'เจี๊ยบ พิจิตตรา' สุดเศร้า! สูญเสียคุณยายอันเป็นที่รัก

พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อม ให้เจ้าหน้าที่กระทรวงวัฒนธรรมอัญเชิญน้ำหลวงอาบศพพระราชทาน คุณยายลำใย  สิริเวชชะพันธ์  คุณยายของ เจี๊ยบ พิจิตตรา 

หลังจาก คุณยายลำใย เข้ารับการดูแลของแพทย์เป็นเวลา 2 สัปดาห์ ได้จากไปอย่างสงบด้วยโรคชรา ในวัย 94 ปี เมื่อวันที่  4 สิงหาคม  ณ โรงพยาบาลพหลพลพยุหเสนา จังหวัดกาญจนบุรี  และในส่วนพิธีพระราชทานเพลิงศพ จะมีขึ้นในวันที่ 13 สิงหาคมนี้ ยังความปลาบปลื้มและสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้แก่ครอบครัวผู้วายชนม์

นับได้ว่าเป็นความสูญเสียครั้งใหญ่ในชีวิตของ เจี๊ยบ พิจิตตรา  หลังเจ้าตัวได้สูญเสียคุณยายลำใย สิริเวชชะพันธ์ อันเป็นที่รักไปอย่างไม่มีวันกลับ คุณยายลำใย ได้จากไปอย่างสงบด้วยโรคชรา ในวัย 94 ปี ท่ามกลางกำลังใจสำคัญจากสมาชิกทุกคนภายในครอบครัว โดยเฉพาะอย่างยิ่งจาก เจี๊ยบ พิจิตตรา ที่เฝ้าดูแลเคียงข้างคุณยายจวบจนวินาทีสุดท้ายของลมหายใจ

ล่าสุด บอย อนุวัฒน์ สามีของ เจี๊ยบ พิจิตตรา ได้โพสต์ภาพบรรยากาศภายในงานพิธีรดน้ำศพของ คุณยายลำใย ลงในอินสตราแกรมส่วนตัว พร้อมเขียนข้อความอาลัยถึงว่า “กราบลา คุณยายลำใย สิริเวชชะพันธ์ ผู้ที่เลี้ยงดู  และเป็นผู้ให้ที่เป็นแบบอย่าง  ให้ทั้งคุณแม่ ครอบครัว และเจี๊ยบ ได้ดำเนินตามอย่างที่คุณยายได้กระทำเสมอมา ขอแสดงความเสียใจแด่ครอบครัว สิริเวชชะพันธ์ อย่างสุดซึ้ง ด้วยความอาลัยยิ่ง”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แสนดีที่หนึ่ง 'บอย พีชเมกเกอร์' โดดลงเวทีปลอบใจสาวร้องไห้

เรียกว่ากลายเป็นคลิปที่ทำหลายๆ คนที่กำลังอกหัก รักคุด หรือกำลังผิดหวังกับความรักอยู่ถึงกับน้ำตาแตกไปตามๆ กัน แต่ท่ามกลางความเศร้าเราก็เห็นโหมดซึ้งเข้าถึงจิตใจแฟนเพลงอย่างอบอุ่นของนักร้องหนุ่ม บอย อนุวัฒน์ หรือ บอย พีชเมกเกอร์

'บอย-เจี๊ยบ' มอบอาหารแห้งให้ 400 ครอบครัว

เป็นคู่รักที่นอกจากจะสร้างรอยยิ้มให้แฟนๆ สม่ำเสมอแล้ว บอย อนุวัฒน์ และ เจี๊ยบ พิจิตตรา ยังเป็นผู้ให้ด้วยหัวใจทำทุกอย่างด้วยใจ โดยหวังเพียงให้ทุกคนได้มีรอยยิ้มนั่นคือความสุขสุดๆ ของ บอย-เจี๊ยบ

'บอย พีซเมคเกอร์' ปล่อย 'ส่วนเกิน' เวอร์ชั่นใหม่ แฟนคลับลุ้นเพลงคู่ 'เจี๊ยบ'

เป็นอีกหนึ่งเพลงฮิตในตำนาน ที่แม้เวลาจะผ่านไป 20 ปี แต่แฟนๆ ก็ยังร้องตามกันได้ทุกคำ สำหรับเพลง "ส่วนเกิน" ของนักร้องเสียงนุ่ม "บอย-อนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดี" หรือ "บอย พีซเมคเกอร์" ที่ล่าสุดหนุ่ม "บอย" ได้เอาเพลงนี้กลับมาทำดนตรีใหม่อีกครั้ง เป็นแบบเดียวกับที่นำไปแสดงสดบนเวที

'เจี๊ยบ พิจิตตรา' เจอมิจฉาชีพตั้งเพจปลอมเป็นชื่อของตัวเอง

ไม่คิดว่าจะโดนกับตัวงานนี้ เจี๊ยบ พิจิตตรา ไม่ขอนิ่งเฉยประกาศแจ้งเตือนแฟนๆทันที เมื่อมีมิจฉาชีพตัวดีเอาชื่อของตัวเองไปตั้งชื่อเพจว่า เจี๊ยบ พิจิตตรา พร้อมกับโพสต์ข้อความล่อลวงทรัพย์ เพื่อไม่ให้เกิดความเสียหายต่อทรัพย์สินของทุกคนและเพื่อแจ้งให้ทราบโดยทั่วกันว่าเพจที่โพสต์ขึ้นมาคือ เพจปลอม

'บอย อนุวัฒน์' อิ่มเอมใจ ควงภรรยาทำบุญวันเกิด

คู่รักสายบุญ บอย อนุวัฒน์ และ เจี๊ยบ พิจิตตรา จูงมือกันไปที่ โรงพยาบาลพหลพลพยุหเสนา จังหวัดกาญจนบุรี เพื่อมอบของและส่งความรักพร้อมพลังใจให้กับผู้ป่วย และเหล่าคุณหมอ คุณพยาบาล ที่ได้ทำงานกันอย่างหนักเพื่อดูแลช่วยเหลือประชาชน

'บอย-เจี๊ยบ' พา 'พาร์ค ยูชอน' เที่ยวตลาดน้ำเป็นครั้งแรก

เรียกว่าเป็นความสัมพันธ์ที่น่ารักมากๆ สำหรับนักร้องหนุ่ม บอย พีซเมคเกอร์ หรือ บอย อนุวัฒน์ กับศิลปินหนุ่มเกาหลี พาร์ค ยูชอน (Park Yu Chun) ที่ล่าสุด บอย และภรรยาสุดที่รัก เจี๊ยบ พิจิตตรา ได้ทำหน้าที่เป็นไกด์รับ พาร์ค ยูชอน ไปทัวร์ที่ ตลาดน้ำบางน้ำผึ้ง ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ พาร์ค ยูชอน ได้มาสัมผัสทำเอาเจ้าตัวตื่นตาตื่นใจไม่เบาเลยทีเดียว