‘เต๋อ-เดียร์น่า’ พร้อมส่งไม้ต่อให้ ‘ณเดชน์-โบว์’

เรียกได้ว่าเป็นละครที่สร้างเสียงเฮฮาปนซึ้งที่เอาใจแฟนๆ ในช่วงส่งท้ายปี  สำหรับละคร “Help Me คุณผีช่วยด้วย” ผลงานของ ค่ายทีวีซีน และสิ่งที่ทำให้คนดูติดละครเรื่องนี้แบบง่อมแงมก็คือเรื่องราวในละครที่มีความเข้มข้น ทำให้ได้ลุ้นกันจนนั่งไม่ติดเก้าอี้ ตั้งแต่ต้นเรื่องจนมาถึงบทสรุปสุดท้ายในตอนนี้

 บอกเลยว่าเป็นตอนสุดท้ายคนดูจะลุ้นไปกับ ความแค้นของ ปวีณา (มะปราง วิรากานต์) ที่มีต่อ มุทิตา (เดียร์น่า ฟลีโป) การลงเอยของพระนาง เขตขันธ์ (ปาริธ ทิมทอง) กับมุทิตา นอกจากนี้ยังมีอีกหนึ่งคู่ที่คนดูต่างเดาว่าจะลงเอยกันไหมนั่นก็คือคู่ อนงค์ (ปราง กัญญ์ณรัณ) กับ พงศ์สนิท (แม็ค วีรคณิศร์) รวมไปถึงสิ่งที่ทุกคนต่างอยากรู้ว่า ผีอานนท์ (เต๋อ ฉันทวิชช์) จะหมดห่วงยอมตามท่าน ยมทูต (เดี่ยว สุริยนต์) ไปหรือไม่ จับตารอลุ้นบทสรุปของทุกเรื่องราวได้ในละคร “Help Me คุณผีช่วยด้วย”

หลังจากที่ละคร “Help Me คุณผีช่วยด้วย” ลาจอ ช่อง 3 พร้อมส่งละครสายฮาลูกอีสาน“มนต์รักหนองผักกะแยง” ที่จะกลับมาสร้างความสนุกอีกครั้ง ซึ่งเป็นผลงานของนางเอกสุดน่ารัก “โบว์ เมลดา” ประกบคู่ครั้งแรกกับพระเอกแถวหน้าอย่าง “ณเดชน์ คูกิมิยะ” เรียกว่าได้ฮาส่งท้ายปีกันเลยทีเดียว

สามารถติดตามชมละคร “Help Me คุณผีช่วยด้วย” ตอนสุดท้ายได้ในวันจันทร์ที่ 13 ธันวาคม 2564 เวลา 20.30 น. และเตรียมรับความฮาลูกอีสาน “มนต์รักหนองผักกะแยง” อีกครั้ง เริ่มตอนแรกวันอังคารที่ 14 ธันวาคม 2564 นี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 กด 33 ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ CH3Thailand และแอปพลิเคชัน ‎CH3Plus

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'โบว์-ไอซ์-เกรท-เทศน์-ลีน่า' พาย้อนวัย ทำสยามแตก!

มีเรื่องให้ร้องว้าวได้ทุกวันจริง ๆ กับทางช่อง 3 เพราะมีกิจกรรมสุดเซอร์ไพรส์ให้แฟนๆ ได้แฮปปี้เอนจอยกันตลอด ล่าสุดกับนักแสดงจากละครเรื่อง โลกหมุนรอบเธอ ผลงานละครเรื่องใหม่ของผู้จัดฯ แอน ทองประสม บริษัท ทอง สตูดิโอ จำกัด ที่กำลังจ่อคิวลงจอให้ได้ชมตอนแรก วันจันทร์ที่ 22 กรกฎาคมนี้

'บอย ถกลเกียรติ' ประกาศเลื่อนการแสดง 'ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล' ไปอีก 3 เดือน

จากกรณีที่พระเอกหนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ ผู้รับบท “ชารีฟ” ในละครเวทีฟอร์มยักษ์เรื่องดังแห่งปี “ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล” เกิดอุบัติเหตุขณะออกกำลังกาย จนค่ายซีเนริโอต้องประกาศเลื่อนรอบการแสดงออกไปอีก 3 เดือน โดยจะเริ่มกลับมาเปิดการแสดงอีกครั้งในวันที่ 26 ตุลาคมนี้

'ณเดชน์-แก้ม' ขอบคุณทุกกระแส 'ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล' บัตรเกลี้ยงทั้ง 61 รอบ!

“ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล” ละครเวทีฟอร์มยักษ์ที่สร้างกระแสแรงตั้งแต่วันแรกที่ปล่อยโปสเตอร์ออกมา และยังคงแรงต่อเนื่องถึงวันเปิดม่านการแสดง จากค่ายซีเนริโอ

คนดังร่วมชม 'ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล' รอบปฐมทัศน์

เปิดม่านการแสดงในรอบปฐมทัศน์ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ณ เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ สำหรับละครเวทีสุดยิ่งใหญ่แห่งปีเรื่อง ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล มิวสิคัลฟอร์มยักษ์ที่ทุกคนรอคอยมากว่า 17 ปี จากค่ายซีเนริโอ ผลงานระดับมาสเตอร์พีชอีกหนึ่งเรื่อง จากผู้กำกับ บอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ

'ฟ้าจรดทราย' คืนเวทียิ่งใหญ่ 'ณเดชน์-แก้ม' นำทีมโชว์ฝีมือ

เปิดม่านการแสดงในรอบพรีวิวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับละครเวทีสุดยิ่งใหญ่แห่งปีเรื่อง ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล ที่ทุกคนรอคอยมากว่า 17 ปี จากค่ายซีเนริโอ ฝีมือผู้กำกับสุดละเมียดของ บอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ กับเรื่องราวความรัก โรแมนติกของ ชาริฟ และ มิเชลล์ ที่เกิดขึ้น ณ ดินแดนแห่งทะเลทราย ท่ามกลางความร้อนระอุของสงครามชิงบัลลังก์ เมืองฮิลฟารา

'ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล' ได้ฤกษ์บวงสรวง

บวงสรวงกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับละครเวทีฟอร์มยักษ์แห่งปี ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล ละครเวทีที่ทุกคนรอคอย ล่าสุด บอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ ผู้กำกับการแสดง พร้อมด้วยนักแสดงและทีมงาน อาทิ ณเดชน์ คูกิมิยะ, แก้ม กุลกรณ์พัชร์, กบ ทรงสิทธิ์, หนูนา หนึ่งธิดา, เก่ง ธชย ฯลฯ