'เจมส์-เต้ย' แรงเกินต้าน รวมพลคนรัก 'มาตาลดา'

ใจฟูกันถ้วนหน้าจริง ๆ สำหรับกิจกรรม ที่ทางช่อง 3 จัดให้กับแฟน ๆ ละครเต็มที่  กับงาน รวมพลคนรักมาตาลดา ละครฟีลกู๊ดแห่งปี ของผู้จัดฯ จ๋า ยศสินี บริษัท เมคเกอร์ วาย จำกัด ที่สร้างกระแสนิยมพุ่งทะยานขึ้นไม่หยุดแบบฉุดไม่อยู่แล้ววินาทีนี้ และยังติดเทรนด์ทวิตเตอร์ TOP 5 ของโลกในทันที จนเกิดกระแสกลายเป็นที่พูดถึงไปทั่วโลกด้วยพลังของละครที่ทำให้ทุกคนชื่นชมและชื่นชอบกันอย่างล้นหลาม

ซึ่งงานนี้ได้รับเกียรติจากผู้บริหารช่อง 3 ชนัญญา จัยสิน รองกรรมการผู้อำนวยการ สำนักการตลาด, ชาคริต ดิเรกวัฒนชัย รองกรรมการผู้อำนวยการ สำนักกิจการและสื่อสารองค์กร และ ภาศรี ทรรพสุทธิ รองกรรมการผู้อำนวยการ สำนักการพาณิชย์ พร้อมด้วยเหล่านักแสดงในละครมาตาลดา  นำทีมโดย  เจมส์ จิรายุ, เต้ย จรินทร์พร, ริว วชิรวิชญ์, ชาย ชาตโยดม, โกโก้ กกกร, ป๋อมแป๋ม นิติ, ปุ๊กกี้ ปวีณ์นุช, ต้น อาชว์ ฯลฯ รวมตัวมาขอบคุณทุกกำลังใจจากแฟน ๆ ละคร ชวนทุกคนมาร่วมสนุก มาช้อป มาชิม และมาทำกิจกรรมเวิร์กชอปด้วยกันแบบใกล้ชิดสุดๆ ณ ศูนย์การค้า ICONSIAM ชั้น 3 โซน WATTANA HALL

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เตรียมจิกหมอนรอฟิน พร้อมซับน้ำตา ไปกับ 'หลิงหลิง - ออม' ในซีรีส์ 'ใจซ่อนรัก'

เมื่อคนที่ทำร้าย​ ทำลายหัวใจ​ กลับมาหาขอความรักคืนอีกครั้ง​ ​ เธอจะยอมให้คนนั้นกลับมาเป็นเจ้าของหัวใจอีกครั้งหรือไม่?

'กลัฟ' เคลียร์ดราม่า งานกีฬา 'ดวงใจเทวพรหม'

มีดราม่ามาสักพักแล้ว สำหรับงาน ดวงใจเทวพรหม Sports Day รู้แพ้ รู้ชนะ รู้ใจคุณ กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับพระเอกหนุ่ม กลัฟ-คณาวุฒิ ไตรพิพัฒน์พงษ์ ที่ตอนลงสนาม กลับไม่มีการขึ้นชื่อ ไฟไม่ส่อง กล้องไม่จับ ทำเอาเจ้าตัวยืนเหวอ จนแฟนคลับไม่พอใจ ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าว ยอมรับว่างง แต่เข้าใจได้ว่ามันเป็นความผิดพลาดทางเทคนิค เชื่อทุกคนอยากให้งานออกมาดีอยู่แล้ว

'ช่อง 3' คว้า 7 รางวัล 'โทรทัศน์ทองคำ' ครั้งที่ 38

เดินหน้ากวาดรางวัลอย่างต่อเนื่องกับผลงานของช่อง 3 ซึ่งเต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ ล่าสุดกับงานประกาศรางวัล โทรทัศน์ทองคำครั้งที่ 38 ประจำปี 2566 ซึ่งจัดขึ้นเพื่อมอบรางวัลให้แก่ผู้ที่มีผลงานคุณภาพและมีคุณูปการต่อวงการโทรทัศน์ไทยทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง โดยในปีนี้ได้ยกทัพนักแสดงเข้าร่วมงานกันอย่างล้นหลาม อาทิ เจมส์ จิรายุ, ริว วชิรวิชญ์, อแมนด้า ชาลิสา และ มาสุ จรรยางค์ดีกุล

'มาริโอ้-แต้ว' สาดดราม่าสนั่นโซเชียล 'ในวันที่ฝนพร่างพราย' ติดเทรนด์ X

ออนแอร์วันแรกก็เล่นกับอารมณ์คนดูหนักมากจริง ๆ สำหรับละครเรื่อง “ในวันที่ฝนพร่างพราย” ทางช่อง 3 จากค่ายโซนิกซ์ บูม 2013 จำกัด ที่ถ่ายทอดละครแนวชีวิตจริง ของสังคมปัจจุบัน ที่งานนี้ได้ใจคนดูไปเต็ม ๆ จนทำแฮชแท็ก #ในวันที่ฝนพร่างพรายep1 ติดเทรนด์ X อันดับ 2

'นก ฉัตรชัย' นำทีม 'ใจพิสุทธิ์' จิตอาสา 'เทศน์-อุ้ม-จ็อบ' ร่วมสอนภาษาอังกฤษ

เป็นกิจกรรมดี ๆ อีกหนึ่งกิจกรรม ที่ทำเอาเหล่านักแสดงจากละคร "ใจพิสุทธิ์" ใจฟูจริง ๆ เมื่อ ช่อง 3 ร่วมกับค่าย เมตตาและมหานิยม ได้จัดกิจกรรม "ใจพิสุทธิ์ อาสา สอนภาษาอังกฤษ" ชวนทุกคนมารวมตัวกันเป็นส่วนหนึ่งในการเป็นครูจิตอาสา

สมการรอคอย 'โอ้-แต้ว' โคจรเคมีในรอบ 12 ปี

เตรียมรับแรงกระแทกครั้งใหม่ กับการโคจรพบกันอีกครั้งในรอบ 12 ปี ของ มาริโอ้ เมาเร่อ และ แต้ว ณฐพร จากละครแนวโรแมนติกดราม่าสะท้อนสังคมที่สอดแทรกไปด้วยความฟีลกู้ดในความรักสไตล์คนเดินดินกินข้าวแกง จากปัญหาที่เกิดขึ้นด้วยความหวังดีจนเกิดเป็นความรัก ของเรื่อง ในวันที่ฝนพร่างพราย ทางช่อง 3 จากค่ายโซนิกซ์ บูม 2013