'หวัง อี้ป๋อ' เผยคาแรคเตอร์หนังคล้ายชีวิตจริง

บริษัท อาร์ท้อป มีเดีย (ประเทศไทย)  ลัดคิวพระเอกสุดฮอต หวัง อี้ป๋อ เดินทางมาโปรโมตภายนตร์  สเต็ปกล้าท้าฝัน one and only พร้อมกับผู้กำกับ ต้าเผิง  โดยในวันแถลงข่าวพระเอกแดนมังกรได้เปิดใจถึงผลงานล่าสุด ที่งานนี้แรงบันดาลใจของหนังเกิดจากการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์

โดยในเรื่อง หวัง อี้ป๋อ รับบทเป็น เฉินซั่ว  ที่มีความใกล้เคียงกับชีวิต เพราะตามหาฝันเหมือนกัน อี้ป๋อ เผยว่า  “จริงๆ เฉินซั่ว ตัวละครที่เล่น มีความใกล้เคียงกับชีวิตผมเพราะเราตามหาความฝันของตัวเองเหมือนกัน แต่ที่บ้านของผมเขาให้การสนับสนุนอย่างดี แต่ตัวเฉินซั่วในหนัง คือทำงานเสร็จแล้วต้องกลับมาเต้น ที่มีความแตกต่างนิดเดียวแต่เหมือนกันมาก

สำหรับหนังเรื่องนี้ การถ่ายหนังเป็นสิ่งที่ผมรักและการเต้นด้วย ผมได้จดหมายเชิญให้มาเล่นหนังเรื่องนี้ที่เกี่ยวกับการเต้นเลยชอบมาก อยากทำให้ดีที่สุด ตอนเด็กๆ การเต้นบีบอยหรือเบรกแดนซ์ สังคมจะมองว่าไม่น่ารัก แต่ผมก็ได้เรียนรู้จากหนังเรื่องนี้ไปสื่อให้สังคมได้รู้ ได้เห็นอีกแง่มุม ว่ากว่าจะฝ่าฟันมันไม่ง่าย และถ่ายทอดการเต้นบีบอยสู่สายตาคน ถ้าคุณอยาก คุณต้องไปดู สเต็ปกล้าท้าฝัน one and only ที่โรงภาพยนตร์ครับ”

ด้าน ต้าเผิง  ผู้กำกับการแสดง ได้เผยว่า “หนังเรื่องนี้มี 2 คาแรกเตอร์ หวงป๋อ เป็นวัยทำงานที่หมดไฟตามล่าหาความฝัน ส่วน หวัง อี้ป๋อ เป็นวัยรุ่นตามหาฝันของตัวเองเป็นหนังที่จะสร้างกำลังใจให้ใครหลายๆ คน”

นอกจากนี้เจ้าตัวยังได้เผยต่อว่า ประทับใจในตัว หวัง อี้ป๋อ และชื่นชมในความสามารถมาก  “เขาเป็นคนที่อยู่ใกล้ไม่ได้ออร่าแรงเกิน พอมองนานๆ แล้วเขิน จริงๆ ทุกคนรู้ว่าเป็นเขาเป็นซูเปอร์สตาร์ แต่บทนี้เขาตีแตกมาก ในบทเขาแสดงเป็น เฉินซั่ว คนธรรมดาๆ คนหนึ่งสู้ชีวิตจนกระทั่งสามารถก้าวสู่เวทีระดับโลก ผมชื่นชมความสามารถของ หวัง อี้ป๋อ มาก และอยากให้ทุกคนตั้งใจดู 20 นาทีสุดท้ายเป็นไฮไลต์และมีฉากอลังการมาก จะได้เห็น หวัง อี้ป๋อ โชว์สเต็ปแดนซ์และเขาก็ไม่ยอมให้ใช้สแตนอินเพราะเขาอยากเล่นเองแสดงเองทั้งหมด”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชาวไทยแห่ชมหนัง 'หวังอี้ป๋อ' กวาดรายได้วันเดียวทะลุ 10 ล้านบาท

พระเอกชื่อดังแดนมังกร หวังอี้ป๋อ สร้างปรากฎการณ์รอบ Gala overseas premier วันเดียวกวาดรายได้ทะลุ 10 ล้านบาท แฟนชาวไทยกว่า 8,000 คน แห่ชมภาพยนตร์ สเต็ปกล้า ท้าฝัน One ane Only โดยพระเอกคนดัง พร้อม ผู้กกำกับ ต้าเผิงเดินสายโปรโมท 12 โรง ตั้งแต่ 13 :00 – 20:45 น.

'อาร์ท้อปฯ' คว้าหนังเต้น นำแสดงโดย 'หวังอี้ป๋อ' เอาใจแฟนคลับฉายไทยก่อนใคร

บริษัท อาร์ท้อป มีเดีย (ไทยแลนด์) จำกัด (ARTOP MEDIA (THAILAND) CO.,LTD.) คว้าลิขสิทธิ์เข้าฉาย ภาพยนตร์ one and only หรือชื่อไทย “สเต็ปกล้าท้าฝัน” นำแสดงโดยซุเปอร์สตาร์ชื่อดังชาวจีน “หวังอี้ป๋อ” ร่วมกับ “หวงป๋อ” กำกับการแสดงโดย ผู้กำกับ ต้าเผิง พร้อมเปิดฉายในวันที่ 10 สิงหาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์