'กรงดอกสร้อย' เรตติ้งยืนหนึ่งยึดพื้นที่ครองใจคนดู ศุกร์-เสาร์-อาทิตย์

ออนแอร์ไปได้ไม่กี่ตอน บรรดาแฟนคลับกรี๊ดกร๊าดเต็มโซเชียลไปซะแล้ว กับละครพีเรียดรสนัว “กรงดอกสร้อย” ทางช่อง 3 โดยเฉพาะการแสดงของสาว “ญดา นริลญา” ที่ฉีกกฎตัวละครนางเอกไทยแบบสับ ๆ โชว์สกิลฉากเลิฟซีนหวานเจี๊ยบกับหนุ่ม “ภณ ณวัสน์” ถึงขั้นหนุ่มภณเอ่ยปากไว้ว่า “เป็นเรื่องที่เล่นเลิฟซีนหนักที่สุดตั้งแต่เคยเล่นมา” หวานต้นขมปลายกับอุปสรรคความรักที่ดูจะเป็นไปไม่ได้

การันตีด้วยเรตติ้ง อีพี 4 ในกลุ่มผู้ชมอายุ 15 ปี ขึ้นไป หรือ กลุ่ม 15 BU+ (Bangkok and Urban) ทำไปได้ 3.76 ในส่วนของ อีพี 5 ทำไปได้ 3.45 และ อีพี 6 ที่ทำให้คนดูเขินตัวบิด กวาดตัวเลขไปได้สวยถึง 3.58 นับว่าผู้จัดฯ เมย์ ปทิดา ดึง “ภณ-ญดา” มาสร้างเคมีที่ดีต่อใจจริง ๆนอกจากพระนางของเรื่องแล้ว ก็ยังมี “ตูน พิมพ์ปวีณ์” จับบทร้ายแจ้งเกิดล้างภาพจำคนดูแบบตัวแม่ และหนุ่มหน้าตี๋ หัวใจไมโครเวฟ “มีน พีรวิชญ์” ถึงจะเป็นผลงานพีเรียดเรื่องแรก แต่ไม่ทำให้คนดูต้องผิดหวัง เรียกว่าแต่ละคนงัดของ โชว์ฝีมือกันแบบจัดเต็มไม่แพ้รุ่นใหญ่กันเลยทีเดียว

ฟีดแบคแรงขนาดนี้ ใครจะอดใจไม่ดูไหว เปิดหน้าจอรอดูเส้นทางความรักของ “หมอภาส-สร้อยอินทนิล” กันในได้ “กรงดอกสร้อย” ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ทีวีซีน' เปิดค่ายมวยกลางกรุง 'ภณ-อ๋อง' โชว์ลีลาขึ้นสังเวียน

ช่อง 3 ร่วมกับ ทีวีซีน เล่นใหญ่ เปิดสังเวียนมวยกลางกรุง จัดแถลงข่าวเปิดกล้องละคร นับ 8 ณ ศูนย์การค้ามาบุญครอง ชั้น G ลาน MBK Avenue Zone A นำทีมโดยคณะผู้บริหารช่อง 3 , ผู้จัดละคร ปิ่น ณัฏฐนันท์ ฉวีวงษ์ พร้อมด้วยพระเอกหนุ่ม ภณ ณวัสน์ ประกบคู่กับนางเอก น้ำตาล พิจักขณา และพระเอกน้องใหม่ อ๋อง สิทธานต์ ที่ขอขึ้นสังเวียนชกครั้งแรกในชีวิต

เตรียมจิกหมอนรอฟิน พร้อมซับน้ำตา ไปกับ 'หลิงหลิง - ออม' ในซีรีส์ 'ใจซ่อนรัก'

เมื่อคนที่ทำร้าย​ ทำลายหัวใจ​ กลับมาหาขอความรักคืนอีกครั้ง​ ​ เธอจะยอมให้คนนั้นกลับมาเป็นเจ้าของหัวใจอีกครั้งหรือไม่?

'กลัฟ' เคลียร์ดราม่า งานกีฬา 'ดวงใจเทวพรหม'

มีดราม่ามาสักพักแล้ว สำหรับงาน ดวงใจเทวพรหม Sports Day รู้แพ้ รู้ชนะ รู้ใจคุณ กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับพระเอกหนุ่ม กลัฟ-คณาวุฒิ ไตรพิพัฒน์พงษ์ ที่ตอนลงสนาม กลับไม่มีการขึ้นชื่อ ไฟไม่ส่อง กล้องไม่จับ ทำเอาเจ้าตัวยืนเหวอ จนแฟนคลับไม่พอใจ ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าว ยอมรับว่างง แต่เข้าใจได้ว่ามันเป็นความผิดพลาดทางเทคนิค เชื่อทุกคนอยากให้งานออกมาดีอยู่แล้ว

อลังการพรมม่วง งานประกาศรางวัล 'ไนน์เอ็นฯอวอร์ด 2024'

เป็นค่ำคืนที่หลายคนในแวดวงการบันเทิงเก็บเป็นภาพความประทับใจของปีนี้ทีเดียว สำหรับงานประกาศรางวัล “NINEENTERTAIN AWARDS 2024” (ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2024) ณ พารากอน ฮอลล์ นักแสดง และ ศิลปิน ในวงการบันเทิงร่วมเดินพรมม่วงกันเนืองแน่น “ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด” รางวัลเกียรติยศคนบันเทิงที่ยาวนานกว่า 14 ปี

'ช่อง 3' คว้า 7 รางวัล 'โทรทัศน์ทองคำ' ครั้งที่ 38

เดินหน้ากวาดรางวัลอย่างต่อเนื่องกับผลงานของช่อง 3 ซึ่งเต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ ล่าสุดกับงานประกาศรางวัล โทรทัศน์ทองคำครั้งที่ 38 ประจำปี 2566 ซึ่งจัดขึ้นเพื่อมอบรางวัลให้แก่ผู้ที่มีผลงานคุณภาพและมีคุณูปการต่อวงการโทรทัศน์ไทยทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง โดยในปีนี้ได้ยกทัพนักแสดงเข้าร่วมงานกันอย่างล้นหลาม อาทิ เจมส์ จิรายุ, ริว วชิรวิชญ์, อแมนด้า ชาลิสา และ มาสุ จรรยางค์ดีกุล

'มาริโอ้-แต้ว' สาดดราม่าสนั่นโซเชียล 'ในวันที่ฝนพร่างพราย' ติดเทรนด์ X

ออนแอร์วันแรกก็เล่นกับอารมณ์คนดูหนักมากจริง ๆ สำหรับละครเรื่อง “ในวันที่ฝนพร่างพราย” ทางช่อง 3 จากค่ายโซนิกซ์ บูม 2013 จำกัด ที่ถ่ายทอดละครแนวชีวิตจริง ของสังคมปัจจุบัน ที่งานนี้ได้ใจคนดูไปเต็ม ๆ จนทำแฮชแท็ก #ในวันที่ฝนพร่างพรายep1 ติดเทรนด์ X อันดับ 2