หัวเราะ-ร้องไห้ ในคอนเสิร์ตเดียว กับการรวมตัวครั้งล่าสุดของ 'D2B'

ถือเป็นเวลาเกือบ 4 ชั่วโมง ที่ COOLive ในสังกัด RS Music ได้เติมเต็มความรู้สึกอิ่มเอมใจในทุกโมเมนต์ให้กับชาว "Sniper" (ชื่อแฟนคลับ D2B) ทุกคนได้ยิ้ม หัวเราะ ร้อง เล่น กระโดดเต้นมันส์ ๆ และแม้แต่ร้องไห้ตามไปกับศิลปินบอยแบนด์อันดับ 1 อย่าง บิ๊ก-ปาณรวัฐ กิตติกรเจริญ, แดน-วรเวช ดานุวงศ์ และ บีม-กวี ตันจรารักษ์

ที่กลับมาสร้างความทรงจำบทใหม่ใน "อำพลฟูดส์ Present D2B ETERNITY CONCERT 22 ปีนับตั้งแต่วันที่ฉันรักเธอ" ด้วยเทคโนโลยี AI สุดล้ำ ที่ทำให้ทุกคนได้เห็น ได้ยินแดดดี้ "บิ๊ก" มายืนเคียงข้าง "แดน-บีม" ในเวอร์ชั่นสมบูรณ์แบบที่สุดในรอบ 22 ปี กับ 2 รอบที่ไม่เหมือนกัน เมื่อวันเสาร์ที่ 5 และอาทิตย์ที่ 6 สิงหาคม ที่ผ่านมา ณ IMPACT ARENA เมืองทองธานี

ความตื่นตาตื่นใจเริ่มตั้งแต่วินาทีแรก ที่เปิดตัว 3 หนุ่ม "D2B" ด้วยแคปซูลสุดอลังการที่ค่อย ๆ เคลื่อนผ่านจากด้านบนลงสู่เวที พร้อม ๆ กับบทเพลง "ไม่เปลี่ยนใจ(เธอคนเดียว)" ที่เรียกเสียงกรี๊ดลั่นทะลุฮอลล์ ก่อนจะขยับแข้งขาไปกับเพลงสนุก "ซ่าส์...(สั่นๆ)" และ "อยากให้เธอกัด" ที่จัดมาเต็มด้วยทีมแดนเซอร์ และพลุไฟชุดใหญ่ แถมยังมีการแปลอักษรจากแท่งไฟ ที่นอกจากจะเปลี่ยนสีตามสัญญาณ wi-fi แล้วยังชวนแปลอักษรเป็นข้อความ "D2B (รูปหัวใจ) SNIPER" และ "D2B ETERNITY" อีกด้วย

จากนั้น D2B ก็พาทุกคนย้อนกลับไปเมื่อ 22 ปีก่อน ตอนที่ "บิ๊ก-แดน-บีม" ได้เข้ามาสมัครเป็นศิลปินที่ RS พร้อม ๆ กับโชว์เพลงออดิชันในวันนั้นซึ่ง บีม เลือก "คนแรก" ของ เจมส์ เรืองศักดิ์ ส่วน แดน โชว์พลังร็อก "ลาก่อนเธอ" ของศิลปินในดวงใจ ดัง พันกร และกรี๊ดดังไม่แพ้ใครกับ บิ๊ก ที่โชว์ "เพียงจำไว้" ของ โดม ปกรณ์ ลัม

งานนี้ยังมีแขกรับเชิญสุดพิเศษที่ให้ความสนุกสุดฟินกันคนละแบบจากทั้ง 2 รอบ เพราะวันแรกได้พบกับความสดใสน่ารักของสาวสวย "โฟร์ ศกลรัตน์" ที่มาร่วมร้องในเพลง "แฟนใครไม่รู้" และ "ละลาย" แต่ถ้าใครมาชมในวันอาทิตย์ก็ได้พบความเซอร์ไพรส์เพราะศิลปินหนุ่มมากความสามารถ "THE TOYS" ออกมาแจมเพลง "ใกล้" และ "ลาลาลอย (100%)" กับพี่ ๆ D2B ได้อย่างสนุกสนานไม่แพ้กัน นอกจากนี้ยังมีสาวสวยเสียงดีที่มารับเชิญ "อ้อน ลัคนา" กับเพลง "ในมุมหนึ่ง" เพลงประกอบละครดังเมื่อ 22 ปีที่แล้ว อย่าง "วัยร้ายไฮสคูล" และ "รู้ทั้งรู้" จากละคร "วัยร้าย Freshy" ที่ทำให้ทุกคนตะโกนร้องตามลั่นด้วยความคิดถึง พร้อมกับเพลงฮิตเพลงเพราะของสามหนุ่มที่เสิร์ฟมาให้แฟนๆฟินไม่หยุด

