'อุ้ม ลักขณา' ประกาศแยกทางสามี

ออกมาประกาศชัดเจนแล้ว สำหรับนักแสดงสาว อุ้ม-ลักขณา วัธนวงส์ศิริ ถึงสถานะความสัมพันธ์กับ นักธุรกิจหนุ่ม บอล-กฤษณะ อมิตรสูญ  ว่าตอนนี้เหลือแค่คำว่าอดีตสามี เพราะได้แยกทางกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้ฝ่ายชายก็ได้ออกมายอมรับผิดว่าได้ทรยศต่อภรรยาและครอบครัว

โดย อุ้ม ลักขณา ได้ร่ายยาวความในใจว่าผ่านอินสตาแกรมว่า “อุ้ม ขออนุญาตใช้พื้นที่ส่วนตัวตรงนี้พูดนะคะ ตอนนี้ อุ้มกับพี่บอลเราได้ตัดสินใจแยกทางกันแล้ว และเราได้เปลี่ยนสถานะจาก*สามีภรรยา* มาเป็นแค่*พ่อแม่*ของน้องดิสนีย์ เพื่อทำหน้าที่แค่พ่อและแม่ของลูกให้ดีที่สุด เมื่อทุกอย่างมันมาถึงทางตัน มันไม่สามารถไปต่อกันได้อีกและคงไม่มีภรรยาคนไหนจะรับเรื่องแบบนี้ได้ นี่คงเป็นทางออกที่ดีที่สุด เราสองคนได้พูดคุยกันตกลงกันอย่างมีความคิดเห็นตรงกันและคิดทบทวนกันอย่างดีที่สุดแล้วค่ะ โดยทั้งหมดเราได้ยึดลูกทั้ง2คนเป็นหลักสำคัญที่สุด

อุ้มขออนุญาตไม่ลงรายละเอียดเรื่องราวภายในครอบครัว ที่สำคัญคนที่อุ้มต้องแคร์ความรู้สึกมากที่สุดคือ “ลูก” และต้องขอโทษเพื่อนๆ พี่ๆสื่อตรงนี้ด้วยนะคะ ที่อุ้มไม่สะดวกรับสายหรือตอบอะไรใดๆ ในช่วงที่ผ่านมาอุ้มได้รับกำลังใจที่ดีมากๆจากครอบครัว,คนรอบตัว,เพื่อนพี่น้อง,ทั้งในและนอกวงการ เพราะอุ้มไม่อยากให้กระทบความรู้สึกของลูกทั้ง 2 คน ทั้งในปัจจุบันและในอนาคต

หม่าหม๊าอยากให้ลูกกาตูนและลูกดิสนีย์รู้ไว้ว่าไม่ว่าสถานะของหม่าหม๊ากับป๊าจะเปลี่ยนไปแล้วนั้น แต่สิ่งนึงที่มันจะไม่มีวันเปลี่ยนแปลงไปเลยนั้นคือความรักของ "แม่"กับ"พ่อ" มันจะคงอยู่ตลอดชีวิตของลูก หม๊าจะเลี้ยงดิสนีย์ให้ดีที่สุด ดูแลลูกให้ดีที่สุด ให้หนูมีความสุขที่สุด ด้วยพลังทั้งหมดที่มี ดิสนีย์และกาตูนจะเติบโตมาโดยโดยมีแม่กับพ่อดูแลเสมอนะคะลูก หม่าหม๊ารักดิสนีย์ที่สุดดวงใจของหม๊า รักเจเจ๊กาตูนของดิสนีย์ด้วยนะคะ ขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจที่ให้อุ้มกับลูกนะคะ ขอบคุณครอบครัว ป๊า,ม๊า,นิว,จูเนียร์ ที่เป็นพลังใจให้อุ้มมาเสมอ รักมากๆๆๆๆค่ะ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อุ้ม ลักขณา' เคลียร์ดราม่า ใส่ชุดซีทรูเดินเล่นกับลูกสาว

กลายเป็นประเด็นร้อนฉ่าขึ้นมาทันที หลังนักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ อุ้ม-ลักขณา วัธนวงส์ศิริ ได้โพสต์คลิปใส่ชุดเดรสซีทรูที่ด้านในเป็นชุดว่ายน้ำ กำลังเดินจูงมือเดินเล่นกับลูกสาว ซึ่งบางคนก็มองว่าไม่เหมาะสม อาจจะเป็นตัวอย่างที่ไม่ดีให้กับลูกสาวในอดนาคตได้ งานนี้ทาง อุ้ม ลักขณา ก็ไม่อยู่เฉย รีบอกมาเคลียร์ถึงเรื่องดังกล่าวทันที

'อุ้ม ลักขณา' เล่าทั้งน้ำตาชีวิตเหมือนตกสวรรค์

นักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ อุ้ม ลักขณา เปิดใจในรายการ WOODY FM ถึงเรื่องราวชีวิต เล่าทุกประเด็นหลังตัดสินใจหย่ากับอดีตสามี บอล กฤษณะ ที่คบหากันมากว่า 7 ปี เผยรู้สึกชีวิตเหมือนตกจากสวรรค์ ตอนนี้ขอกลับมารักตัวเอง ยืนด้วยลำแข้งของตัวเองด้วยวัย 40 เดินหน้าต่อเพื่อลูกในเวอร์ชั่นที่ดีกว่าเดิม

'พ่อ-แม่' เคลื่อนไหวทันที หลัง 'อุ้ม ลักขณา' ประกาศเลิกสามี

หลังจากที่นักแสดงสาว อุ้ม-ลักขณา วัธนวงส์ศิริ ออกมายอมรับถึงสถานะความสัมพันธ์กับสามีนักธุรกิจหนุ่ม บอล-กฤษณะ อมิตรสูญ ว่าได้เลิกรากันแล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้ฝ่ายชายก็ได้ออกมายอมรับผิดว่าได้ทรยศต่อภรรยาและครอบครัว