นางงามดราม่า 'น้ำเพชร' ประกาศคบ 'อาไท กลมกิ๊ก'

นางงามดราม่ามาแรง น้ำเพชร อิสรีย์ เจ้าของฉายา "น้ำเพชรดาราสาว" ตกเป็นข่าวใหญ่คึกโคมอีกครั้ง หลังออกสื่อว่าขอให้แฟนๆ จดจำเธอในชื่อใหม่ที่ไม่ใช่นางงามเวทีเสียงสูง จนทำให้บอสใหญ่นางงามเวทีดังต้องออกมาเชือดนิ่มๆ สั่งห้ามนางงามในสังกัดร่วมงานกับน้ำเพชรอย่างเด็ดขาด

ล่าสุดเจ้าตัวพร้อมเปิดใจ ผ่านรายการ โต๊ะหนูแหม่ม บอกถึงข่าวดีกำลังลงละครเต็มตัวเรื่องร้ายเดียงสา ของผู้จัดละคร พิม พิมพ์มาดา  จนได้มาพบรักนอกจอกับ ตลกอารมณ์ดี อาไท กลมกิ๊ก

เห็นว่าตอนนี้หันมารับงานละครแล้ว?

น้ำเพชร : "ตอนนี้ก็ได้เป็นดาราสาวแล้ว แสดงกับคนนั้นเลย (ชี้ไปที่อาไท) เล่นละครด้วยกันค่ะ"

ไปเจอกันที่กองเหรอ เลยสนิทกันเป็นพิเศษ?

อาไท : "เจอก่อนหน้านั้นครับ แล้วพอเล่นละครก็โชคดีครับได้เล่นเป็นแฟนกัน"

น้ำเพชร : "ตอนแรกไม่ได้เป็นค่ะ สุดท้ายก็มาปรับให้มาเป็นแฟนกันในเรื่อง"

ตอนนี้ให้เรียกสถานะว่าอะไร?

น้ำเพชร : "ยากเหมือนกันค่ะ เหมือนซัพพอร์ตกันไปละกันไป หนูก็ไม่รู้ว่าเรียกว่าอะไร"

คู่ของเรามันเป็นคอนเทนต์มั้ย?

อาไท : "ผมจีบใครไม่เคยคอนเทนต์ครับ ผมจีบจริงตลอดครับ ผมทำคอนเทนต์ไม่เป็น"

อะไรที่ทำให้เราชอบเค้า รู้สึกใจฟู?

อาไท : "ใช่ครับ ถูกใจทุกอย่างครับ เวลาอยู่กับเค้าแล้วผมมีความสุขครับ ทุกอย่างดีไปหมด อยู่กับเค้าแล้วเราไม่เครียดครับ"

อะไรที่ทำให้เราประทับใจในตัวเค้า?

น้ำเพชร : "เค้าเป็นคนน่ารักดีค่ะ เป็นคนใส่ใจแทคแคร์ค่ะ อย่างมีออกกองครั้งนึงที่บ้านนั้นเป็นบ้านสวน ไม่มีแอร์ไม่มีอะไร เค้าก็ไปซื้อแอร์ตู้มาใส่ในรถให้เรา เสียบปลั๊กเปิดให้ เค้าดูแลใส่ใจ"

พอน้ำเพชรเจอดราม่าให้กำลังใจด้วย?

อาไท :  "ผมบอกว่าคอยเป็นกำลังใจให้เสมอนะครับคุณอิสรีย์ แล้วก็มีอิโมจิสู้ๆและหัวใจ เพราะผมไม่ได้มุ่งไปทางเพื่อนอยู่แล้วตั้งแต่แรก ในหัวผมตั้งแต่ตอนแรกคือไม่ได้อยากเป็นเพื่อน ผมมุ่งไปทางแฟนอย่างเดียวเลย"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ดีเจ.อ๋อง' ตัวแทนชาว LGBTQ รักหวานเตรียมจดทะเบียนสมรส

