​'เอ๊ะ อิศริยา' กลับมาอีกครั้งในรอบ 11 ปี นำทีมนักแสดง 'เลือดกากี' บุกตลาดพบแฟนๆ

ทำเอาตลาดยามเช้าคึกคัก เพราะเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ทีมนักแสดงละคร เลือดกากี ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ขอมาเยือน รายการ “คุยข่าวเช้าสัญจร” ที่ดำเนินรายการโดยผู้ประกาศข่าว อู๋-สถาพร ริยะป่า และ หลี่แช-วิยดา พีรรัฐกุล พร้อมบุก ตลาดวงศกร สายไหม และ ตลาด อ.ต.ก. นำโดย เอ๊ะ อิศริยา, เคลลี่ ธนะพัฒน์, เขตต์ ฐานทัพ, โบว์ลิ่ง ปริศนา, เกด ธิญาดา, จอย ชลธิชา, เก่ง ชัชชวาล เพื่อเป็นการเช็กเรตติ้ง เรียกกระแสละครก่อนจะออกอากาศจริง

โดยบรรยากาศในวันนั้น คึกคักกันแต่เช้าตรู่ ด้วยบรรดาพ่อค้าแม่ขาย รวมไปถึง ประชาชนที่มาจับจ่ายใช้สอย งานนี้ นักแสดงนำโดย เอ๊ะ เคลลี่ เขตต์ โบว์ลิ่ง เกด จอย และ เก่ง ก็เตรียมตัวที่จะมาพบปะแฟน ๆ เต็มที่ เพราะทันทีที่เหล่านักแสดงปรากฏตัว ก็เรียกเสียงฮือฮาจากผู้คนได้ไม่น้อย เพราะนี่คือนักแสดงเบอร์ใหญ่ ระดับแถวหน้าที่เอ่ยชื่อแล้วไม่มีใครไม่รู้จัก ถึงเวลาที่ต้องเดินตลาด บรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุกสนานและอบอุ่น เพราะทุกคนต่างรุมถ่ายรูปกับนักแสดงที่ชื่นชอบ พร้อมกันนี้ทีมนักแสดง จึงถือโอกาส ฝากละครกับทุกคน พร้อมมอบของที่ระลึก กระเป๋าผ้าช่อง 8 กับพี่น้องแฟนละคร พ่อค้าแม่ขายที่มารอต้อนรับกันอย่างอบอุ่น

เอ๊ะ อิศริยา เผยว่า “รู้สึกดีใจที่แฟน ๆ ให้การต้อนรับทีมนักแสดงเลือดกากี กันอบอุ่นมาก ๆ ขอบคุณรายการ คุยข่าวเช้าสัญจร ด้วยนะคะ พอเรามาเห็นพ่อ ๆ แม่ ๆ พี่น้องแฟนละครของเราเอง มาคอย มาให้การต้อนรับเราก็ดีใจ และดีใจมาก ๆ ที่หลายคนเค้าพูดว่ารอดูละครเรื่องนี้เลือดกากี เพราะคิดถึงผลงานละครของเรา เราเองได้ฟังในฐานะผู้จัดและเป็นนักแสดงเองด้วย เราก็ดีใจแทนทีมงานนักแสดงทุกคน อย่างที่ผ่านมาละครออกอากาศไปตอนแรก เมื่อวันที่ 1 สิงหาคม กระแสยอดชมทางออนไลน์ ทั้งตอนเวลา 18.00 น. และ อันคัทเวอร์ชัน เวลา 22.15 น. ยอดการรับชมดีมาก และแฟนๆก็มีการโต้ตอบกับทีมนักแสดงในไลฟ์สด สนุกมากๆ

ก็อยากจะให้ทุกคนติดตามกันต่อนะคะ เพราะเอ๊ะรับรองว่า ในรอบ 11 ปีที่เอ๊ะห่างหายไปกับละครยาว การกลับมาครั้งนี้ต้องมีอะไรแปลกใหม่ อยากจะให้ทุกคนรอดู รับรองว่าถูกใจคอละครช่อง 8 แน่นอน ติดตามละครเลือดกากี ได้ทุกวัน จันทร์-พฤหัสบดี เวลา 18.00 น. และ อันคัทเวอร์ชัน 22.15 น. ทางช่อง 8 กดเลข27 ค่ะ”

โดยเดือนสิงหาคมนี้ ทีมนักแสดงละคร เลือดกากี จะไปบุกตลาดในรายการคุยข่าวเช้าสัญจร แบบอัดแน่นจัดเต็มเหมือนเช่นเคย โดยวันเสาร์ที่ 19 สิงหาคม (ตลาดไชยทิศ) และ วันเสาร์ที่ 26 สิงหาคม (ตลาดชัชวาล คลอง 7) แฟนๆสามารถร่วมให้กำลังใจ ไปชมกันสด ๆได้ถึงตลาดที่ระบุไว้ ส่วนแฟนข่าวท่านไหนที่ไม่ได้ไป ก็สามารถชมกันสด ๆ ส่งตรงจากตลาดได้ ทุกวันเสาร์ เวลา 06.00-08.30 น. ทางหน้าจอช่อง 8 กดเลข 27 เท่านั้น

