'ลำไย' ปัดเป็นต้นเหตุดราม่า 'ตั๊กแตน-จ๊ะ'

ลำไย ไหทองคำ ขอออกมาชี้แจงบ้าง หลังถูกโยงเป็นสาเหตุที่ทำให้ 2 นักร้องลูกทุ่งคนดัง ตั๊กแตน ชลดา และ จ๊ะ นงผณี  ต้องมีปัญหากัน  เพราะมีข่าวว่าตัวเองไปขอเปลี่ยนคิวงานขึ้นร้องเพลงก่อน  โดย  ลำไย ได้โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า  

"สวัสดีค่ะ เนื่องจากคิวงานวันที่ 8 เมษายน ที่หนูได้ไปเล่นงานเดียวกับ พี่จ๊ะ และ พี่แตน นะคะ หนูขออนุญาติชี้แจงรายละเอียดงานที่หนูได้รับจากผู้ประสานงานนะคะ เนื่องจากตอนนี้ข่าวตามเพจต่างๆ เริ่มมีการโพสต์ว่าต้นเหตุเกิดจากการขอแทรกคิวของหนู

หนูได้รับข้อมูลงานจากผู้ประสานงานว่าให้ขึ้นแสดงเวลา 11:30 น. หนูไปถึงงานตามเวลา ทีมงานหนูแสตนบายรอหลังเวทีก่อนเวลาแสดง พอเสร็จพิธีการเสร็จก็ขึ้นแสดง ส่วนเรื่องขอแทรกคิว ตัวหนูเองและทีมงานยืนยันว่าไม่ได้มีการแจ้งเจ้าภาพหรือผู้ประสานงานว่าจะขอแทรกคิวพี่ๆ เลยค่ะ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อลังการพรมม่วง งานประกาศรางวัล 'ไนน์เอ็นฯอวอร์ด 2024'

เป็นค่ำคืนที่หลายคนในแวดวงการบันเทิงเก็บเป็นภาพความประทับใจของปีนี้ทีเดียว สำหรับงานประกาศรางวัล “NINEENTERTAIN AWARDS 2024” (ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2024) ณ พารากอน ฮอลล์ นักแสดง และ ศิลปิน ในวงการบันเทิงร่วมเดินพรมม่วงกันเนืองแน่น “ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด” รางวัลเกียรติยศคนบันเทิงที่ยาวนานกว่า 14 ปี

'ตุ๊ก ชนกวนันท์' เปิดใจ หย่า 12 ปี ยังโสด ยอมรับปิดตัวเอง

เปิดชีวิตคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวสุดสตรอง “ตุ๊ก ชนกวนันท์” ชีวิตหลังหย่า 12 ปี ตอนนี้ยังโสด ยอมรับปิดตัวเอง ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ช่องOne31 ที่มี เบนซ์ พรชิตา และ ตั๊กแตน ชลดา เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

รักล่มอีกคู่! 'จ๊ะ นงผณี' ประกาศปิดฉากรัก 7 ปี 'แจ๊ค ธนพล'

นักร้องลูกทุ่งสุดเซ็กซี่ จ๊ะ-นงผณี มหาดไทย ออกมาประกาศผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า ตอนนี้ได้เลิกรากับแฟนหนุ่มรุ่นพี่ แจ๊ค-ธนพล สัมมาพรต เรียบร้อยแล้ว หลังจากคบหากันมา 7 ปี โดยยืนยันจากกันด้วยดี ไร้มือที่สาม

​'เอม วิทวัส' เคลียร์ทุกดราม่า โอดเป็นคนโดนด่าทั้งขึ้นทั้งล่อง

เรียกได้ว่าดราม่ารัดตัวเหลือเกินสำหรับ เอม-วิทวัส รัตนบุญบารมี ที่ล่าสุดมีโอกาสได้เคลียร์ทุกประเด็นทั้งเรื่องราวกับนักร้องดัง ตั๊กแตน ชลดา รวมไปถึงเรื่องที่เจ้าตัวโพสต์ถึงนักร้องอักษรย่อ บ. ที่คนคาดว่าเป็น บัวผัน ทังโส หรือไม่ และประเด็นของนางงามสาว น้ำเพชร อิสรีย์ ที่มีการพูดถึงเวทีมิสแกรนด์จนกลายเป็นเรื่องราวดราม่ากับ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล โดยเอมได้ตอบทุกคำถามในงานบวงสรวงภาพยนตร์เรื่อง พี่นาค4

'ตั๊กแตน' โพสต์ขอโทษ 'เอม วิทวัส' แต่ไม่เอ่ยถึง 'จ๊ะ นงผณี'

หลังจากที่เปิดศึกน้ำลายฟาดกันไปมาผ่านโซเชียลระหว่าง ตั๊กแตน ชลดา และสองเพื่อนซี้ จ๊ะ-นงผณี มหาดไทย กับ เอม-วิทวัส รัตนบุญบารมี จนเกิดเป็นดราม่าอยู่พักหนึ่ง ล่าสุดนักร้องสาวรุ่นพี่อย่างตั๊กแตนได้โพสต์ขอโทษเอมพร้อมเผยว่าได้โทรไปเคลียร์กับเจ้าตัวแล้ว แต่ไม่มีการเอ่ยถึงคู่กรณีอีกคนอย่างจ๊ะ

ห้องซ้อมเดือด 'เจนนิเฟอร์ คิ้ม-ตูน-ตั๊ก' เตรียมปล่อยพลังใน 'เกินคิ้ม concert'

ถึงจะเป็นวันซ้อมแต่ไม่มีคำว่าออมแรง เพราะปล่อยพลังมาเต็มชนิดที่มีเท่าไหร่ใส่สุด เพื่อให้คอนเสิร์ตครั้งที่ 7 "เกินคิ้ม คอนเสิร์ต" ของดีว่าระดับตัวแม่ "เจนนิเฟอร์ คิ้ม" จัดโดย บริษัท เวิลด์ อาร์ทิสต์ จำกัด เกินคุ้มมากที่สุด พร้อมรวมความพิเศษเพื่อให้เป็นคอนเสิร์ตในความทรงจำ ที่ไม่เพียงเสียงร้องขั้นดีว่าที่ คิ้ม สะกดคนฟังตั้งแต่วันซ้อม ยังร่วมด้วยแขกรับเชิญสุดพิเศษ ทั้ง ร็อคพ่อลูกอ่อนมาดเท่ "ตูน บอดี้สแลม" และ สาวใหญ่ เกินลีลา "ตั๊ก-ศิริพร อยู่ยอด"