เดือด! 'PROXIE' ปะทะ 'BNK48' เปิดตัว Nintendo Switch

บริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ดิสทริบิวเตอร์ผู้นำด้าน IT Ecosystem และนัมเบอร์วันไอทีเกมมิ่งดิสทริบิวเตอร์ จัดอีเวนท์ใหญ่ หลังคว้าดีลยักษ์ใหญ่แห่งวงการวิดีโอเกมจากญี่ปุ่น Nintendo ปักธงบุกตลาดในไทยแบบครบวงจร

จัดงานเปิดตัว Nintendo Switch by Synnex อย่างเป็นทางการครั้งแรกกลางลานสยามสแควร์ นำโดย นางสาวสุธิดา มงคลสุธี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ซินเน็คฯ พร้อมเหล่าผู้บริหาร ร่วมด้วยศิลปินกลุ่มวัยรุ่นชื่อดัง PROXIE และ สาวๆ ไอดอล BNK48 มาแชร์ประสบการณ์ดีๆ กับ Nintendo Switch พร้อมกับเพิ่มสีสันด้วยการเล่นเกมร่วมกัน ก่อนปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตให้แฟนๆ ได้ชมกันอย่างใกล้ชิด

บรรยากาศภายในงานสุดคึกคัก เต็มไปด้วยเหล่าอินฟลูเอนเซอร์และคนรักเกมที่ตบเท้าเข้ามาร่วมงานและร่วมสัมผัสประสบการณ์ดีๆกับ Nintendo Switch มีกิจกรรมให้ผู้ที่เข้าร่วมงานได้สัมผัสกับ Nintendo Switch ผ่าน Station เกมที่รับความนิยมระดับโลก ไม่ว่าจะเป็น Nintendo Switch Sport, Mario Kart 8 deluxe, Mario Party และ The Legend of Zelda tears of the Kingdom พร้อมทั้งเหล่าแฟนคลับของสองศิลปิน PROXIE และ BNK48 ที่มารอกันตั้งแต่งานยังไม่เริ่ม แถมงานนี้ทั้งสองศิลปินยังดวลเกมกันอย่างสนุกสนานเรียกได้ว่าไม่มีใครยอมใครท่ามกลางเสียงเชียร์ของเหล่าแฟนๆ

 โดย   อองรี-ออสการ์ เอ็ดเวิร์ด วัตราเศรษฐ์ หนึ่งในสมาชิกวง PROXIE ร่วมพูดคุยบนเวทีว่า "อองรีชอบเล่นเกมรถแข่งครับ ปกติก็จะชวนเพื่อนๆมาเล่นด้วยกันแต่ที่เล่นบ่อยเลยคือเกมมาริโอคาร์ต"

 ด้านไอดอลสาว เฌอปราง อารีย์กุล จาก BNK48 เสริมต่อว่า "พวกเราเคยเล่นหลายเกมค่ะ ปกติจะเชื่อมต่อกับทีวีเล่น จริงๆเคยมีเอามาออกเป็นรายการด้วยนะคะ สนุกค่ะ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เจมส์ จิรายุ' ส่งหมูแท่งกรอบเสิร์ฟความปัง

เจ้าสัว ผู้นำในตลาดขนมขบเคี้ยวแปรรูปจากเนื้อหมู Modern Thai Snack เอาใจสายมู ควง เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข แบรนด์แอมบาสเดอร์สุดฮอต นำทีมเหล่าคนดังเปิดตัวแคมเปญ “มู หมู่ มู่ มู้ หมู หมูแท่งกรอบเจ้าสัว” เปิดประสบการณ์การ "มู" รูปแบบใหม่ที่จะทำให้ชีวิตของทุกคนกลายเป็นเรื่องง่าย ๆ ไปพร้อมกัน!

'อองรี PROXIE' เปิดโหมดเศร้า ส่ง 'อาจจะเป็น' แทนความรู้สึก

ถึงเพลงจะเศร้าจับใจ แต่ถือว่าได้สิ้นสุดการรอคอยสำหรับโซโล่ของ ออสการ์ เอ็ดเวิร์ด วัตราเศรษฐ์ หรือ อองรี PROXIE แล้ว โดยเป็นหนุ่มที่มาปิดท้าย PROXIE Solo Project จากค่าย bROTHERS MUSIC ภายใต้ บริษัท ดรีมเมอร์ส โซไซตี้ เมเนจเมนท์ จำกัด ในความร่วมมือ ของ 2 พาร์ทเนอร์อย่าง ติ๊ก-เจษภาฎรณ์ ผลดี และ iAM ด้วยการส่งเพลง อาจจะเป็น (Perhaps) ในโหมดเศร้ามาแทนความรู้สึกของคนที่รู้ตัวช้าจนทำคนข้างกายหายไปจากชีวิต

'ปาเอญ่า BNK48' ซ้อมโชว์หนัก ชวนชมถ่ายทอดสดคอนเสิร์ตจบการศึกษา

สำหรับแฟน ๆ ที่กำลังรอให้กำลังใจ ปาเอญ่า BNK48 สังกัด iAM เมมเบอร์ที่มีสกิลครบเครื่อง ทั้งร้องและเต้น เตรียมตัวพบความสนุกจัดเต็มได้เลย กับคอนเสิร์ตจบการศึกษา ใน ‘Paeyah's Graduation Ceremony’ โดยล่าสุด ปาเอญ่า-นิพพิชฌาน์ พิพิธเดชา เผยถึงความพร้อมและความพิเศษที่ทุกคนจะได้พบว่า

อลังการพรมม่วง งานประกาศรางวัล 'ไนน์เอ็นฯอวอร์ด 2024'

เป็นค่ำคืนที่หลายคนในแวดวงการบันเทิงเก็บเป็นภาพความประทับใจของปีนี้ทีเดียว สำหรับงานประกาศรางวัล “NINEENTERTAIN AWARDS 2024” (ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2024) ณ พารากอน ฮอลล์ นักแสดง และ ศิลปิน ในวงการบันเทิงร่วมเดินพรมม่วงกันเนืองแน่น “ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด” รางวัลเกียรติยศคนบันเทิงที่ยาวนานกว่า 14 ปี

'BNK48' ฉลองครบรอบ 7 ปี หยิบ '365 วันกับเครื่องบินกระดาษ' ทำเวอร์ชั่นใหม่

เดินทางมอบความสุขผ่านเสียงเพลงให้แฟนๆ มาครบ 7 ปี สำหรับ BNK48 จากค่าย iAM ล่าสุดได้จัดงาน “BNK48 7th ANNIVERSARY” โดยเปิดเวทีด้วยการโชว์เดินแบบกว่า 40 ชุด

จัดเต็มเกินคุ้ม เทศกาลความรักริมทะเลที่ใหญ่ที่สุดแห่งปี ทิ้งทวนซัมเมอร์

ทิ้งทวนซัมเมอร์ร้อน! จัดเต็มเกินคุ้มครบทุกอารมณ์ได้ถึงใจสุดๆ สำหรับ CHANGE showbiz ทีมจัดคอนเสิร์ตและอีเว้นท์ของบ้าน CHANGE2561 ซึ่งอยู่ภายใต้การควบคุมของ ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ที่จัด FREE FEST ติดต่อกันมาเป็นปีที่ 5 ใน LOVE FEST THAILAND 2024 "BEACH FIRE BOY"