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ผู้พันเบิร์ด' ฉีกคาแรกเตอร์ เล่นบท 'พระ' ฟาดวาจาคม

เล่นมาแล้วทุกบทบาท สำหรับนักแสดงมากความสามารถ วันชนะ สวัสดี หรือ ผู้พันเบิร์ด ล่าสุดได้รับบทบาทที่ดูเหมือนจะเรียบง่าย แต่ก็ไม่ง่าย อย่าง หลวงพ่อแก่น ในละคร เจ้าพ่อ ทางช่อง 8 เรียกได้ว่าเป็นการพลิกคาแรกเตอร์ครั้งสำคัญ ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็ทำอออกมาได้เป็นอย่างดี จนนักแสดงร่วมในละครถึงกับยกนิ้วให้

ปิดฉากคดีฟ้องร้อง 'บิ๊ก ทองภูมิ' พร้อมชดใช้เงิน 7 หลัก

จากกรณีที่ บอย-พีรพล จันทรากาศ ในนาม บริษัท กู๊ดบอย เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ผู้จัดทำละคร วิญญาณแพศยา ทางช่อง 8 ขึ้นศาลจังหวัดนนทบุรี ยื่นฟ้องนักแสดง บิ๊ก-ทองภูมิ สิริพิพัฒน์ ในข้อหาผิดสัญญาและเรียกค่าเสียหาย และถูกดำเนินคดีทางแพ่งฐานละเมิดสัญญา ต่อมาได้มีการประสานและเจรจาไกล่เกลี่ยประนอมข้อพิพาทผลปรากฏว่าเป็นผลดี

'ท็อป จรณ' ฟาด 5 คาแรคเตอร์ เผยอารมณ์สวิงจนสลัดตัวละครไม่หลุด

เป็นความท้าทาย ที่ต้องมารับบทดรามาหนัก สำหรับ ท็อป-จรณ โสรัตน์ กับบท เพชร ในละคร เจ้าพ่อ ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป ที่จะมีความนิ่ง ลึกลับซับซ้อน ดิ่งในอารมณ์แบบที่ไม่เคยเล่นบทบาทแบบนี้ที่ไหนมาก่อน งานนี้เจ้าตัวยอมรับว่าเครียดกดดัน และไม่ใช่เรื่องง่าย ถึงขั้นอารมณ์สวิง เพราะต้องทำการบ้านแบบ คูณ 10 แต่งานนี้ เพื่อผลงานชิ้นโบว์แดงและเพื่อแฟนละคร ขอสู้ไม่หวั่นทุ่มเทเต็มที่กับบทบาทคาแรคเตอร์ เพื่อพิสูจน์ฝีมือการแสดง

มัดรวม 18 ซีรีส์เกาหลี-ไทย ชื่อดังบนแพลตฟอร์ม 'Viu' ดูฟรีได้ที่ 'ช่อง 8'

ครบรอบ 2 ปีของการจับมือพันธมิตรธุรกิจผู้ผลิตคอนเทนต์ระหว่าง สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ภายใต้ อาร์เอส มัลติมีเดีย แอนด์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป และ Viu (วิว) แหล่งรวมซีรีส์ วาไรตี้เกาหลี ให้ได้ชมก่อนใคร และมีพากย์ไทยมากที่สุด เดินหน้าหนักแน่นยิ่งขึ้นด้วยการส่งคอนเทนต์ ดันกลยุทธ์ทางการตลาด เจาะกลุ่มเป้าหมายที่ชื่นชอบคอนเทนต์ที่หลากหลาย

'หนุ่ม' นั่งเเท่นผู้จัดละคร 'เจ้าพ่อ' นำเสนอเรื่องของอำนาจเงินตรา

เป็นอีกหนึ่งบุคคลที่ผ่านงานวงการมาแล้วทุกรูปแบบ สำหรับ หนุ่ม-สันติสุข พรหมศิริ ล่าสุดกับบทบาทการเป็นผู้จัดและนักแสดงในละคร เจ้าพ่อ ทางช่อง 8 ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป โดยหัวใจหลักที่ผู้จัดละครเรื่องนี้อยากนำเสนอ นอกจากความเข้มข้น ดรามา ความเชื่อ ที่เป็นทางถนัดของละครช่อง 8 แล้ว

'เจมส์-กาด' นำทีมฟิตติ้งซีรีส์

เป็นซีรีส์อีกหนึ่งเรื่องที่หลายคนเฝ้ารอ สำหรับ Bad Guy My Boss เจ้านายร้ายรัก ซีรีส์เรื่องที่สองผลิตโดย โรส สตูดิโอ ภายใต้ บริษัท อาร์เอส มัลติมีเดีย แอนด์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป ล่าสุดฟิตติ้งเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หนุ่มหล่อทั้ง 9 คน พกพาความน่ารัก เคมีใหม่มาสาดใส่กันแบบล้นเลนส์