'พ่อ-แม่' เคลื่อนไหวทันที หลัง 'อุ้ม ลักขณา' ประกาศเลิกสามี

หลังจากที่นักแสดงสาว อุ้ม-ลักขณา วัธนวงส์ศิริ ออกมายอมรับถึงสถานะความสัมพันธ์กับสามีนักธุรกิจหนุ่ม บอล-กฤษณะ อมิตรสูญ  ว่าได้เลิกรากันแล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้ฝ่ายชายก็ได้ออกมายอมรับผิดว่าได้ทรยศต่อภรรยาและครอบครัว

ทางครอบครัวของสาวอุ้มก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวทันทีเพื่อส่งกำลังใจถึงลูกสาว โดยคุณแม่ได้โพสต์ข้อความว่า "เข้มแข็งนะลูก ถึงมันจะเจ็บมากๆ เดี๋ยวมันก็จะผ่านไป เธอมีคุณค่า เธอต้องเปล่งประกาย #ฟ้าหลังฝนสวยงามเสมอ"

ด้านคุณพ่อก็ได้ใช้อินสตาแกรมส่วนตัวส่งกำลังใจถึงลูกสาวเช่นกัน "ขอพื้นที่ตรงนี้ ส่งกำลังใจให้ลูกสาวอันเป็นที่รัก นับจากวันนี้ เริ่มต้นชีวิตใหม่ เหมือนเกิดใหม่อีกครั้งนะลูก ร้องไห้มาหลายวันร้องให้พอ หยุดร้องเดินหน้าต่อ ยิ้มสู้กับทุกอย่าง มี FC มีเพื่อนๆ คนรู้จัก อยากส่งกำลังใจให้อุ้มเยอะแยะ

สิ่งสำคัญ 'ห้ามโทษตัวเอง' ครอบครัวจะเป็นกำแพงให้อุ้มพิงยามอุ้มจะล้ม เพื่อนๆ จะเป็นมือที่ดึงอุ้มไม่ให้ล้ม ห้ามคิดว่าไม่เหลือใคร หลังกำแพงยังมีกัลยาณมิตรที่ดีอีกมากมายที่จะผลักดันอุ้มให้เริ่มต้นชีวิตใหม่ ลูกสาวป๊าเก่งอยู่แล้วนะ คิดถึงตอนเด็กเวลาล้ม ป๊าจะดึงมืออุ้ม และลูบหัวบอกว่า "ไม่เป็นไรนะ ไม่เจ็บนะ" เช่นกันนะตอนนี้ "ไม่เป็นไรนะ รักลูกนะ" #อุ้มลักขณา"

ซึ่งสาวอุ้ม ลักขณา ก็ได้เข้ามาตอบกลับคุณพ่อทันทีว่า "ไม่มีป๊าม๊าอุ้มจะพังแค่ไหน รักป๊าม๊าที่สุดนะ อุตส่าห์คิดว่าจะหมดห่วงลูกแล้ว กลับไปเป็นห่วงเพิ่มหลานอีกคนนะอากง"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อุ้ม ลักขณา' เคลียร์ดราม่า ใส่ชุดซีทรูเดินเล่นกับลูกสาว

กลายเป็นประเด็นร้อนฉ่าขึ้นมาทันที หลังนักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ อุ้ม-ลักขณา วัธนวงส์ศิริ ได้โพสต์คลิปใส่ชุดเดรสซีทรูที่ด้านในเป็นชุดว่ายน้ำ กำลังเดินจูงมือเดินเล่นกับลูกสาว ซึ่งบางคนก็มองว่าไม่เหมาะสม อาจจะเป็นตัวอย่างที่ไม่ดีให้กับลูกสาวในอดนาคตได้ งานนี้ทาง อุ้ม ลักขณา ก็ไม่อยู่เฉย รีบอกมาเคลียร์ถึงเรื่องดังกล่าวทันที

'อุ้ม ลักขณา' เล่าทั้งน้ำตาชีวิตเหมือนตกสวรรค์

นักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ อุ้ม ลักขณา เปิดใจในรายการ WOODY FM ถึงเรื่องราวชีวิต เล่าทุกประเด็นหลังตัดสินใจหย่ากับอดีตสามี บอล กฤษณะ ที่คบหากันมากว่า 7 ปี เผยรู้สึกชีวิตเหมือนตกจากสวรรค์ ตอนนี้ขอกลับมารักตัวเอง ยืนด้วยลำแข้งของตัวเองด้วยวัย 40 เดินหน้าต่อเพื่อลูกในเวอร์ชั่นที่ดีกว่าเดิม

'อุ้ม ลักขณา' ประกาศแยกทางสามี

ออกมาประกาศชัดเจนแล้ว สำหรับนักแสดงสาว อุ้ม-ลักขณา วัธนวงส์ศิริ ถึงสถานะความสัมพันธ์กับ นักธุรกิจหนุ่ม บอล-กฤษณะ อมิตรสูญ ว่าตอนนี้เหลือแค่คำว่าอดีตสามี เพราะได้แยกทางกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้ฝ่ายชายก็ได้ออกมายอมรับผิดว่าได้ทรยศต่อภรรยาและครอบครัว