ดีเจอารมณ์ดี อ๋อง-เขมรัชต์ หนึ่งในตัวแทนLGBTQ ที่แฮปปี้ที่สุด หลังกฎหมายเตรียมรองรับการจดทะเบียนสมรสแต่งงานของเพศเดียวกัน งานนี้ความรักที่ซุ่มเงียบปิดตัวมานาน 18 ปี ได้เวลาเบ่งบานพร้อมออกสื่อเรียบร้อยแล้ว ล่าสุด ดีเจอ๋อง ขอเปิดใจความรักหวานๆ กลางรายการ โต๊ะหนูแหม่ม เผยหมดเปลือกพร้อมจัดงานแต่งอย่างเป็นทางการแล้ว

เปิดอาชีพใหม่ 'หยวน' เพาะพันธุ์จิ้งหรีดขาย

ดารากล้ามโต หยวน กวินรัฏฐ์ หรือหนุ่มหน้าตี๋ดีกรีบอยแบรนด์ หยวน ดราก้อนไฟว์ พร้อมลุยอาชีพเสริมแบบใหม่ หันมาทำธุรกิจฟาร์มแมลง มุ่งมั่นเพาะพันธุ์จิ้งหรีด แปรรูปส่งออกขายต่างประเทศ งานนี้เปิดใจอาชีพใหม่กลางรายการโต๊ะหนูแหม่ม

แผลยังสด! 'อาไท' ยอมรับร้องไห้ตลอด ขอทำงานเพื่อให้ลืมความรัก

แผลยังสดหมาดๆ สำหรับตลกอารมณ์ดี "อาไท กลมกิ๊ก" หรือ สุภทัต โอภาส ที่ยุติความสัมพันธ์กับแฟนนางงามสายฮา "น้ำเพชร-อิสรีย์ ธรากูลพิพัฒน์ " งานนี้มีข่าวลือว่าฝ่ายเสียใจหนักมากกินไม่ได้นอนไม่หลับ ล่าสุดเจ้าตัวควงคุณพ่อบุญชู เชิญยิ้ม มาเปิดใจกลางรายการ "โต๊ะหนูแหม่ม" ที่บอกเลยว่างานนี้มีเสียน้ำตา

'อาไท กลมกิ๊ก' โพสต์เลิก 'น้ำเพชร อิสรีย์' แล้ว พร้อมขอโทษฝ่ายหญิง

ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวว่านักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี อาไท-สุภทัต โอภาส หรือ อาไท กลมกิ๊ก กับแฟนสาว น้ำเพชร-อิสรีย์ ธรากูลพิพัฒน์ ปิดฉากรักลงแล้ว แต่ก็เป็นเพียงข่าวลือเมื่อทั้งคู่ยังรักกันดีอยู่ แต่ล่าสุด อาไท ได้โพสต์ผ่านอินสตาแกรมสตอรี่ว่าทั้งคู่ได้จบความสัมพันธ์กันเรียบร้อยแล้ว

'เอส' เตรียมบวชแก้บน หมอดูทักแรงอาจไม่สึก

ตกเป็นข่าวใหญ่ด้วยโรคกล้ามเนื้อหัวใจอักเสบเฉียบพลัน จนประชาชนส่งกำลังใจให้รัวๆ สำหรับพระเอก เอส-กันตพงศ์ บำรุงรักษ์ ที่ปาฏิหาริย์ทำให้เขากลับมามีชีวิตใหม่อีกครั้ง ล่าสุดเดินทางมาเปิดใจผ่าน รายการโต๊ะหนูแหม่ม วางแผนเตรียมลาบวชแก้บน15 วัน

'ชิน' จิ้มฤกษ์แต่ง 'ลิลลี่' ปีหน้า

อีกหนึ่งคู่รักเด็กแนวที่หวานหนักมาก สำหรับ ชิน ชินวุฒ กับ ลิลลี่ ภัณฑิลา ที่ขยันมีคลิปน่ารักเกินต้านออกมาปล้นใจชาวเน็ตอยู่บ่อยๆ งานนี้หลายเสียงเลยลุ้นเห็นงานแต่งของทั้งคู่ หลังซ้อมชีวิตคู่ลงขันสร้างบ้านอยู่ด้วยกันเรียบร้อยแล้ว ล่าสุดฝ่ายชายอัปเดตผ่านรายการโต๊ะหนูแหม่ม เผยฤกษ์แต่งปีหน้าไม่ไกลเกินเอื้อม