การเดินทางนับตั้งแต่วันที่ฉันรักเธอ มาถึงช่วงสุดท้าย ทำเอาหลายคนน้ำตาซึม กับข้อความซึ้ง ๆ จาก "แดน-บีม" พร้อม ๆ กับคำขอบคุณ Sniper ทุกคนที่รัก และซัพพอร์ตกันมาตลอด จนถึงขอบคุณครอบครัวที่มาให้กำลังใจ รวมถึงสองแฝดสุดแสบ "พี่ธีร์ ธีร์ทองธรรม - น้องพีร์ พีร์ทองธรรม ตันจรารักษ์" ที่แค่ขึ้นมาป่วนบนเวทีเพียงไม่กี่นาที ก็สามารถตกติ่งไปได้ทั้งฮอลล์ ก่อนจะร้องเพลงปิดท้าย “แค่หนึ่งนาที, ไม่มีเธอวันนั้น ไม่มีฉันวันนี้, นับตั้งแต่วันที่ฉันรักเธอ” และ “ในใจเธอมีหัวใจฉันอีกดวง” เป็นการเติมเต็มความสุขความทรงจำให้ประทับอยู่ในใจ แม้อาจจะไม่ได้พบกันใหม่ แต่จำไว้ว่าความคิดถึงจะเชื่อมเราเอาไว้ตลอดไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ททท. จับมือ ฮาล์ฟ โทสท์ ชวนฟินกับเทศกาล 'เขา มันส์ ได้!' ที่สวนผึ้ง

Why Festival Carnival Charity เทศกาล “เขา มันส์ ได้” เทศกาลดนตรีสุดฟินที่จะพาคุณไปอินกับเสียงเพลง ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติแห่งขุนเขา อัดแน่นด้วยกิจกรรมเพื่อคนรุ่นใหม่ตลอดวัน ไม่ว่าจะเป็นคอนเสิร์ตจากศิลปินดังทั้งไทยและต่างประเทศ

'ดอกไม้ที่รอฝน' เพลงใหม่จาก 'THE TOYS - NONT TANONT' ฟินหูสมการรอคอย

“ดอกไม้ที่รอฝน(spring)” ซิงเกิลล่าสุดกับการโคจรของ 2 ศิลปินที่มาแรงในยุคนี้ “THE TOYS” จากสังกัดค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) และ “NONT TANONT” จากค่ายเพลง LOVEiS ENTERTAINMENT (เลิฟอีส เอ็นเตอร์เทนเมนท์) ซึ่งทั้งคู่ตั้งใจทำโปรเจกต์พิเศษ ที่เรียกได้ว่าเป็นเพลงคอลแลปแห่งปี โดยเพลงนี้ทั้งคู่สร้างสรรค์มาเพื่อคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของ 2 ค่ายดังย่านอารีย์ แน่นอนว่าทุกคนจะได้ปลดล็อคสกิลหูเคลือบทองกันสดๆ ครั้งแรกในคอนเสิร์ตนี้

“ศุภมาส” หารือ “แอนดรูว์ อึ้ง” ผู้ทรงอิทธิพลด้าน AI ระดับโลก ผนึกความร่วมมือนำ AI มาประยุกต์ใช้ในระบบอุดมศึกษาไทย

เมื่อวันที่ 18 ก.ค. 67 น.ส.ศุภมาส อิศรภักดี รมว.การอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) ให้การต้อนรับ นายแอนดรูว์ อึ้ง (Mr.Andrew Ng)