'เทย์เลอร์ สวิฟต์' เพิ่มทัวร์แคนาดาลงในโปรแกรมตามคำขอของนายกฯ จัสติน ทรูโด

AFP

“ผมเอง สวัสดี ผมรู้ว่าสถานที่หลายแห่งในแคนาดาอยากมีคุณ ดังนั้น ขออย่าให้เป็นฤดูร้อนที่โหดร้ายกับเราอีกเลย เราหวังว่าจะได้พบคุณในเร็วๆ นี้” เป็นข้อความที่นายกรัฐมนตรีจัสติน ทรูโดของแคนาดาโพสต์ในโซเชียลมีเดีย ถึงเทย์เลอร์ สวิฟต์ เมื่อช่วงต้นเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา

ช่วงเดือนสิงหาคม ป๊อปสตาร์ชื่อดังยังคงตระเวนทัวร์ในลอสแองเจลิส และมีกำหนดจัดคอนเสิร์ต 6 รอบในมหานครริมชายฝั่งตะวันตก จากนั้นก็เดินทางต่อไปยังเม็กซิโกซิตี้ ซึ่งอันที่จริงแล้วนั่นคือจุดสิ้นสุดของทัวร์ ‘Eras’ ในอเมริกาเหนือ แต่ตอนนี้ตารางทัวร์มีการเปลี่ยนแปลงอีกแล้ว คำขอจากนายกรัฐมนตรีทรูโดอาจทำให้สวิฟต์เพิ่มรอบการแสดงในแคนาดาในโปรแกรมทัวร์รอบโลกของเธอ ซึ่งความต้องการตั๋วจำนวนมหาศาลอาจมีบทบาทที่ยิ่งใหญ่กว่านี้

Rogers Communications บริษัทโทรคมนาคมของแคนาดา ซึ่งเป็นผู้สนับสนุนคอนเสิร์ต แถลงเมื่อต้นเดือนสิงหาคมว่า เทย์เลอร์ สวิฟต์จะจัดคอนเสิร์ต 6 รอบในเมืองโตรอนโต เมืองใหญ่ที่สุดของแคนาดาในระหว่างทัวร์ ‘Eras’ ของเธอ และตั๋วสำหรับการแสดงในเดือนพฤศจิกายน 2024 จะเปิดขายในเร็ววันนี้

เดิมทีสวิฟต์ไม่มีแผนจัดคอนเสิร์ตในแคนาดา บรรดาแฟนคลับของเธอที่นั่นจำเป็นต้องเดินทางไปยังเมืองต่างๆ ของสหรัฐฯ เพื่อเข้าชมคอนเสิร์ต ไม่ว่าที่ซีแอตเทิลหรือดีทรอยต์ซึ่งใกล้กับชายแดน ถ้าหากว่าพวกเขาสามารถซื้อตั๋วได้

ข้อความของจัสติน ทรูโด “อย่าให้เป็นฤดูร้อนที่โหดร้ายกับเราอีกเลย” ที่เขาเกี่ยวโยงถึงเพลง ‘Cruel Summer’ ของสวิฟต์

นอกจากนั้นทวีตภาษาอังกฤษของเขายังมีการพาดพิงถึงเพลง ‘Anti Hero’ และ ‘I Know Places’ ในขณะที่นายกรัฐมนตรีของแคนาดาทวีตนั้น สวิฟต์ได้ประกาศโปรแกรมทัวร์ใหม่แล้ว แม้ว่าจะไม่มีแคนาดาอยู่ในลิสต์ก็ตาม

เทย์เลอร์ สวิฟต์เป็นหนึ่งในนักร้องที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในทศวรรษที่ผ่านมา เธอมีอัลบั้มเพลงติดอันดับ 1 มากกว่าศิลปินคนอื่นๆ ในประวัติศาสตร์ชาร์ตเพลงของสหรัฐฯ โปรแกรมทัวร์ ‘Eras’ สำหรับปี 2024 สวิฟต์จะเริ่มที่โตเกียว ก่อนจะไปซิดนีย์ สิงคโปร์ แล้วไปสิ้นสุดฤดูร้อนในยุโรป

จากนั้นเว้นช่วง 2 เดือนก่อนจะเปิดการแสดงอีกครั้งในประเทศบ้านเกิดช่วงเดือนตุลาคม และ 6 รอบการแสดงในโตรอนโตตั้งแต่วันที่ 14 พฤศจิกายน 2024.  

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘โจ อัลวิน’ เปิดใจครั้งแรกถึงสัมพันธ์รักในอดีตกับ ‘เทย์เลอร์ สวิฟต์’

นักแสดงชาวอังกฤษ โจ อัลวิน และเทย์เลอร์ สวิฟต์ เคยมีความสัมพันธ์กันมานานหลายปีแล้ว แต่ไม่เคยไปปรากฏตัวที่ไหนด้วยกัน

นายกฯ ติงบางสื่อเอาปมคอนเสิร์ต 'เทย์เลอร์ สวิฟต์' ไปบิดเบือนเป็นประเด็นการเมือง

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง กล่าวถึงกรณีประเด็นดราม่าการจัดงานคอนเสิร์ต Taylor Swift ของสิงคโปร์ ว่า หากย้อนกลับไปดูจะเห็นว่าตนพูดถึงสิงคโปร์เป็นการชื่นชม

นายกฯ​ มอบหน่วยงานเกี่ยวข้อง​ ​ ดึง 'กิจกรรมระดับโลก' หลากรูปแบบ​มาที่ไทย​

'รัดเกล้า' เผย นายกฯ​ ไม่นิ่งดูดาย มอบหมายหน่วยงานเกี่ยวข้อง​ เตรียมความพร้อม​ วางแผนเชิงรุก​ ดึงกิจกรรมระดับโลกหลากรูปแบบ​มาที่ไทย​ ปี 2568-2572

ชาวอเมริกัน 1 ใน 5 เชื่อว่า ‘เทย์เลอร์ สวิฟต์’ เป็นสายลับของเพนตากอน

มีทฤษฎีสมรู้ร่วมคิดมากมายเกี่ยวกับ เทย์เลอร์ สวิฟต์ ผลสำรวจล่าสุดพบว่า ชาวอเมริกันราว 1 ใน 5 เชื่อว่าเทย์เลอร์ สวิฟต์เป็น “สายลับ