'หญิงลี' คว้า 'เพชร พุ่มพวง' ฟีเจอริ่งเพลงใหม่ 'ตั้งวง' เชื่อแม่ผึ้งรับรู้!

เป็นอีกหนึ่งงานเพลงสนุกๆน่ารักๆสไตล์สาวลำซิ่ง หญิงลี ศรีจุมพล ที่ยังคงลั้ลลาชวนแฟนๆมาร้องมาเต้นตามอย่างต่อเนื่อง กับเพลงใหม่ล่าสุด "ตั้งวง" ที่ได้หนุ่มหล่อทายาทราชินีลูกทุ่ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ อย่าง เพชร ภัครวรรธน์ หรือ "เพชร พุ่มพวง" มาร่วมร้อง Featuring ด้วย และในวันปล่อยมิวสิกวิดีโอวันที่ 11 สิงหาคม ที่ผ่านมา ก็ได้เดินทางไปขอพร แม่ผึ้ง พุ่มพวง ที่วัดทับกระดาน จ.สุพรรณบุรี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เมื่อเดินทางมาถึงวัดทับกระดาน หญิงลี, เพชร พร้อมด้วยคุณพ่อไกรสร ก็เข้าไปถวายสังฆทานและไหว้ขอพรที่หุ่นจำลองแม่ผึ้ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ ที่ศาลาใหญ่ พร้อมร้องเพลง "ตั้งวง" ให้ได้ฟังก่อนจะปล่อย MV ในช่วงเที่ยงวัน ที่เวทีใต้ต้นโพธิ์ศาลาริมน้ำ นอกจากเพลงนี้ หญิงลี ยังได้ร้องเพลงดังอย่าง ขอใจเธอแลกเบอร์โทร, คาเฟอีน และเพลงของแม่ "นักร้องบ้านอก" ส่วนหนุ่มเพชรก็นำผลงานเพลง "โลกของผึ้ง" มาร้องเพื่อระลึกถึงแม่ด้วย ทำเอาหญิงลีและพ่อแม่พี่น้องที่ได้ฟังอยู่ถึงกับน้ำตาซึมไปตามๆกัน

หญิงลี ศรีจุมพล กล่าวว่า "ถือว่าเป็นความลงตัวพอดีค่ะ ที่วันนี้ 11 สิงหาคม 2566 เวลา 12.00 น. เป็นวันปล่อย MV เพลง "ตั้งวง" ที่หญิงลีและน้องเพชร ลูกชายของคุณแม่พุ่มพวงได้มาร้องด้วยกัน เลยถือโอกาสก่อนวันแม่ 12 สิงหาคมนี้ มาไหว้พระขอพร และร้องเพลงใหม่ ตั้งวง ให้แม่ผึ้งให้พ่อแม่พี่น้องที่วัดทับกระดานฟังกันด้วยค่ะ หญิงรู้สึกได้ว่าแม่ผึ้งพุ่มพวงได้รับรู้ในสิ่งที่เรากำลังทำอยู่ตอนนี้ ซึ่งเพลงนี้ หญิงลี แต่งเนื้อร้องเองด้วย และอาจารย์ สวัสดิ์ สารคาม เป็นผู้ทำดนตรีม่วนๆให้เช่นเคย เพลงสนุกๆเนื้อหาน่ารักๆ ที่อยากให้ทุกคนได้ฟังกันค่ะ ดีใจที่ได้มาบอกแม่ผึ้งที่นี่วันนี้ หญิงลีรู้สึกว่าเพลงนี้มีมนต์ขลัง อบอุ่น และชื่นใจมากๆ หวังว่าแฟนเพลงของแม่พุ่มพวงจะเอ็นดูและสนับสนุน น้องเพชร เช่นเคยนะคะ ฝากทุกคนเข้าไปชมมิวสิกวิดีโอเพลง “ตั้งวง” เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจกันเยอะๆ สามารถเข้าไปฟังไปเต้นตามกันได้แล้ว วันนี้! ทางช่อง YouTube : GRAMMY GOLD OFFICIAL และ Facebook : Yinglee Srijumpol "

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ดอกอ้อ' ปลื้มร้อง 'ปลิ้นหมอนนอนฝัน' ผลงานจากศิลปินชั้นครู 'ดาว บ้านดอน'

กลับมาให้ได้ม่วนกันอีกครั้ง สำหรับศิลปินสาวเสียงซอ "ดอกอ้อ ทุ่งทอง" กับเพลงใหม่ล่าสุด "ปลิ้นหมอนนอนฝัน" เพลงลูกทุ่งหมอลำม่วนๆ ที่ชวนให้แฟนๆได้ยิ้มตาม ด้วยจังหวะและเนื้อหาเพลงน่ารักๆ

