ยังยิ้มได้ 'แจ็ค เชิญยิ้ม' ต่อสู้วัณโรคจนหายดีเผยไม่มีท้อ

ยังคงเดินหน้าสร้างแรงบันดาลใจ ปลุกพลังไฟให้สู้ชีวิต สำหรับโครงการ “ปันด้วยใจสร้างรอยยิ้มให้คนบันเทิง” โดย “ช่อง MONO29” ล่าสุดเข้าเยี่ยมนักแสดงตลกมากฝีมือ “แจ็ค เชิญยิ้ม” หลังป่วยเป็นวัณโรคปอดตั้งแต่ปี 2562

นักแสดงตลกหนุ่มมีอาการหอบและเหนื่อยกว่าคนปกติ ทำให้น้ำหนักลดลงอย่างกระทันหัน ร่างกายซูบผอม และ ใช้เวลารักษาในโรงพยาบาลนานกว่า 5 เดือน หลังกลับมาพักรักษาตัวที่บ้านแต่เชื้อยังคงมีอาการดื้อยา

ล่าสุดอัปเดตอาการหลังร่างกายมีการปรับการใช้ยา แพทย์ได้รายงานว่าเชื้อที่เป็นวัณโรคได้หายไปแล้ว ร่างกายมีการฟื้นฟูที่ดีขึ้น แต่ยังคงพบปัญหาเรื่องของอาการเหนื่อยง่ายและปัญหาของน้ำหนักตัว ที่ยังคงเป็นอุปสรรคในการใช้ชีวิตในปัจจุบัน

นอกจากนี้ ช่อง MONO29' ก็ได้มอบพลังส่งต่อน้ำใจช่วยเหลือ ด้วยการมอบข้าวของอุปโภคบริโภคที่จำเป็น รวมถึงมอบเงินเพื่อช่วยเหลือให้มีกำลังใจในการใช้ชีวิตต่อไปด้วย

สามารถติดตามเรื่องราวดี ๆ ในโครงการ “ปันด้วยใจสร้างรอยยิ้มให้คนบันเทิง” ได้ในรายการ “ข่าวเช้า Good Morning Thailand” ช่วง “Gossip Star บันเทิง” ออกอากาศในวันจันทร์ที่ 7 สิงหาคมนี้ เวลา 06.00 น. เป็นต้นไปทางช่อง MONO29

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ดี เจอร์ราร์ด' ขอโทษแฟนๆ หลังป่วยเส้นเสียงอักเสบ แพทย์งดใช้เสียง 7 วัน

ใจพร้อมเกินร้อยแต่ร่างกายยังไม่สามารถไปมอบความสุขให้แฟนๆได้ สำหรับนักร้องหนุ่มมาแรง บิ๊ก D Gerrard (ดี เจอร์ราร์ด) หรือ ไบรอัน เจอร์ราร์ด อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบียล ที่ล่าสุดทางต้นสังกัด Wayfer Records ได้โพสต์แถลงการณ์ถึงอาการป่วยของเส้นเสียงที่อักเสบและเป็นแผลบริเวณกล่องเสียง รวมถึงกล้ามเนื้อคออักเสบ

'แอน มรกต' จ่อฟ้องเกรียนคีย์บอดร์ด แจงสัมพันธ์ตลกผู้ล่วงลับ 'หนู เชิญยิ้ม'

อดีตเซ็กซี่ตัวแม่ แอน-มรกต มณีฉาย ฟาดเดือดเตรียมฟ้องชาวเน็ตปากดีเหยีบบศักดิ์ศรี พร้อมเคลียร์ความสัมพันธ์กับอดีตตลกดังผู้ล่วงลับ หนู เชิญยิ้ม ครั้งแรก เคยคบกันจริงหรือแค่คู่จิ้น ทางรายการ คุยแซ่บshow

แผลยังสด! 'อาไท' ยอมรับร้องไห้ตลอด ขอทำงานเพื่อให้ลืมความรัก

แผลยังสดหมาดๆ สำหรับตลกอารมณ์ดี "อาไท กลมกิ๊ก" หรือ สุภทัต โอภาส ที่ยุติความสัมพันธ์กับแฟนนางงามสายฮา "น้ำเพชร-อิสรีย์ ธรากูลพิพัฒน์ " งานนี้มีข่าวลือว่าฝ่ายเสียใจหนักมากกินไม่ได้นอนไม่หลับ ล่าสุดเจ้าตัวควงคุณพ่อบุญชู เชิญยิ้ม มาเปิดใจกลางรายการ "โต๊ะหนูแหม่ม" ที่บอกเลยว่างานนี้มีเสียน้ำตา

ทุบสถิติปีนี้! ไทยติดโควิดใหม่รายสัปดาห์ทะลุ 2.7 พันคน

กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รายสัปดาห์ว่า ระหว่างวันที่ 2 - 8 มิถุนายน 2567 มีผู้ติดเชื้อรายใหม่ รักษาในโรงพยาบาล

โควิดยังไม่แผ่ว! ไทยติดเชื้อใหม่รอบสัปดาห์ 1,801 ราย ดับ 6 คน

กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รายสัปดาห์ว่า ระหว่างวันที่ 19 - 25 พฤษภาคม 2567 มีผู้ติดเชื้อรายใหม่ รักษาในโรงพยาบาล (รายสัปดาห์) 1,801 ราย