม 'เปิดจอ จ้อข่าว' ฟีดแบคปัง

รายการเปิดจอ จ้อข่าว โดนใจคอข่าว หลังออกอากาศเพียง 2 สัปดาห์ กระแสตอบรับดีเกินคาด ด้าน เอกชัย ศรีวิชัย หนึ่งในทีมพิธีกร ยิ้มแก้มปริ เผยแฮปปี้ร่วมงาน 3 ผู้ประกาศข่าวสาวมากประสบการณ์ บี-กมลาสน์ เอียดศรีชาย, จอย-จีรนันท์ เขตพงศ์ และ ปอย-ภานุรัจน์ ศนีบุตร ที่สลับสับเปลี่ยนหมุนเวียนมาร่วมจ้อข่าว

'บูม-กีฟ' วิวาห์หวาน หลังคนหากันมานาน 11 ปี

ในที่สุดก็ตัดสินใจหาฤกษ์ดีเพื่อประกอบพิธีแต่งงานอย่างเป็นทางการแล้วในวันที่ 11 กันยายนที่ผ่านมา สำหรับพระเอกหนุ่มสุดหล่อแห่งช่อง 7 สี บูม กิตตน์ก้อง และสาวสวยสุดเซ็กซี่ กีฟ ดราภดา หลังจากที่ฝ่ายชายได้ให้ผู้ใหญ่ไปทำพิธีสู่ขอแฟนสาวเมื่อต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

'ไมค์-มุกดา' นำทีมโชว์สตอรี่สุดอบอุ่นบอกรัก 'คุณแม่'

อบอุ่นหัวใจไปพร้อม ๆ กัน ในวันแม่แห่งชาติ 12 สิงหาคมนี้ โดยเหล่าซูเปอร์สตาร์ ช่อง 7HD ขอใช้โอกาสพิเศษนี้ บอกรักคุณแม่ และย้อนเล่าโมเมนต์น่ารัก ๆ เรื่องราวต่าง ๆ ที่เต็มไปด้วยความทรงจำดี ๆ ที่มีร่วมกับคุณแม่สุดที่รัก ซึ่งเป็นผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จ ส่งผลให้วันนี้แต่ละคนกลายเป็นคนดังที่มีแฟน ๆ ชื่นชอบมากมาย

'หมอ' แจ้ง! 'เอส กันตพงศ์' อาการล่าสุดพ้นวิกฤตแล้ว

จากกรณีที่ พระเอกหนุ่มชื่อดัง เอส-กันตพงศ์ บำรุงรักษ์ วูบหมดสติกลางงานอีเวนต์ จนทำให้ต้องเข้ารับการรักษาตัวอยู่นานหลายสัปดาห์ ล่าสุด คุณแม่อชิรญาณ์ ศรีโสม พร้อมด้วย คริสติน่า ภรรยา , เอ ศุภชัย และ นายแพทย์ อชิรวินทร์ จิรกมลชัยสิริ แพทย์ชำนาญการด้านอายุรศาสตร์โรคหัวใจ สถาบันโรคหัวใจบำรุงราษฎร์ ได้แถลงข่าวอัปเดตความคืบหน้าด้านการรักษา และอาการของพระเอกหนุ่ม