'เบลล์ นิภาดา' ส่งเพลงหมอลำ 'ใจก็ยับตับก็พัง' พร้อมเปิดขวดให้คนถูกเทลืมความเจ็บ

นักร้องสาว เบลล์ นิภาดา ปล่อยเพลงหมอลำ "ใจก็ยับตับก็พัง" เพลงที่ 4 จากอัลบั้ม "อีหล้าหน้าฮ้าน" ยังชวนๆ แฟนๆ มาม่วนจอยไม่หยุด กับเพลงหมอลำ "ใจก็ยับตับก็พัง" แต่งคำร้องและทำนองโดย อ.ภาณุวัฒน์ วิเศษวงษา และเรียบเรียงโดย อ.จินนี่ ภูไท

'เปาวลี พรพิมล' อุ้มท้องถวายเสียงราชินีลูกทุ่ง 'พุ่มพวง ดวงจันทร์' พร้อม 'กานต์ ทศน'

ใกล้วันปล่อยเพลงใหม่ "รักพิศวาส" ของว่าที่คุณแม่ "เปาวลี พรพิมล" ก็ไม่พลาดที่จะต้องถวายเสียงร้องสดหน้าหุ่นรูปปั้นราชินีลูกทุ่ง "พุ่มพวง ดวงจันทร์" เพื่อเอาฤกษ์เอาชัย งานนี้เปาวลีอุ้มท้อง 6 เดือน มุ่งสู่ วัดทับกระดาน จังหวัดสุพรรณบุรี พร้อมหนุ่ม "กานต์ ทศน" ที่มาร่วมถวายเสียงในครั้งนี้ ซึ่งนอกจากจะเป็นเพลงจากปลายปากกาแล้ว ยังเป็นศิลปินรับเชิญร่วมร้องคู่อีกด้วย

'ไตเติ้ล ธนธัช' ลูกทุ่งป๊อป สีสันใหม่จากแกรมมี่โกลด์

เปิดตัวกันไปแล้ว สำหรับศิลปินหนุ่มลูกทุ่งป๊อปแดนใต้ "ไตเติ้ล ธนธัช" กับเพลง "อกหักต้องมีใหม่" เพลงน่ารักเอาใจวัยรุ่นยุคนี้ ด้วยเนื้อเพลงจำง่ายจังหวะกลางๆชวนโยกที่มาพร้อมวลีเด็ด “อกไก่ต้องมีคนหมัก อกหักต้องมีคนใหม่”

'จา สิงห์ชัย' เตรียมคลอดอัลบั้มแรก 'ไผ่ พงศธร' นั่งแท่นผู้อำนวยการผลิต

จา สิงห์ชัย หนุ่มโรแมนติกสายเลือดอีสานเสียงดี ดีกรีนักร้อง 76 ล้านวิวจากเพลงฮิต “บักฮูขี้” ล่าสุดได้รับโอกาสดีจากผู้ใหญ่บ้านไทดอลมิวสิค ได้ทำดิจิทัลอัลบั้มแรกในชีวิต “ความฮักของบักดิน” อัลบั้มนี้ มีทั้งหมด 5 เพลง แต่ละเพลงมีความพิเศษแบบเซอร์ไพรส์ ให้แฟนๆ ได้ลุ้นกัน ซึ่งงานนี้ได้ “ไผ่ พงศธร” น้าชายแท้ๆ มานั่งแท่น เป็น Executive Producer คุมบังเหียนให้กับ อัลบั้มนี้

'อิสร์' ปลื้มร่วมงาน 'หนู มิเตอร์' ในเพลงใหม่แนวลูกทุ่งแท้ที่ไม่ได้ร้องมานาน

จากเสียงเรียกร้องถึงเพลงลูกทุ่งแท้ จากศิลปินหนุ่มเสียงหวาน “อิสร์ อิสรพงศ์” ที่ครั้งนี้จัดเพลง “น้อยใจ” เสิร์ฟแฟนๆแบบหวานหยดถึงใจ แม้ชื่อเพลงจะดูเศร้า แต่ฟังแล้วจะมีความสุขแน่นอน เพราะเพลงนี้มีเอกลักษณ์คือความลูกทุ่งสายธรรมชาติบ้านๆ ฟังสบาย มีเสียงขลุ่ยเพราะๆ บรรเลงให้ชวนหลงใหล จากฝีมือการแต่งเพลงของศิลปินมากความสามารถอย่าง “หนู มิเตอร์” ที่ทั้งแต่งเนื้อร้อง ทำนอง และเรียบเรียงดนตรี ครบจบในคนเดียว