'เปาวลี พรพิมล' สานฝัน 'คุณแม่บังอร' อัดเสียงเพลง 'พ่อเนื้อทอง' เวอร์ชั่นพิเศษ

ต้อนรับเดือนแห่งวันแม่ "เปาวลี พรพิมล" ควงแขน "คุณแม่บังอร" เข้าห้องอัดเสียงรับบทเจ๊ดันสานฝันเส้นทางสายนักร้อง คุมร้องเข้มท่อนต่อท่อนแบบเก็บทุกเม็ด

หลังจากที่ก่อนหน้านี้สาวเปาวลีได้ถ่ายคลิปคุณแม่บังอรร้องเพลงเล่นๆจนเกิดเป็นกระแสฮือฮาบนโลกโซเชียล ถึงน้ำเสียงลูกเอื้อนและลูกคอที่มีความไพเราะในแบบฉบับของคนลูกทุ่งแท้ๆ จนหลายคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าอยากได้ยินคุณแม่ร้องเต็มๆสักเพลง คราวนี้ทำเอาเปาวลีไม่อยู่นิ่ง รีบจูงมือคุณแม่เข้าตึกแกรมมี่อัดเสียงเพลง "พ่อเนื้อทอง" เวอร์ชันพิเศษ เป็นของขวัญให้แฟนๆ

โดย เปาวลี กล่าวว่า "เหมือนได้สานฝันให้คุณแม่ เพราะจริงๆคุณแม่ก็เป็นคนชอบร้องเพลง แต่สมัยนั้นยังไม่มีพื้นที่ให้แสดงออกเท่าตอนนี้ พอมารุ่นเปาแม่ก็ดันเราเต็มที่จนได้เป็นศิลปิน ตอนนี้เปาก็อยากดันคุณแม่บ้าง ให้ได้ทำตามฝันให้สำเร็จค่ะ"

ด้าน แม่บังอร เผยว่า "รู้สึกตื่นเต้น มือเย็นไปหมดแต่ก็สู้ค่ะ ไม่เคยทำอะไรแบบนี้เลย นี่เป็นการอัดเสียงครั้งแรก แต่ก็อุ่นใจที่เปามาช่วยคุมร้องบอกจังหวะ รวมถึงให้กำลังใจจนออกมาเป็นเพลงพ่อเนื้อทองเวอร์ชันนี้ สามารถรับฟังได้แล้วที่ช่อง YouTube Grammy Gold Offical ขอบคุณค่ะ"

นอกจากเสียงร้องที่ทุกคนจะได้ฟังแล้ว ยังจะได้เห็นภาพความน่ารักความผูกพันของสองแม่ลูกใน MV ที่ไปถ่ายกันถึงบ้านเกิดจังหวัดสุพรรณบุรีอีกด้วย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'จ๊ะ นงผณี' เปย์แฟนคลับหนักมาก

กลายไปเป็นไวรัลไปทั่วโลกโซเชียล สำหรับนักร้องสาว จ๊ะ-นงผณี มหาดไทย กับความน่ารักที่มีต่อแฟนคลับของเธอ โดยคลิปแรกเป็นเหตุการณ์ที่สาวจ๊ะได้เจอกับคุณยายวัย 72 ปี ในตอนที่ไปเล่นคอนเสิร์ต

'โอบนิธิ' ปล่อยเพลง 'ที่สุดของเราไม่เท่ากัน' ดึง 'เติร์ด Tilly Bird' ร่วมงาน

เรียกว่าเป็นศิลปินที่ไม่หยุดพัฒนาความสามารถ และการทำงานด้านเพลง สำหรับ ศิลปิน OABNITHI (โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์) ล่าสุดขอปล่อยซิงเกิล เพลง "ที่สุดของเราไม่เท่ากัน (Asymmetry)" เป็นอีกหนึ่ง ซิงเกิลใน Mini Album ของโอบ ที่บอกเล่าเรื่องราวการเดินทางความรัก

'หลุยส์-ปูเป้' เชิญชวนซื้อดอกมะลิแสดงพลังรักแม่

หลุยส์ เฮส และ ปูเป้-เกศรินทร์ น้อยผึ้ง 2 นักแสดงมากฝีมือของ ช่อง 7HD ร่วมถ่ายทำสื่อประชาสัมพันธ์ ถ่ายภาพนิ่งและสปอตโทรทัศน์ เพื่อส่งเสริมและประชาสัมพันธ์เชิญชวนร่วมสนับสนุนผลิตภัณฑ์ดอกมะลิ สัญลักษณ์งานวันแม่แห่งชาติ ประจำปี 2567 จัดโดยสภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เนื่องในโอกาสวันแม่แห่งชาติ 12 สิงหาคม

'ดี เจอร์ราร์ด' ขอโทษแฟนๆ หลังป่วยเส้นเสียงอักเสบ แพทย์งดใช้เสียง 7 วัน

ใจพร้อมเกินร้อยแต่ร่างกายยังไม่สามารถไปมอบความสุขให้แฟนๆได้ สำหรับนักร้องหนุ่มมาแรง บิ๊ก D Gerrard (ดี เจอร์ราร์ด) หรือ ไบรอัน เจอร์ราร์ด อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบียล ที่ล่าสุดทางต้นสังกัด Wayfer Records ได้โพสต์แถลงการณ์ถึงอาการป่วยของเส้นเสียงที่อักเสบและเป็นแผลบริเวณกล่องเสียง รวมถึงกล้ามเนื้อคออักเสบ

'เบลล์ นิภาดา' ส่งเพลงหมอลำ 'ใจก็ยับตับก็พัง' พร้อมเปิดขวดให้คนถูกเทลืมความเจ็บ

นักร้องสาว เบลล์ นิภาดา ปล่อยเพลงหมอลำ "ใจก็ยับตับก็พัง" เพลงที่ 4 จากอัลบั้ม "อีหล้าหน้าฮ้าน" ยังชวนๆ แฟนๆ มาม่วนจอยไม่หยุด กับเพลงหมอลำ "ใจก็ยับตับก็พัง" แต่งคำร้องและทำนองโดย อ.ภาณุวัฒน์ วิเศษวงษา และเรียบเรียงโดย อ.จินนี่ ภูไท

อลังการพรมม่วง งานประกาศรางวัล 'ไนน์เอ็นฯอวอร์ด 2024'

เป็นค่ำคืนที่หลายคนในแวดวงการบันเทิงเก็บเป็นภาพความประทับใจของปีนี้ทีเดียว สำหรับงานประกาศรางวัล “NINEENTERTAIN AWARDS 2024” (ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2024) ณ พารากอน ฮอลล์ นักแสดง และ ศิลปิน ในวงการบันเทิงร่วมเดินพรมม่วงกันเนืองแน่น “ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด” รางวัลเกียรติยศคนบันเทิงที่ยาวนานกว่า 14 ปี